Dịch Vụ Giặt Nệm Kymdan Tại Nhà Uy Tín Giá Chỉ Từ 300k

Giặt nệm kymdan tại nhà là việc cần làm một cách định kỳ, việc vệ sinh nệm thường xuyên không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn mà còn giúp chiếc nệm của bạn duy trì được sự tươi mới và tăng tuổi thọ trong việc sử dụng nệm kymdan. Hãy tìm hiểu vì sao bạn phải giặt nệm kymdan và giặt nệm kymdan như thế nào thì hiệu quả nhé!

giat nem kymdan tai nha

Tại sao nên giặt nệm kymdan tại nhà thường xuyên?


Nệm kymdan sau một thời gian sử dụng chứa rất nhiều mạt bụi, vi khuẩn và nấm. Nếu không giặt nệm kymdan thường xuyên thì nệm sẽ là nơi ẩn chứa rất nhiều nguy cơ gây bệnh cho con người, nệm bẩn gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như dị ứng da và các bệnh hô hấp nghiêm trọng như bệnh hen suyễn.

Giặt nệm kymdan tại nhà là điều hết sức quan trọng đối với sức khỏe của con người, tuy nhiên nhiều người không biết hoặc không để ý rằng nệm kymdan bẩn ẩn chứa rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc giặt nệm thường xuyên là điều hết sức cần thiết.

Hơn 50% bụi bẩn trong nhà sẽ bám vào những chiếc nệm kymdan, sau một thời gian sử dụng thì mồ hôi, nước tiểu, thực phẩm, đồ uống sẽ bám vào nệm từ đó tạo thành môi trường phát triển của vi khuẩn rất nguy hiểm, vì thế chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên giặt nệm kymdan tại nhà ít nhất 6 tháng một lần để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

➨ XEM NHANH: GIẶT NỆM TẠI NHÀ TPHCM

Bảng giá giặt nệm kymdan tại nhà.


CÔNG VIỆC
ĐƠN VỊ
GIÁ TIỀN
Giặt nệm kymdan tại nhà 1 Tấm 30O.OOO
Giặt nệm kymdan tại nhà 2 Tấm 5OO.OOO
➡ Giặt nệm Kymđan bằng công nghệ mới nhất, với máy móc giặt nệm chuyên dụng và hóa chất nhập khẩu giúp khử mùi và diệt khuẩn hoàn toàn cho nệm, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ giặt nệm kymdan tại nhà của chúng tôi.


Dịch vụ giặt nệm kymdan tại nhà uy tín tại TPHCM


Giặt thảm 24h là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giặt nệm kymdan tại nhà tại khu vực tphcm, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và uy tín đã được kiểm chứng chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những dịch vụ hoàn hảo và giá cả phải chăng nhất

Dịch vụ giặt nệm với các loại máy móc hiện đại sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, khử trùng và làm sạch nệm của bạn một cách triệt để. Chất tẩy rửa chuyên nghiệp và các loại máy giặt nệm hơi nước sẽ đảm bảo làm sạch sâu bên trong nệm và loại bỏ hoàn toàn các loại bụi, vi khuẩn.

Với các phương pháp giặt nệm kymdan tại nhà tiên tiến chúng tôi đảm bảo nệm của quý khách sẽ hoàn toàn sạch sẽ và được khử mùi 100%. Ngoài ra với các loại máy thổi kho công xuất cao nệm của quý khách sẽ khô một cách nhanh nhất để đảm bảo rằng quý khách có thể sử dụng nệm nhanh nhất sau khi giặt.

Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và mang đến các giải pháp vệ sinh nệm tiên tiến. Là dịch vụ giặt kymdan tại nhà tphcm uy tín nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên giặt nệm được đào tạo và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sử lý tất cả các vấn đề về nệm bẩn trên tất cả các loại nệm.



Vì sao bạn nên chọn dịch vụ giặt nệm kymdan tại nhà của chúng tôi?


  • Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giặt nệm kymdan tại nhà
  • Chúng tôi cung cấp các phương pháp giặt nệm tiên tiến và hiệu quả nhất
  • Chúng tôi trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhất và các loại hóa chất chính hãng
  • Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến môi trường
  • Giá giặt nệm luôn được báo công khai và là mức giá cạnh tranh nhất.

Hãy thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt nệm kymdan tại nhà để đảm bảo sẽ đảm bảo một môi trường sống trong lành và an toàn cho con người. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá và nhận được sự tư vấn kịp thời.

XEM NHANH: GIẶT THẢM TẠI NHÀ UY TÍN TPHCM

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt nệm kymdan tại nhà.


  • Tiện lợi và nhanh chóng, giảm thiểu thời gian và công sức cho việc tự làm vệ sinh nệm kymdan.
  • Giảm thiểu tối đa khả năng nhiễm bệnh do nấm mốc và vi khuẩn trên nệm gây ra.
  • Trả lại vẻ tươi mới, sạch, sáng và diệt khuẩn tối đa cho nệm của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên giặt nệm được đào tạo với tay nghề cao sẽ giúp bạn làm sạch nệm một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
  • Hóa chất được sử dụng để giặt nệm được chứng nhận tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
  • Tiến hành đầy đủ các bước trong quá trình giặt nệm kymdan, chỉ bàn giao khi khách hàng đã hài lòng về dịch vụ.
  • Với một chiếc nệm sạch vi khuẩn, sạch nấm và bụi bẩn, giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng cho nệm kymdan của bạn.

