Dịch Vụ Giặt Ghế Văn Phòng Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

Giặt ghế văn phòng là việc cần làm định kỳ và thường xuyên để bảo vệ môi trường làm việc luôn trong sạch, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các nhân viên, từ đó nâng cao chất lượng công việc cho công ty của bạn.


➨ GIÁ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG: TỪ 20 - 35K / CHIẾC.


➦ NỘI DUNG BÀI VIẾT:

1. Vì sao phải giặt ghế văn phòng định kỳ?
2. Giặt ghế văn phòng cần những loại thiết bị máy móc nào?
3. Quy trình giặt ghế văn phòng gồm những gì?
4. Có nên sử dụng dịch vụ giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp hay không?
5. Tại TPHCM thì giặt ghế văn phòng ở đâu tốt và uy tín?
6. Làm sao để phân biệt dịch vụ giặt ghế không uy tín?



➨ VÌ SAO PHẢI GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG MỘT CÁCH ĐỊNH KỲ?


Ghế văn phòng trong các công ty thường được sử dụng với tần suất lớn vì vậy rất nhanh chóng bám bẩn, bụi bẩn, các mảng bám trên ghế không những do các yếu tố khách quan như bụi từ môi trường bên ngoài, mồ hôi, tế bào chết trên da người bám dính, vi khuẩn nấm mốc sinh ra do nhiệt độ mà còn do các nguyên nhân chủ quan khác vô tình làm cho ghế văn phòng bị bán bẩn như: Trong quá trình sinh hoạt và làm việc chúng ta làm đổ các chất lỏng như soda, cafe, sữa và thức ăn rơi vãi vô tình làm bẩn ghế, làm mất đi vẻ đẹp ban đầu và giảm giá trị của ghế. Vì vậy những chiếc ghế văn phòng nên được giặt định kì 6 tháng một lần nhằm hạn chế tình trạng những vết bẩn bám sâu vào bề mặt ghế không thể vệ sinh được, giữ được vẻ đẹp ban đầu của ghế. Ngoài ra việc vệ sinh ghế văn phòng định kỳ còn giúp loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc kí sinh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Giặt ghế văn phòng với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay - nhập khẩu từ Anh Quốc

dich vu giat ghe van phong
Giặt ghế văn phòng định kỳ ít nhất 6 tháng một lần để bảo vệ sức khỏe cho các nhân viên trong công ty.

Những bộ ghế văn phòng sang trọng không chỉ đem lại cho con người cảm giác thoải mái dễ chịu khi ngồi làm việc mà còng giúp tăng vẻ đẹp sang trong cho văn phòng làm việc của bạn.  Tuy nhiên theo năm tháng sử dụng ghế văn phòng thường xuất hiện vết bám bẩn, là không gian lý tưởng cho các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển, không chỉ mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người, những lúc này bạn cần có kế hoạch giặt ghế văn phòng định kỳ để đảm bảo cho ghế luôn sạch sẽ tạo một môi trường làm việc trong lành và an toàn cho văn phòng của bạn.


dich vu giat ghe van phong
Giặt ghế văn phòng với trang thiết bị máy móc hiện đại và hóa chất tẩy rửa chuyên dụng an toàn cho sức khỏe.


➨ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CẦN NHỮNG LOẠI THIẾT BỊ MÁY MÓC NÀO?


Lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng uy tín luôn được xem là giải pháp tối ưu nhất cho văn phòng của bạn. Nhờ vào các loại thiết bị máy móc chuyên dụng, hoá chất giặt ghế văn phòng chuyên dụng sẽ làm sạch toàn toàn các vết bản trên bề mặt ghế, trả lại dáng vẻ tươi mới và sang trọng cho văn phòng của bạn, không những thế giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp còn giúp loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn, nấm giúp bảo vệ sức khoẻ tốt nhất cho các nhân viên trong công ty của bạn. Sau đây là những loại thiết bị máy móc và hóa chất chuyên dụng mà chúng tôi sử dụng trong việc vệ sinh ghế cho văn phòng.

➠ Thiết bị máy móc phục vụ giặt thảm văn phòng.

Tất cả các loại máy móc, thiết bị vệ sinh ghế văn phòng đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến với công nghệ  hiện đại nhất và từ các hãng nổi tiếng thế giới. Những máy móc của chúng tôi chuyên cung cấp tính năng giặt sạch từng mm, hạn chế tiếng ồn trong quá trình làm việc, hiệu quả làm sạch nhanh chóng, an toàn với mọi chất liệu vải nhạy cảm nhất, có thể kể ra như:

  • Máy đánh ghế cầm tay
  • Máy chà cầm tay và máy chà công nghiệp
  • Máy đánh ghế công nghiệp
  • Máy phun hút công suất cao cho ghế văn phòng
  • Máy sấy công suất cao
  • Quạt thổi công suất cao 
  • Quạt thổi công suất vừa
  • Cùng với những máy móc cần thiết khác sử dụng để vệ sinh ghế văn phòng



➠ Hóa chất, các loại dung dịch làm sạch để vệ sinh ghế văn phòng.

Các dòng sản phẩm hóa chất giặt ghế văn phòng của chúng tôi hoàn toàn được nhập khẩu từ Đức. Hóa chất có khả năng loại bỏ 99% vi khuẩn, nấm mốc và vi sinh vật gây hại. Bên cạnh đó, các dòng hóa chất làm sạch đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, đảm bảo không gây hư hại, bạc màu, ảnh hưởng đến chất liệu ghế văn phòng. Các dung dịch làm sạch có thể kể ra như:

  • Dung dịch làm sạch ghế văn phòng
  • Dung dịch tẩy đốm cho ghế
  • Dung dịch làm sạch ghế văn phòng cho từng dòng ghế khác nhau.
  • Dung dịch bảo dưỡng bề mặt ghế văn phòng
  • Dung dịch khử mùi, làm thơm cho ghế.

➤ XEM NHANH GIÁ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG:

Giặt ghế - Vệ sinh ghế văn phòng: 20 - 35k / chiếc (tùy theo số lượng, kích thước và chất liệu của ghế).

➨ Liên hệ Hotline: 0903.951.371 để nhận được mức giá tốt nhất.


dich vu ve sinh ghe van phong
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp và làm việc với hiệu quả cao nhất.


➨ QUY TRÌNH GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG GỒM NHỮNG BƯỚC NÀO?


Nhằm đáp ứng nhu cầu giặt ghế văn phòng tại tphcm ngày càng nhiều của các doanh nghiệp, Giặt Thảm 24H cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ giặt ghế văn phòng giá rẻ chuyên nghiệp, với những thế mạnh về trang thiết bị giặt ghế văn phòng và đội ngũ nhân viên hùng hậu được đào tạo bài bản, chúng tôi đã và đang thực hiện hàng trăm hợp đồng vệ sinh ghế văn phòng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Sau đây chúng tôi xin tóm tắt sơ bộ quy trình giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp, với công nghệ mới nhất phục vụ cho việc vệ sinh làm sạch ghế như sau:

  1. Chuẩn bị mặt bằng cho việc thi công giặt ghế văn phòng.
  2. Phân tích và kiểm tra cấu trúc các vết bẩn, chất liệu ghế để đưa ra phương pháp giặt phù hợp. Pha hóa chất giặt ghế với tỉ lệ thích hợp.
  3. Phun hóa chất giặt ghế phù hợp lên bề mặt ghế để cho hóa chất thấm đều bề mặt ghế, đảm bảo cho hóa chất thấm sâu vào bên trong chất bẩn.
  4. Sử dụng máy đánh chuyên dụng tác động đánh tan các vết bẩn, tập trung vào các vết bẩn đã bị bám dính lâu ngày và cứng đầu.
  5. Loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, nước trên bề mặt ghế bằng máy phun hút chuyên dụng. Quá trình phun hút này được lặp lại nhiều lần để đảm bảo làm sạch hoàn toàn các vết bẩn trên ghế.
  6. Phun hóa chất diệt nấm, diệt khuẩn hỗ trợ ngăn ngừa nấm mốc tái sinh.
  7. Thổi khô ghế văn phòng bằng quạt thổi chuyên dụng, đảm bảo cho ghế được nhanh khô nhất có thể.
  8. Vệ sinh, lau dọn khu vực thi công và bàn giao ghế cho khách hàng.

