Địa chỉ giặt nệm uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM

Bạn đang tìm một địa chỉ giặt nệm uy tín chuyên nghiệp tại tphcm? Nệm ngủ của gia đình bạn đã lâu không được vệ sinh, nệm bẩn không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn mà còn ẩn chứa rất nhiều nguy cơ gây bệnh. Hãy cùng Giặt Thảm 24H tìm hiểu về dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp tại TPHCM mà chúng tôi đang cung cấp nhé.

dia chi giat nem uy tin


➤ NỘI DUNG BÀI VIẾT:

1. Địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín với 20 năm kinh nghiệm tại tphcm.
2. Tại sao giặt thảm 24h là địa chỉ giặt nệm tại nhà đáng tin cậy.
     2.1 Bảng giá giặt nệm tại nhà của chúng tôi.
3. Quy trình giặt nệm hiện đại theo tiêu chuẩn châu âu.
4. Những nguyên nhân chính gây bẩn cho nệm ngủ.
5. Các loại nệm ngủ phổ biến thường được giặt.
6. Những kinh nghiệm vệ sinh và bảo quản nệm tại nhà.
     6.1 Một số cách khử mùi cho nệm đơn giản và hiệu quả.
     6.2 Những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giặt nệm.
7. Một số kinh nghiệm tự giặt nệm tại nhà đơn giản mà hiệu quả.


ĐỊA CHỈ GIẶT NỆM TẠI NHÀ UY TÍN VỚI 20 NĂM KINH NGHIỆM TẠI TPHCM.


Chào mừng bạn đến với đến với công ty Giặt Thảm 24H. Chúng tôi tự hào là một địa chỉ giặt nệm ngủ chuyên nghiệp hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Với thâm niên hoạt động trên 20 năm trong lĩnh vực vệ sinh làm sạch, chúng tôi được đầu tư một cách bài bản, đầy đủ máy móc hiện đại, dung dịch làm sạch an toàn đạt chuẩn và đội ngũ chuyên viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, cũng như chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Vì thế trong nhiều năm qua Giặt Thảm 24H luôn là địa chỉ giặt nệm uy tín mà các gia đình tại TPHCM yêu thương và tin dùng.

Công ty Giặt thảm 24H TPHCM tự hào là công ty cung cấp các dịch vụ vệ sinh làm sạch uy tín hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh với trên 20 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh làm sạch chuyên nghiệp như dịch vụ giặt nệm tại nhà, giặt ghế sofa, giặt thảm tại nhà, giặt thảm văn phòng, giặt màn cửa và vệ sinh nội thất xe hơi với hệ thống chi nhánh trải dài trên địa bàn toàn thành phố.

➤ Video hình ảnh giặt nệm ngủ tại nhà tại TPHCM.


VÌ SAO GIẶT THẢM 24H LÀ ĐỊA CHỈ GIẶT NỆM ĐÁNG TIN CẬY?


Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt nệm, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ giặt nệm thật sự uy tín và chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng, sau đây là những nguyên nhân mà chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn khi cần vệ sinh nệm.

1. Công nghệ giặt nệm hiện đại nhất: Giặt thảm 24H luôn cập nhật những loại máy móc thiết bị vệ sinh tiên tiến nhất đảm bảo làm sạch nệm hoàn hảo mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng nệm khi giặt nệm. 

2. Hóa chất an toàn: tất cả các hóa chất, dung dịch tẩy rửa dùng để giặt nệm của chúng tôi đều đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng, được nhập khẩu từ châu Âu và có xuất xứ rõ ràng.
 
3. Đội ngũ nhân viên giặt nệm chuyên nghiệp tận tình, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có năng lực và kinh nghiệm, được tập huấn và đào tạo bài bản, đảm bảo làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.
 
4. Thời gian phục vụ khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ ngày nào trong tuần để được phục vụ.
 
5. Cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh: ngoài dịch vụ giặt nệm tại tphcm, Giặt thảm 24h còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở khác như dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa, giặt rèm cửa, màn cửa, tổng vệ sinh nhà ở, văn phòng. 
 
