Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà Giá Rẻ Uy Tín Tại Quận 1

Ai cũng biết giấc ngủ quan trọng thế nào đến sức khỏe, để có một giấc ngủ ngon thì nệm ngủ rất quan trọng, gia đình bạn đã chuẩn bị vệ sinh nệm hay giặt nệm chưa? Bạn giặt nệm bao lâu một lần? Nếu giặt bằng tay, liệu nệm ngủ nhà bạn có thật sự sạch và an toàn đối với sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ? Đừng lo lắng! Đã có dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 1 của Giặt Thảm 24h giúp đỡ bạn.

giat nem gia re tai quan 1

DỊCH VỤ GIẶT NỆM TẠI NHÀ GIÁ RẺ UY TÍN TẠI QUẬN 1


Dù đã được bao bọc kỹ lưỡng bằng drap giường và quét dọn hằng ngày, thì nệm ngủ vẫn nên được giặt ít nhất là 3 tháng 1 lần. Bạn có biết rằng nếu không giặt nệm, nó sẽ là môi trường vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn và nấm ký sinh phát triển, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình, đặc biệt là em bé.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 1? 


Đa số các loại nệm ngủ đều có kích thước lớn nên không thể áp dụng các giải pháp làm sạch thông thường mà phải đòi hỏi đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng thích hợp. Chỉ có sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 1 mới có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hóa chất và các trang thiết bị cần thiết.

Nếu chỉ vệ sinh bên ngoài mà không dùng dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 1, bạn có chắc chắn rằng mình đã diệt trừ hết mọi vi khuẩn, nấm ký sinh, ký sinh trùng ký sinh trong nệm hay không?

Bên cạnh đó, bạn phải dành rất nhiều thời gian cũng như là sức lực khi tự mình giặt nệm. Vì thế, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi liên hệ với một dịch vụ giặt nệm tại quận 1 uy tín, chuyên nghiệp nhất, bạn nhé!

➨ Có thể bạn đang tìm kiếm:

giat nem tai quan 1
Dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín chuyên nghiệp tại quận 1.

Chúng tôi giặt tất cả các loại nệm với quy trình chuyên nghiệp


Nệm cao su: là dòng nệm được nhiều gia đình ưa thích với các thương hiệu nổi tiếng như: Kimdan, Liên Á, Vạn Thành ... Dòng nệm này mang đến cho người sử dụng cảm giác đàn hồi thoải mái với cấu trúc gồm các lỗ vuông nhỏ được phân bố đồng đều trên bề mặt nệm. Nhưng đây cũng chính là nơi chứa đựng các chất bẩn và vi khuẩn sau một thời gian sử dụng mà không tiến hành giặt nệm tại nhà.

Nệm lò xo: dòng nệm dành cho những ai thích loại nệm dày và có độ đàn hồi lớn. Vì có kích thước và độ dày khá lớn nên nệm lò xo rất khó vệ sinh. Tuy nhiên, với các phương pháp giặt nệm ở quận 1 hiện đại và trang thiết bị đầy đủ, Dịch Vụ Giặt Thảm 24h sẽ đảm bảo đánh bay các vết bẩn cứng đầu trong và ngoài bề mặt nệm.

Nệm bông: là một loại nệm được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam, nhất là trong những ngày hè vì không quá dày so với các dòng nệm ngủ khác. Việc vệ sinh nệm bông ép tương đối dễ dàng hơn so với hai loại nệm trên nhưng cũng khó khăn nếu bạn không có các trang thiết bị và hóa chất cần thiết.

Nệm gấp Hàn Quốc: là sản phẩm nhập khẩu có giá thành tương đối rẻ và có thể gấp gọn lại nếu không sử dụng. Vì thế, nệm gấp Hàn Quốc là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Với độ dày không quá lớn, việc vệ sinh loại nệm này cũng tương đối dễ dàng, nhưng bạn phải vệ sinh cả 2 bề mặt.

TÌM HIỂU THÊM: GIÁ GIẶT NỆM TẠI NHÀ TPHCM


giat nem quan 1
Giặt nệm tại quận 1 với máy móc hóa chất hiện đại an toàn cho sức khỏe.

Quy trình giặt nệm giá rẻ quận 1 tại Giặt Thảm 24h


Với quy trình giặt nệm tại quận 1 gồm 6 bước chuyên nghiệp sau đây, Giặt Thảm 24h sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới khi sử dụng nệm. 
 
  • Bước 1: sau khi đã nhận được yêu cầu, đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nhà để khảo sát loại nệm mà khách hàng đang sử dụng và đưa ra phương pháp giặt nệm giá rẻ quận 1 phù hợp nhất.
  • Bước 2: dùng máy hút bụi công suất lớn hút sạch các bụi bẩn, lông thú, tóc,... bên ngoài bề mặt nệm và trong các lỗ thoáng khí (đối với nệm cao su)
  • Bước 3: tiến hành pha dung dịch vệ sinh với nước theo tỉ lệ rồi phun dung dịch vệ sinh lên đều hai bề mặt nệm ngủ và các đường viền xung quanh
  • Bước 4: dùng máy đánh cầm tay, đánh thật kĩ những vết bẩn trên bề mặt nệm
  • Bước 5: dùng máy hút, hút nhiều lần những vết dơ và nước bẩn sau quá trình giặt còn sót lại trên nệm
  • Bước 6: tiến hành phun hóa chất giúp diệt mầm mống của vi khuẩn và xịt khử mùi giúp loại bỏ hoàn toàn mùi ẩm mốc và mùi khó chịu trong quá trình sử dụng

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc sử dụng dịch vụ giặt nệm tại quận 1. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn, bắt đầu ngay từ việc chăm sóc cho giấc ngủ của mình nhé bạn.

➨ Xem thêm dịch vụ: