Dịch vụ giặt màn cửa giặt rèm cửa

Dịch vụ giặt màn cửa, rèm cửa tại nhà của chúng tôi sẽ giúp các gia đình, cơ quan, văn phòng không phải lo lắng và đỡ vất vả, nhất là chị em phụ nữ khi phải tự mình xử lí những bộ rèm cửa nặng nề, đầy bụi bám vào.

dich vu giat man cua giat rem cua

Tìm hiểu về dịch vụ giặt rèm cửa, giặt màn cửa tại nhà.


Hiện nay có rất nhiều gia đình đang sử dụng màn cửa, rèm cửa để trang trí cũng như che nắng cho ngôi nhà của mình. Để rèm của luôn mới và sạch sẽ thì ngoài việc sử dụng bảo quản việc giặt rèm cửa màn cửa định kỳ cũng hết sức quan trọng. Việc giặt màn cửa và rèm cửa thường khó khăn và mất khá nhiều thời gian nhưng lại không đem lại hiệu quả cao, vì thế bạn nên sử dụng dịch vụ giặt màn cửa giặt rèm cửa của các công ty vệ sinh chuyên nghiệp để giúp bạn.

Rèm cửa và màn cửa thường được làm bằng những chất liệu như vải gấm, lụa...  là những chất liệu dễ bị bám bụi, vì được sử dụng trực tiếp trong nhà nên thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người nên nếu rèm cửa không được vệ sinh khi dụng lâu ngày sẽ dễ bị bám bụi bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và không gian thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Giặt rèm cửa thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn


Là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm giá rẻ và dịch vụ giặt màn cửa giặt rèm cửa chuyên nghiệp. Dịch vụ giặt thảm 24h luôn mang đến những giải pháp giặt màn cửa tối ưu nhất cho bạn. Đến với dịch vụ giặt màn cửa giặt rèm cửa của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả luôn cạnh tranh nhất.

Lợi ích của việc giặt màn cửa giặt rèm cửa thường xuyên.


Sử dụng dịch vụ giặt màn cửa giặt rèm cửa thường xuyên không chỉ làm sạch bụi bẩn mà nó còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Với chất liệu là vải gấm, lụa, voal,…rất dễ rách nều giặt không đúng cách nên việc sử dụng dịch vụ giặt màn cửa chuyên nghiệp còn góp phần bảo quản và gìn giữ rèm của bạn khỏi hư hỏng.

Dịch vụ giặt thảm 24h là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh thảm và dịch vụ giặt màn cửa. Được trang bị hệ thống máy giặt chuyên dụng cùng với kỹ thuật giặt rèm cửa tân tiến, sử dụng hóa chất được nhập khẩu uy tín, dịch vụ giặt màn cửa giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, khuẩn nấm để lại cho rèm cửa nhà bạn mùi hương dễ chịu.

Bạn đang có nhu cầu giặt màn cửa giặt rèm cửa nhưng không có thời gian hãy sữ dụng ngay dịch vụ giặt rèm cửa của chúng tôi. Bạn sẽ cảm nhần được sự khác biệt với dịch vụ của Giặt Thảm 24h.

Giặt rèm cửa với máy móc hiện đại tiên tiến nhất hiện nay.


Những vấn để gặp phải khi tự giặt rèm cửa, màn cửa tại nhà.


Không giống như chăn màn hay drap giường, việc vệ sinh màn cửa rèm cửa thật sự sẽ mang lại nhiều khó khăn cho các bà nội trợ, đặc biệt là trong thời đại chị em ra ngoài kiếm tiền và ít có thời gian làm việc nhà như hiện nay. Vì thế, nếu không có sự giúp đỡ của dịch vụ giặt màn cửa rèm cửa, bạn sẽ vô cùng vất vả. Một số vấn đề bạn có thể gặp phải khi tự giặt màn cửa rèm cửa:

  • Nếu giặt bằng tay, rèm cửa thường có kích thước quá to nên không cho vào thau, chậu được.
  • Việc vắt bằng tay sẽ làm bạn đau tay và không sạch xà phòng giặt, nước giặt.
  • Bạn giặt máy và không biết lựa chọn chế độ giặt phù hợp với rèm cửa.
  • Phơi rèm nơi có nắng nhiều sẽ làm cho màu sắc rèm cửa bị phai màu, phơi nơi không có đủ nắng sẽ làm cho vi khuẩn phát triển, gây mùi ẩm mốc, khó chịu.
  • Một số chất liệu vải rèm cực kì mỏng, nếu giặt hoặc ủi không đúng cách, rèm cửa sẽ bị cháy xém hoặc biến dạng và thay đổi kích thước
  • Nếu nhà bạn có quá nhiều tấm rèm quá nặng khiến bạn mất khá nhiều thời gian để tháo lắp. Chưa kể đến bạn có thể sẽ gặp tai nạn nếu cố với lên lấy những chiếc rèm cửa ở quá cao và không có ai giúp đỡ.

Và còn có nhiều vấn đề xảy ra nếu bạn tự giặt màn cửa rèm cửa. Thay vào đó, hãy liên hệ với một dịch vụ giặt màn cửa rèm cửa chuyên nghiệp, chất lượng để được hỗ trợ. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa không làm hỏng rèm cửa, vừa được hỗ trợ tháo lắp tận nhà với giá thành vô cùng hợp lý.

giat man cua giat rem cua

Dịch vụ giặt màn cửa - giặt rèm cửa chuyên nghiệp của Giặt Thảm 24H


Dịch vụ giặt màn cửa, giặt rèm cửa tại nhà của chúng tôi sẽ giúp các gia đình, cơ quan, văn phòng không phải lo lắng và đỡ vất vả, nhất là chị em phụ nữ khi phải tự mình xử lí những bộ rèm cửa nặng nề, đầy bụi bám vào.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ vệ sinh làm sạch như giặt ghế sofa tại nhà, giặt nệm tại nhà, giặt thảm tại nhà,... chúng tôi nhận tháo lắp và vệ sinh các loại màn cửa rèm cửa: rèm vải, rèm voan, rèm roman, các lớp bèo… đảm bảo sạch sẽ và không làm hư hỏng trong quá trình giặt giũ, tháo gỡ.

Đến với dịch vụ giặt màn cửa, rèm cửa của chúng tôi, bạn sẽ được:


  • Cung cấp các giải pháp làm sạch đa dạng phù hợp cho từng loại chất liệu màn cửa khác nhau
  • Hỗ trợ làm sạch, gia cố khung treo màn, thay mới khung treo màn theo yêu cầu của khách hàng
  • Đầu tư, nâng cấp các loại máy móc, trang thiết bị chuyên dụng hiện đại phù hợp cho từng loại chất liệu vải rèm cửa, màn cửa
  • Đội ngũ nhân viên được chú trọng đào tạo kỹ năng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, luôn đảm bảo tính hiệu quả, an toàn và tin cậy nhất trong mọi trường hợp.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn có mặt nhanh nhất khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Sau khi cung cấp dịch vụ giặt màn cửa, rèm cửa, chúng tôi đều không quên chia sẻ kinh nghiệm và lưu ý sử dụng cho khách hàng.
  • Luôn có sẵn các chương trình ưu đãi cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết sử dụng nhiều dịch vụ của chúng tôi
  • Giá thành dịch vụ giặt màn cửa, rèm cửa nói riêng và các dịch vụ khác nói chung đều tuyệt đối hợp lý, được xem là cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Cung cấp dịch vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần, phục vụ tất cả khách hàng trong tất cả các quận trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận.

➨ HÃY GỌI NGAY CHO GIẶT THẢM 24H ĐỂ ĐẶT LỊCH GIẶT RÈM CỦA ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT.