Công ty giặt thảm uy tín tại quận 12

giat tham quan 12

Thảm trải sàn của gia đình bạn đã lâu chưa được vệ sinh? Bạn đang cố tìm 1 dịch vụ giặt thảm quận 12 an toàn và nhanh chóng nhưng vẫn chưa tìm ra? Bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào làm nơi giặt thảm vì có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này trên thị trường?

Đừng quá lo lắng! Chúng tôi - công ty Giặt thảm 24h tự tin sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm quận 12 chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng.

XEM NHANH: BẢNG GIÁ GIẶT THẢM


giat tham quan 12

Công ty giặt thảm quận 12 nhanh chóng và an toàn nhất 


Với phương châm hoạt đông “ Uy tín chất lượng tạo niềm tin”, Giặt thảm 24h đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Họ đánh giá cao về chất lượng của các gói dịch vụ vệ sinh mà công ty chúng tôi cung cấp trong thời gian qua trong đó có dịch vụ giặt thảm quận 12.

Từ khi thành lập cho đến nay, công ty Giặt thảm 24h luôn cố gắng nỗ lực với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất và mức giá phù hợp nhất. Và hơn thế nữa, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một môi trường sống và làm việc sạch sẽ nhất.

Tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên của công ty Giặt thảm 24h cũng là điều mà công ty đặc biệt chú ý quan tâm. Với phương châm “Trách nhiệm - Kỹ càng - Trung thực”, chúng tôi luôn nhắc nhở nhân viên phải có đạo đức nghề nghiệp. Có lẽ nhờ điều đó mà tất cả các gói dịch vụ mà khách hàng yêu cầu bao gồm dịch vụ giặt thảm tại quận 12 đều được khách hàng đánh giá cao và nhận được vô số sự hài lòng.

Ngoài ra, công ty Giặt thảm 24h cũng rất quan tâm đến cảm nhận của khách hàng thông qua việc tiếp thu các ý kiến mà khách hàng hoặc cổ đông đóng góp. Nhờ vậy mà công ty chúng tôi mới ngày càng được nâng cao chất lượng dịch vụ hơn. 

giat tham tai quan 12




Bật mí 1 số cách giặt thảm sàn tại nhà hiệu quả


Ngoài việc cung cấp các dịch vụ giặt thảm giá rẻ, giặt ghế bao gồm dịch vụ giặt thảm quận 12, công ty chúng tôi còn chia sẻ đến khách hàng những thông tin vệ sinh bổ ích mà chắc chắn các bà nội trợ sẽ rất thích. Cụ thể ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách hàng 1 số cách giặt thảm trải sàn tại nhà một cách hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua:

  • Vệ sinh thảm trải sàn bằng bột baking soda: Bột baking soda là loại bột rất nhiều hữu ích trong đời sống hằng ngày, công dụng lớn nhất của nó là làm sạch và khử mùi các loại đồ vật 1 cách hiệu quả (bao gồm thảm trải sàn) mà không gây độc hại cho con người. Với cách sử dụng bột baking soda để giặt thảm, đầu tiên bạn hãy rắc một lớp mỏng bột baking soda lên bề mặt của thảm trải sàn và những nơi có vết bẩn, đợi khoảng 30 phút sau đó dùng máy hút bụi để hút sạch lớp bột này.
  • Giặt thảm bằng nước lau kính và bàn là: Với những ai đang có ý định liên hệ với các dịch vụ giặt thảm quận 12 thì hãy thử cách này trước bởi vì nó rất hiệu quả. Với cách vệ sinh thảm trải sàn này, bước đầu tiên bạn hãy phun nước lau kính vào khu vực cần được vệ sinh, sau đó đợi 2 – 3 phút rồi đặt 1 tấm khăn trắng lên khu vực cần làm sạch và là khô là đã vệ sinh xong tấm thảm trải sàn rồi. Với cách này, bạn có thể làm sạch được nhiều loại vết bẩn cứng đầu như bùn đất, nước hoa quả, chocolate và nhiều loại vết bẩn khác.
  • Giặt thảm bằng giấm trắng và nước rửa bát: Thông thường, nước rửa bát chỉ dùng để rửa chén đĩa, các vật dụng nấu ăn nhưng đâu ai ngờ nó còn có thể kết hợp với giấm tạo nên 1 loại dung dịch có thể đánh bay mọi vết bẩn bám trên thảm trải sàn. Bạn chỉ cần pha một muỗng canh nước rửa bát với một muỗng canh giấm trắng và 2 ly nước ấm, kế tiếp bạn dùng một tấm vải trắng thấm vào dung dịch này và tiến hành lau chùi vết bẩn 1 cách nhẹ nhàng. Cuối cùng, bạn dùng một miếng bọt biển để thấm khô dung dịch tẩy rửa, thế là hoàn tất công việc vệ sinh thảm trải sàn.
dich vu giat tham quan 12

Sử dụng dịch vụ giặt thảm uy tín quận 12 từ các công ty vệ sinh bao giờ cũng đem lại có hiệu quả vô cùng cao nhưng trước khi liên hệ với các dịch vụ này, bạn nên làm thử những cách trên vì hiệu quả của nó khá cao.

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về công ty Giặt thảm 24h và chia sẻ cách vệ sinh thảm trải sàn tại nhà hiệu quả mà công ty chúng tôi cung cấp. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các khách hàng muốn giặt thảm quận 12 nói riêng và các quận khác nói chung.