Giặt Nệm Tại Nhà Giá Rẻ Tại Quận 7

Giặt nệm tại nhà quận 7 là nhu cầu của rất nhiều gia đình hiện nay, nhất là trong thời gian nắng nóng vi khuẩn nấm rất dễ sinh sôi nếu bạn không thường xuyên vệ sinh nệm tại nhà, nệm bẩn gây ra sự khó chịu ngứa ngáy thậm chí gây ra một số căn bênh về hô hấp và về da nguy hiểm.

giat nem tai nha quan 7

Địa chỉ giặt nệm tại nhà quận 7 uy tín quen thuộc của mọi gia đình.


Nệm ngủ là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Những chiếc nệm ngủ góp phần mang lại những giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để giữ cho nệm ngủ luôn sạch sẽ, thơm tho, việc sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 7 là rất quan trọng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 7


Chúng tôi hoàn toàn đồng ý rằng bạn có thể tự giặt nệm tại nhà nếu có đầy đủ các trang thiết bị và hóa chất chuyên dụng cho việc giặt giũ. Tuy nhiên liệu bạn có đủ thời gian và công sức để giặt tất cả các tấm nệm trong nhà? Hay bạn chỉ có thời gian giặt drap giường và làm sạch những vết bẩn đơn giản, dễ tẩy rửa? Vì thế, để đánh bay các vết bẩn cứng đầu hay mùi nấm mốc, khó chịu trên nệm thì tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 7 chuyên nghiệp vì những lý do sau:

  • Không giống như giặt quần áo, giặt nệm ngủ cần có các thiết bị làm sạch chuyên dụng bởi kích thước của nệm lớn và có bề dày đáng kể
  • Dịch vụ giặt nệm quận 7 chuyên nghiệp sẽ sử dụng các loại hóa chất an toàn để vệ sinh nệm, đánh tan hoàn toàn vết bẩn mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn hay giảm chất lượng sản phẩm
  • Với quy trình làm sạch hiện đại, việc giặt nệm sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức
  • Đội ngũ nhân viên của dịch vụ giặt nệm tại nhà có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có thái độ cởi mở, thân thiết cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng
  • Với những lý do trên, bạn đã yên tâm sử dụng dịch vụ giặt nệm tại quận 7 để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho sức khỏe con người rồi đúng không nào?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM ĐẾN:


giat nem tai quan 7

Ngoài việc cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà chuyên nghiệp tại quận 7 chúng tôi còn một số lưu ý dành cho khách hàng trong việc bảo quản nệm.

Trong quá trình sử dụng, nếu vô tình làm nệm bị bẩn, đừng bỏ lơ mà hãy tìm cách xử lý ngay lập tức. Nếu bạn để tình trạng vết bẩn tồn tại lâu ngày, vết bẩn sẽ lây lan và thấm vào trong từng sớ vải, rất khó để làm sạch sau này.

Cứ khoảng 1-2 tuần, bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn trên mặt nệm, tháo drap nệm ra giặt rồi phơi khô tại nơi thoáng mát, có nhiều gió.

Nếu nệm bị ướt hoặc gặp phải những vết bẩn nghiêm trọng thì bạn đừng ngần ngại sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 7 để xử lý một cách triệt để các mầm bệnh từ vi khuẩn và vi sinh vật.

Không nên sấy khô nệm bằng máy sấy công suất lớn hoặc phơi nệm ở ngoài trời nắng gắt. Vì như thế sẽ làm cho chất lượng nệm ngủ bị ảnh hưởng, tuổi thọ của nệm sẽ bị rút ngắn.

Trong trường hợp bạn đã dùng các chất tẩy rửa để vệ sinh nệm tại nhà nhưng vết bẩn cứng đầu vẫn không hết, hãy thử dùng nước oxy già để tẩy.

Để nệm ngủ luôn thơm tho, sạch sẽ, bạn nên thay vỏ chăn, ga, gối thường xuyên, giặt chúng với nước xả thơm mát và có kế hoạch phơi nắng định kỳ cho nệm.

Thường xuyên lật phần đầu và đuôi nệm độ dày nệm không bị ảnh hưởng do nằm một chiều quá nhiều, điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của nệm ngủ.


Chia sẻ những cách tự giặt nệm tại nhà hiệu quả


1. Sử dụng bột Baking soda: đây là một chất tẩy rửa các vết bẩn trên nệm ngủ, ghế sofa, ghế xe hơi, thảm,.... một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tất cả những điều bạn cần làm là rắc bột baking soda đều lên vết bẩn, để khoảng 30 phút rồi dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn trên bề mặt nệm. Chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ Baking soda thôi vì nó khá là nồng, các bạn nhé!

2. Giặt nệm bằng khăn ẩm: trải đều khăn ẩm loại lớn hoặc tấm drap ẩm lên bề mặt nệm rồi dùng gậy đập để những hạt bụi bay ra, bám vào chiếc khăn ẩm. Lời khuyên của dịch vụ giặt nệm quận 7 của công ty Giặt Thảm 24h là hãy thường xuyên sử dụng phương pháp này để loại bỏ bụi bám vào bề mặt nệm.

3. Dùng nước xà phòng loãng: đây là phương pháp làm sạch nệm phổ biến cho các trường hợp nệm bị bẩn và có các vết ố. Pha xà phòng vào nước sạch rồi dùng một chiếc khăn nhỏ thấm ướt, chấm nhẹ lên vùng bị bẩn, rồi cọ bằng bàn chải đánh răng đến khi vết bẩn biến mất. Sau đó dùng khăn khô, sạch thấm lên bề mặt nệm để hút sạch nước.

Trên đây là một vài chia sẻ về tầm quan trọng của dịch vụ giặt nệm ngủ tại quận 7 và những lưu ý khi bảo quản nệm ngủ tại nhà. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới, các bạn nhé!