6. Công nghệ giặt nệm tại nhà tiên tiến mới nhất theo tiêu chuẩn châu Âu phù hợp với mọi chất liệu nệm. Quy trình làm sạch nệm hiện đại giúp làm sạch và diệt khuẩn tối đa.

7. Đảm bảo làm sạch nệm mà không gây ảnh hưởng đến bất cứ vật dụng nào xung quanh và vương vãi khắp sàn nhà. Chúng tôi chỉ rời đi sau khi khách hàng đã thực sự hài lòng với dịch vụ giặt nệm mà chúng tôi cung cấp.
 
8. Giá thành dịch vụ giặt nệm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

dia chi giat nem
Quy trình giặt nệm tại nhà hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.


BẢNG GIÁ GIẶT NỆM VÀ CÁC GÓI VỆ SINH TẠI NHÀ CỦA CHÚNG TÔI.



NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 700.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100 1.000.000 (trọn gói)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 100 m2 Liên hệ để được giá tốt nhất (giặt càng nhiều giá càng giảm)
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 250.000 - 450.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 20.000 - 35.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 250.000 - 350.000 (giặt càng nhiều giá càng rẻ)
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC Từ 700.000 - 1.200.000


QUY TRÌNH GIẶT NỆM HIỆN ĐẠI THEO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU.


Luôn là địa chỉ giặt nệm chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng, với công nghệ giặt nệm tiên tiến hiện đại, Giặt Thảm 24h sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới khi sử dụng nệm.
 
Bước 1: sau khi đã nhận được yêu cầu, đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nhà để khảo sát loại nệm mà khách hàng đang sử dụng và đưa ra phương pháp giặt nệm phù hợp nhất. 
 
Bước 2: Dùng máy hút bụi công suất lớn hút sạch các bụi bẩn, lông thú, tóc,... bên ngoài bề mặt nệm và trong các lỗ thoáng khí (đối với nệm cao su).
 
Bước 3: Tiến hành pha dung dịch vệ sinh với nước theo tỉ lệ rồi phun dung dịch vệ sinh nệm lên đều hai bề mặt nệm ngủ và các đường viền xung quanh.

Bước 4: Dùng máy đánh cầm tay, đánh thật kĩ những vết bẩn trên bề mặt nệm.

Bước 5: Dùng máy hút, hút nhiều lần những vết dơ và nước bẩn sau quá trình giặt còn sót lại trên nệm.
 
Bước 6: tiến hành phun hóa chất giúp diệt mầm mống của vi khuẩn và xịt khử mùi giúp loại bỏ hoàn toàn mùi ẩm mốc và mùi khó chịu trong quá trình sử dụng.

địa chỉ giặt nệm
Hình ảnh giặt nệm ngủ tại nhà của công ty giặt thảm 24h


NHỮNG NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY BẨN CHO NỆM NGỦ


Vi khuẩn: Nệm ngủ là môi trường cực kỳ thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và phát triển, gây ra mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nếu không giặt nệm thường xuyên thì mùi hôi sẽ càng lúc càng nồng nặc và càng khó khử mùi.

Bụi bẩn: Bụi bẩn luôn có trong không khí và từ trên quần áo, cơ thể của chính chúng ta. Vì bụi bẩn có kích thước rất nhỏ, chúng có thể len lỏi vào từng khe hở bên trong nệm, lâu dần tạo nên mùi hôi khó chịu.

Thức ăn: những mảnh vụn thức ăn có thể nuôi sống các loại vi khuẩn có hại bên trong nệm. Chưa kể đến, mùi thức ăn bám vào nệm sẽ khiến cho nệm ngày một hôi hơn. Chính vì vậy, hãy từ bỏ thói quen ăn uống trên nệm để bảo vệ giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn.

Trà, cafe, nước ngọt, sữa: cũng tương tự như thức ăn, nhiều người có thói quen dùng cafe hay uống nước ngọt trên nệm. Đây cũng là những nguyên nhân khiến cho nệm bị ố vàng.
 
Chất bẩn sinh học: các loại chất bẩn sinh học như nước tiểu trẻ em, nôn trớ, dầu mỡ,.... cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên mùi hôi trên nệm. Nếu không tự mình xử lý được vết bẩn một cách hiệu quả, giải pháp tốt nhất dành cho bạn là tìm ngay một địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín chuyên nghiệp để giúp bạn.