Quy trình giặt nệm kymdan tại nhà tiên tiến bằng hơi nước.


  1. Khảo sát vết bẩn trên nệm và dùng bằng máy hút bụi công suất lớn để hút sạch bụi bẩn, vết bẩn ở bề mặt nệm, cao su chết ...
  2. Phun hóa chất tẩy rửa an toàn lên bề mặt nệm sau đó dùng máy chà để làm sạch các vết bẩn, mùi hôi khó chịu.
  3. Dùng máy phun hút hiện đại hút đi hút lại nhiều lần để hút sạch các vết bẩn, bụi còn bám trên bề mặt nệm.
  4. Phun hơi nước nóng để diệt khuẩn, loại bỏ các mùi hôi khó chịu như nước tè, nấm mốc trên nệm.
  5. Thổi khô nệm bằng quạt khô, khoảng 1 - 2h là bạn có thể sử dụng lại.

giat nem kymdan tai nha
Vệ sinh nệm kymdan tại nhà với hệ thống máy phun hút hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trên bề mặt nệm.

Một số lưu ý đối với việc vệ sinh nệm Kymdan tại nhà


Với những đặc tính không giống với những loại nệm thông thường, Nệm Kymdan được làm từ cao su thiên nhiên 100%. Vì thế để đảm bảo sự an toàn thì nếu không đủ điều kiện bạn không nên tự giặt nệm kymdan tại nhà. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, nếu các bạn sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa không thích hợp với chất liệu cao su thiên nhiên sẽ dẫn đến việc nệm rất dễ bị hư hại. Bên cạnh đó việc làm khô nệm sau khi giặt nếu không được thực hiện đúng cách sẽ dẫn đến các vấn đề về nấm mốc cũng như vi khuẩn phát triển.

Nếu bạn muốn vệ sinh những vết bẩn thông thường trên nệm Kymdan thì bạn cần làm theo đúng các trình tự như tháo tấm drap của nệm, dùng khăn thấm nước và vắt thật khô nước rồi mới lau và vệ sinh nệm cho sạch. Khi muốn làm khô nệm các bạn có thể dùng quạt thổi trực tiếp vào chỗ cần làm khô. Một lưu ý quan trọng khi bạn vệ sinh nệm kymdan tại nhà là tuyệt đối không được đem nệm ra phơi nắng trực tiếp vì sẽ làm hỏng nệm.

Để đảm bảo nệm kymdan luôn sạch sẽ và bền đẹp thì các bạn nên thường xuyên thay drap, hút bụi thường xuyên cho nệm. Một việc cũng rất cần thiết là mỗi năm các bạn nên sử dụng dịch vụ giặt nệm kymdan tại nhà định kỳ ít nhất 6 tháng một lần để đảm bảo vệ sinh cho sức khỏe và duy trì độ bền cho nệm.

Cách bảo quản, sử dụng và giặt nệm kymdan tại nhà đúng cách và hiệu quả.


Làm sao để tự giặt nệm kymdan đúng cách tại nhà?


Nệm kymdan sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị dính bụi bẩn và vô số những vết bẩn khác trong không khí cũng như những vết bẩn trong quá trình sử dụng như nước tiểu, nước ngọt, thức ăn, mồ hôi ...

Nhiều người chưa có kinh nghiệm vệ sinh nệm kim đan thường mang nệm ra giặt bằng xà phòng và nước, sau đó đem nệm ra phơi khô dưới trời nắng. Việc này sẽ khiến nệm rất dễ bị hỏng, nệm sẽ bị cứng và gần như mất tác dụng cũng như khả năng đàn hồi của nệm.

Để vệ sinh nệm kymdan tại nhà với những vết bẩn đơn giản bạn nên làm như sau: Đầu tiên dùng khăn khô lau sạch bụi hoặc hút sạch bụi ra khỏi nệm. Tiếp theo, giặt một chiếc khăn sạch với nước ấm, sau đó vắt thật khô nước và lau sạch những vết bẩn trên nệm. Cuối cùng là để nệm khô tự nhiên trong phòng, hoặc bạn có thể dùng quạt gió thổi nệm cho nhanh khô.

Lưu ý: Cần định kỳ sử dụng dịch vụ giặt nệm kymdan tại tphcm uy tín chuyên nghiệp để nệm luôn sạch sẽ, diệt nấm mốc vi khuẩn có hại, vừa đảm bảo sức khỏe vừa giúp kéo dài tuổi thọ cho nệm.

Cách xử lý khi nệm kymdan bị dính nước tiểu, nước ngọt, và các loại nước khác.


Đối với trường hợp nệm kim đan bị bẩn bới nước tiểu ... bạn có thể xử lý vết bẩn và các mùi hôi như sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Baking soda hoặc phấn rôm em bé, khăn ướt và giấy thấm, máy hút bụi, một ít dầu thơm.