Lưu ý: Thời gian tiến hành giặt ghế tại văn phòng tùy thuộc vào số lượng, kích thước và chất liệu của từng loại ghế.

giat ghe van phong gia re
Giặt ghế văn phòng với quy trình hiện đại giúp làm sạch và diệt khuẩn một cách hiệu quả nhất.



➨ CÓ NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP HAY KHÔNG?


Nhiều người còn đắn đo trong việc lựa chọn một dịch vụ giặt ghế văn phòng uy tín và chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Giặt Thảm 24H, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, hiệu quả làm sạch với giá cả cạnh tranh nhất. Với mỗi loại ghế văn phòng, chúng tôi có những quy trình giặt ghế văn phòng riêng biệt với những loại máy chuyên dụng được thực hiện qua những quy trình khắt khe nhất. 

  • Dù bất cứ lý do gì thì ghế trong văn phòng cần được làm sạch thường xuyên một cách định kỳ và cần được bảo quản tốt. Chất liệu làm nên ghế không phải là vải may thông thường nên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm được phương pháp làm sạch ghế phù hợp với từng chất liệu vải để tránh cho chúng không bị sờn, rách, xổ sợi, hay phai màu?
  • Sau một thời gian dài sử dụng thì ghế văn phòng sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn, vi trùng và nấm ký sinh, bụi bám, mồ hôi, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn, nhất là trong môi trường máy lạnh của văn phòng thì bạn càng nên vệ sinh ghế một cách thường xuyên hơn. Việc vệ sinh làm sạch ghế văn phòng đòi hỏi phải có chuyên môn kết hợp với máy móc chuyên dụng mới đảm bảo làm sạch và diệt khuẩn hiệu quả nhất.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một cái tên uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực giặt ghế cho văn phòng tại TPHCM, hãy một lần trải nghiệm với dịch vụ vệ sinh ghế văn phòng với trên 20 năm kinh nghiệm của Công Ty Giặt Thảm 24H. Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự khác biệt về giá thành và chất lượng so với các dịch vụ khác.
  • Bên cạnh cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng giá rẻ cho các văn phòng công ty, chúng tôi còn cung cấp đa dạng những dịch vụ vệ sinh làm sạch khác như: giặt thảm tại nhà, giặt nệm tại nhà tphcm, giặt ghế xe hơi, giặt thảm văn phòng.... Hãy để chúng tôi có cơ hội phục vụ cho doanh nghiệp của bạn nhé!



➨ TẠI TPHCM THÌ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG Ở ĐÂU TỐT VÀ UY TÍN?


TPHCM là thành phố năng động, là trung tâm kinh tế của nước ta, chính vì thế mà nhu cầu giặt ghế văn phòng cũng rất nhiều, tuy nhiên có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ này. Vì thế để lựa chọn một dịch vụ uy tín và chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng. Bạn hãy thử cảm nhận chất lượng dịch vụ vệ sinh ghế của Giặt Thảm 24H, không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi là sự lựa chọn của hàng ngàn các công ty lớn nhỏ trong hơn 20 năm qua, sau đây là những ưu điểm vượt trội chứng minh tại sao chúng tôi là địa chỉ giặt ghế văn phòng uy tín hàng đầu tại khu vực TPHCM.