XEM THÊM: DỊCH VỤ GIẶT GHẾ SOFA TPHCM

CÁC LOẠI NỆM NGỦ PHỔ BIẾN THƯỜNG ĐƯỢC GIẶT.


Nệm cao su: là dòng nệm được nhiều gia đình ưa thích với các thương hiệu nổi tiếng như: Kimdan, Liên Á, Vạn Thành ... Dòng nệm này mang đến cho người sử dụng cảm giác đàn hồi thoải mái với cấu trúc gồm các lỗ vuông nhỏ được phân bố đồng đều trên bề mặt nệm. Nhưng đây cũng chính là nơi chứa đựng các chất bẩn và vi khuẩn sau một thời gian sử dụng nên rất cần được vệ sinh làm sạch nệm.

Nệm lò xo: Là dòng nệm dành cho những ai thích loại nệm dày và có độ đàn hồi lớn. Vì có kích thước và độ dày khá lớn nên nệm lò xo rất khó vệ sinh. Tuy nhiên, với các phương pháp giặt nệm tại nhà hiện đại và trang thiết bị đầy đủ, Giặt Thảm 24h sẽ đảm bảo đánh bay các vết bẩn cứng đầu trong và ngoài bề mặt nệm.

Nệm bông: là một loại nệm được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam, nhất là trong những ngày hè vì không quá dày so với các dòng nệm ngủ khác. Việc vệ sinh nệm bông ép tương đối dễ dàng hơn so với hai loại nệm trên nhưng cũng khó khăn nếu bạn không có các trang thiết bị và hóa chất cần thiết.

Nệm gấp Hàn Quốc: là sản phẩm nhập khẩu có giá thành tương đối rẻ và có thể gấp gọn lại nếu không sử dụng. Vì thế, nệm gấp Hàn Quốc là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Với độ dày không quá lớn, việc vệ sinh loại nệm này cũng tương đối dễ dàng, nhưng bạn phải vệ sinh cả 2 bề mặt.

giat nem tai nha uy tin
Công ty giặt nệm ngủ tại nhà, chúng tôi giặt tất cả các loại nệm ngủ với chất lượng vượt trội.


NHỮNG KINH NGHIỆM VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN NỆM TẠI NHÀ


Bên cạnh việc tìm một địa chỉ giặt nệm uy tín tại tphcm để giúp bạn vệ sinh làm sạch nệm thì trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên lưu ý vệ sinh nệm ngủ tại nhà thường xuyên để giữ cho nệm luôn được sạch sẽ. Tránh được những rủi ro do nệm bẩn gây nên.

Một khi nệm bị dính các vết bẩn như dấu chân, đồ ăn, thức uống,.., bạn đừng chần chừ để đó sang ngày khác làm mà hãy lập tức tháo tấm drap phủ trải giường ra để vệ sinh nệm. Vết bẩn để lâu sẽ thấm vào trong nệm và là môi trường thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển, rất nguy hại cho sức khỏe của gia đình bạn.

Khi tự giặt nệm tại nhà bạn nên dùng khăn sạch thấm nước hoặc các chất tẩy rửa khác tùy theo từng vết bẩn, vắt thật ráo và lau chùi vết bẩn, sau đó làm khô lại bằng cách để bay hơi tự nhiên hoặc để quạt gió thổi trực tiếp để làm khô.

Trong trường hợp nhà bạn có trẻ nhỏ và nệm bị dính nước tiểu em bé, các mẹ có thể lấy ít nước sạch hòa với xà phòng đổ lên vị trí vết bẩn đó. Sau đó dùng khăn giấy hoặc khăn sạch thấm cho khô ráo rồi dùng quạt thổi lên bề mặt cho đến khi khô hẳn. Để khử mùi nước tiểu cho nệm, bạn có thể thoa lên bề mặt nệm một ít phấn rôm hiệu Johnson & Johnson.