Thực hiện như sau: Dùng giấy thấm thấm bớt nước trên bề mặt nệm. Sau đó dùng khăn ướt lau thật sạch những vết bẩn trên bề mặt nệm kymdan. Đổ một lượng vừa đủ phấn em bé lên để phấn hút hết những mùi ẩm mốc trên nệm. Dùng máy hút bụi hút sạch bụi phấn trên nệm sau đó nhỏ thêm vài giọt tinh dầu thơm lên để tạo mùi hương dễ chịu cho nệm. Cuối cùng dùng quạt, thổi trực tiếp lên nệm để nệm được khô tự nhiên.

TÌM HIỂU THÊM: DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG

Cách sử dụng nệm kymdan đúng cách.


Đầu tiên khi mới sử dụng nệm kymdan, bạn nên đặt nệm trên bề mặt phẳng, đảm bảo nệm không bị vênh hay nhấp nhô. Phần chân nệm có hình lỗ ở bên dưới, phần lổ tròn của nệm sẽ nằm ở trên. Đối với nệm kymdan mới mua, bạn nên mở bao ni lông bảo vệ và để thoáng khí khoảng 3 -5 tiếng để bay hết mùi cao su của nệm rồi mới sử dụng.

Nên bọc thêm lớp trải giường bên ngoài cho nệm để hạn chế ảnh hưởng của mồ hôi cơ thể và các vết bẩn bám trực tiếp vào nệm. Không nên đặt vật nặng hay vật nhọn lên nệm. Không nên dùng các thiết bị tỏa nhiệt như là, ủi, sấy trên nệm. Tuyệt đối không đem nệm ra phơi dưới ánh nắng mặt trời. Khi cần dịch chuyển nên gấp cuốn tròn nệm, sao cho đầu phần chân nệm nằm vào trong, phần lỗ tròn ra bên ngoài. Tránh làm đổ các loại hóa chất như xăng, dầu hay các loại chất lỏng lên nệm.

ve sinh nem kymdan tai nha
Giặt nệm kymdan đòi hỏi phải có chuyên môn, hiểu về chất liệu của từng loại nệm để có phương pháp vệ sinh phụ hợp nhất.

Cách xử lý khi nệm kymdan bị ướt


Khi nệm kymdan bị ướt, bạn có thể dùng khăn khô để lau lên chỗ bị ướt và dùng tay ấn xuống để chất lỏng thấm vào khăn nhanh hơn. Có thể bật quạt để chất lỏng mau bay hơi cho nệm nhanh khô. Không được sử dụng máy sấy hay đem nệm ra phơi nắng vì như vậy sẽ làm giảm chất lượng nệm và dễ làm hỏng nệm.

Những lưu ý quan trọng khi giặt nệm kymdan tại nhà:

Nệm Kymdan được làm bằng 100% cao su tự nhiên, giúp mang lại cho bạn một giấc ngủ êm ái và thoải mái. Tuy nhiên, với chất liệu này cũng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình vệ sinh hay giặt nệm. Khi tự giặt nệm tại nhà với những vết bẩn nhỏ bạn nên tuân thủ theo các bước sau đây:

  • Tháo tấm drap trải giường ra.
  • Dùng khăn sạch thấm nước, sau đó vắt thật khô và lau chùi sạch những vết bẩn trên nệm.
  • Làm khô nệm bằng cách để bay hơi tự nhiên, có thể dùng quạt gió thổi trực tiếp lên phần bề mặt nệm bị ướt cho đến khi nệm được khô ráo hoàn toàn.

➦ Lưu ý khi sử dụng nệm kymdan: 

  1. Nên giặt nệm Kymdan tại nhà ít nhất 6 tháng một lần để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên gia đình.
  2. Tuyệt đối không được đem nệm kymdan ra phơi nệm ra nắng vì phơi nắng sẽ làm giảm chất lượng, tính đàn hồi và tính dẻo của chất liệu cao su.
  3. Nếu tự vệ sinh nệm thì cần cân nhắc trong việc sử dụng chất tẩy rửa hay làm khô nệm vì có thể làm hư hỏng hoặc vô tình làm giảm độ bền của nệm. Nệm Kymdan được làm bằng chất liệu 100% cao su tự nhiên, có kiểu dáng thiết kế các lỗ thoáng khí. Do đó, khi giặt nệm thì nước sẽ ngấm và ứ đọng lại trong các lỗ, làm mất đi các tính năng của nệm, gây ẩm mốc vi khuẩn và làm giảm chất lượng nệm. Vì thế tốt nhất bạn nên tìm một địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín để giúp bạn.

TÌM HIỂU THÊM: DỊCH VỤ GIẶT GHẾ SOFA TẠI NHÀ.


Để đặt lịch giặt nệm Kymdan tại nhà khu vực TPHCM quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY GIẶT THẢM 24H (ĐÔ THỊ VÀNG)
Địa chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, TPHCM.
Hotline: 0903951371
ĐT: (028) 38642897
MST: 0312462338
Email: giattham24h.net@gmail.com