MỘT SỐ CÁCH KHỬ MÙI CHO NỆM ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ


Sử dụng phấn rôm: ai có con nhỏ chắc sẽ không còn xa lạ với loại phấn này. Phấn rôm là phương pháp đơn giản mà hiệu quả được áp dụng phổ biến khi khử mùi nệm. Chỉ cần dùng một ít phấn phủ lên bề mặt đệm rồi xoa đều. Sau đó dùng drap giường bọc lại như bình thường. Ngoài khả năng khử mùi, phấn rôm còn có công dụng hút ẩm rất tốt và lưu lại hương thơm tự nhiên, dễ chịu trên nệm.
 
Sử dụng baking soda: nhắc đến khử mùi và làm sạch các vật dụng, không thể không nhắc đến baking soda. Cách sử dụng bột baking soda cũng hết sức đơn giản: bạn có thể rắc chúng đều trên bề mặt nệm hoặc pha chúng với nước lạnh rồi dùng khăn khô nhúng vào để lau. Lưu ý: vì mùi của baking soda rất nồng nên bạn hãy dùng đúng liều lượng và có thể thay thế bằng các baking soda có mùi thơm hơn.
 
Sử dụng máy hút ẩm: máy hút ẩm sẽ giúp hạn chế tối đa việc nấm mốc xuất hiện và “đánh bay” các mùi khó chịu bám. Phương pháp này cũng là một trong cách bước mà các dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp sử dụng trong quá trình giặt nệm tại nhà.

Sử dụng tinh dầu thơm: dùng tinh dầu thơm trong phòng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các mùi lạ. Bên cạnh đó, tinh dầu thơm cũng giúp đầu óc thanh thản, dễ chịu, mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn.

dia chi giat nem tai tphcm
Giặt nệm ngủ chuyên nghiệp với máy phun hút hiện đại nhất, giúp làm sạch và diệt khuẩn hiệu quả nhất.


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIẶT NỆM


1. Giặt nệm có an toàn cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hay không?

Đây là câu hỏi của tất cả các gia đình có con nhỏ. Các bạn đừng lo lắng! Quy trình giặt nệm của Giặt thảm 24h được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quy trình chuyên nghiệp, hoàn toàn an toàn. Các hóa chất cũng được bộ Y tế, bộ Tài nguyên - môi trường chứng nhận là an toàn với sức khỏe của con người.

2. Mất bao lâu sau khi giặt nệm thì mới sử dụng được bình thường?

Thông thường là sẽ sau 1-3 giờ, tùy theo chất liệu và tình trạng vấy bẩn của nệm, bạn và gia đình đã có thể sử dụng lại được bình thường.
 
3. Giặt nệm tại nhà có làm ảnh hưởng đến vật dụng trong nhà?

Hoàn toàn không. Nệm có thể được vệ sinh ngay tại giường hoặc bất kỳ khu vực nào trong nhà tùy theo ý của khách hàng. Khi giặt nệm, chúng tôi đều đảm bảo sạch sẽ, không làm vương vãi và ảnh hưởng đến các vật dụng xung quanh.



MỘT SỐ KINH NGHIỆM TỰ GIẶT NỆM TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ.


Vệ sinh nệm bằng cách sử dụng nước xà phòng loãng:

Khi nệm ngủ xuất hiện tình trạng có vết bẩn, bạn có thể dùng mút xốp hoặc khăn khô nhúng vào dung dịch xà phòng loãng rồi lau chùi khu vực bị bẩn. Nếu vết bẩn thuộc loại cứng đầu, bạn có thể dùng bàn chải chà nhẹ. Nên nhớ là chỉ nhẹ tay thôi nhé.

Sau đó, dùng một chiếc khăn khô để lên phía trên nệm để hút nước và dùng quạt để hong khô nệm nhanh hơn. Theo lời khuyên từ các công ty giặt nệm chuyên nghiệp thì nếu vết bẩn không thể chải sạch bằng xà phòng, bạn có thể thay thế dung dịch xà phòng loãng bằng oxy già rồi thực hiện giống như các bước còn lại.

Sử dụng bột Baking Soda để giặt nệm:

Bột Baking Soda đã không còn quá xa lạ đối với các chị em nội trợ bởi các tính năng làm sạch các loại vật dụng tại gia như nệm ngủ, thảm, ghế sofa, ... Đây cũng là một phương pháp để giặt nệm ngủ tại nhà hiệu quả dành cho chị em.

Đầu tiên, rải đều bột lên trên bề mặt nệm ngủ. Sau 30 phút, dùng máy hút bụi hút sạch để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và khử hết mùi hôi. Nếu nhà bạn không có máy hút bụi, hãy dùng khăn ẩm lau đi phần bụi bẩn và Baking Soda còn trên bề mặt nệm.

Baking Soda thường có mùi hăng khó ngửi, bạn cần dùng đúng liều lượng để không bị quá nồng. Vì thế, để thoải mái hơn, bạn có thể dùng loại bột có mùi hương như vani hoặc oải hương để giặt nệm.

Vệ sinh nệm tại nhà bằng cách sử dụng nước rửa chén:

Nước rửa chén là phương pháp vệ sinh nệm được dùng chủ yếu cho các vết bẩn dầu mỡ, đồ ăn, thức uống vung vãi trên bề mặt nệm. Đầu tiên, hòa nước rửa chén với một ít nước theo tỷ lệ 1:1. Sau đó bôi dung dịch lên vết dầu mỡ và để đó trong vòng một giờ đồng hồ. Hết thời gian 1 tiếng, vết bẩn đã dễ được đánh bay hơn, lấy miếng vải hoặc khăn ướt chà nhẹ lên bề mặt đệm cho đến khi thấy nệm sạch hẳn thì thôi. Cuối cùng, dùng khăn ướt lau đi cặn nước rửa chén rồi để tự khô hoặc dùng quạt công suất lớn hong khô.

Sử dụng giấm chua để vệ sinh nệm tại nhà:

Giấm và chanh nổi tiếng với công năng đánh bay các vết bẩn một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Không những có công dụng trong việc làm sạch vết bẩn mà giấm còn có chức năng khử mùi hôi và diệt vi khuẩn một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, chỉ đối với các loại vết bẩn mới xuất hiện thì chúng ta mới nên dùng giấm và chanh. Bởi nó sẽ vô tác dụng đối với các vết bẩn từ lâu đã trở nên ố vàng.

Ngay khi có vết bẩn xuất hiện, đổ trực tiếp một ít giấm lên bề mặt vết bẩn và đợi trong vòng 1 đến 2 tiếng đồng hồ. Sau khi thấy vết bẩn nhạt đi hẳn, bạn dùng khăn ướt lau sạch cho đến khi nào hết hẳn thì thôi.

Giặt nệm bằng cách sử dụng nước lạnh pha muối:

Đây cũng là một phương pháp dành cho vết bẩn mới. Trộn 2 muỗng cà phê muối với 1 cốc nước lạnh rồi đổ dung dịch vào một bình xịt. Sau đó phun dung dịch nước muối vào vết bẩn cho đến khi vết bẩn mờ dần. Tiếp theo là dùng nước rửa chén như phương pháp trên.

Nếu không có bình xịt, hãy dùng khăn sạch thấm với dung dịch nước muối và để nó trên khu vực vết bẩn rồi thực hiện các bước tiếp theo.

Ngoài những phương pháp tự giặt nệm tại nhà mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì bạn cũng có thể sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Tuy nhiên nếu dùng dung dịch tẩy rửa, bạn cần lưu ý liệu nó có phù hợp với chất liệu đệm của bạn hay không, Vì mỗi loại nệm sẽ phù hợp với những loại dung dịch khác nhau. Nếu gặp khó khăn trong việc tự vệ sinh nệm, bạn nên tìm một địa chỉ giặt nệm uy tín để giúp bạn vệ sinh và giặt nệm hiệu quả nhất.

➨ THAM KHẢO THÊM: VỆ SINH NỆM KYMDAN TẠI NHÀ

Mọi thông tin hoặc tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903.951.371 để được giải đáp cụ thể nhé.

➤ CÔNG TY GIẶT THẢM 24H
Địa chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, P. 14, Q. 10, TP-HCM
Hotline: 0903.951.371
Điện thoại: (028) 38642897
Email: sevenkool68@yahoo.com - giattham24h.net@gmail.com
Website: www.giattham24h.net