  • Với trên 20 năm kinh nghiệm trong trong ngành, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho những khách hàng mới, khách hàng thân thiết, đã có rất nhiều đơn vị lớn kí hợp đồng vệ sinh với chúng tôi như: Các lãnh sự quán, ngân hàng HD bank, Techcombank, Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Vietnam Airline, tập đoàn điện lực Việt Nam, khách sạn Hòa Bình...
  • Nhân viên luôn là nguồn nhân lực quan trọng nhất ở mỗi công ty, đào tạo tốt sẽ cho ra chất lượng dịch vụ tốt, nắm rõ được mấu chốt này chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên tốt, có phẩm chất, đạo đức tốt, có kĩ năng làm việc cao, không những thế nhằm nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng chúng tôi thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề cho các nhân viên.
  • Ngoài nhân lực thì thiết bị cũng vô cùng quan trọng, máy móc chúng tôi không ngừng đầu tư và cải tiến để đem đến quá trình phục vụ chất lượng hơn, đảm bảo ghế văn phòng của khách hàng sẽ không bị phai màu sau khi giặt và được làm khô một cách nhanh chóng.
  • Luôn cập nhật các phương pháp vệ sinh ghế văn phòng hiện đại và tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu vệ sinh ghế văn phòng ngày càng cao của khách hàng. Ngoài việc làm sạch bụi bẩn, vết bẩn trên ghế, chúng tôi còn giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi hay mùi ẩm mốc lâu ngày của ghế. 
  • Chúng tôi cam kết sử dụng những dung dịch, hóa chất không độc hại, thân thiện với môi trường, được chứng nhận không gây hại cho sức khỏe con người.
  • Giá cả giặt ghế cho văn phòng được công khai minh bạch, cực kì phải chăng, hoàn toàn không để xảy ra tình trạng công ty báo giá sai, chênh lệch với bảng báo giá công khai. Xuất hóa đơn tài chính hợp pháp theo công ty.
  • Ngoài ra, nếu có thắc mắc, khách hàng cứ liên hệ với nhân viên tư vấn vì công ty chúng tôi có chế độ chăm sóc khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Với công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực có tay ghề giỏi trong việc vệ sinh ghế văn phòng, Giặt Thảm 24H luôn cam kết sử dụng các loại hóa chất nhập khẩu an toàn để giặt ghế không gây ảnh hưởng đến chất liệu ghế, chúng tôi luôn nỗ lực khách hàng giải pháp làm sạch ghế với chi phí rẻ nhất và chất lượng vượt trội nhất.

➨ GIÁ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG: 20 - 35k

giat ghe cong ty


➨ LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT DỊCH VỤ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG KHÔNG UY TÍN?


Dịch vụ giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp
 của chúng tôi hiện đang được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong lĩnh vực giặt ghế. Tuy nhiên hiên nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nên việc lựa chọn một địa chỉ giặt ghế uy tín cũng sẽ rất khó khăn, để lựa chọn được một công ty giặt ghế văn phòng uy tín thi quý khách hàng nên lưu ý những thông tin cơ bản như địa chỉ công ty rõ ràng, mã số thuế, xuất hóa đơn tài tính hợp pháp. Bên cạnh đó chúng tôi cũng lưu ý một số trường hợp khách hàng có thể gặp phải nếu dịch vụ giặt ghế kém uy tín như sau:

  • Tình trạng các vết bẩn trên ghế không được cải thiện mà có dấu hiệu lan rộng đến các vùng xung quanh.
  • Không có đầy đủ trang thiết bị dụng cụ phục vụ cho quá trình giặt ghế hoặc trang thiết bị không phù hợp ...
  • Ghế văn phòng sau khi được vệ sinh có mùi hôi, mùi khó chịu mặc dù đã được sấy khô.
  • Đối với các dòng ghế bọc bằng chất liệu da, lớp da sau khi vệ sinh xong sẽ bị sờn rách, thấm nước, mất đi dáng vẻ ban đầu của sản phẩm.
  • Đối với các dòng ghế bọc bằng vải nhung hoặc nỉ, hoạ tiết hoa văn trên thảm bị biến dạng nghiêm trọng, màu sắc bị sờn phai.
  • Chỉ vệ sinh ghế thôi nhưng sàn nhà lại có dấu hiệu bị thấm dột, trang thiết bị vật dụng, ổ điện có dấu hiệu hư hỏng.
  • Tuy rất hiếm nhưng đôi khi có vài trường hợp các vật dụng trong nhà bị thất thoát sau khi kết thúc quá trình giặt thảm và không có cách nào để lấy lại.
  • Một số khách hàng yêu cầu cầu xuất hóa đơn nhưng dịch vụ không cung cấp được đúng yêu như ban đầu cam kết.

dich vu giat ghe van phong uy tin
Giặt Thảm 24H là đơn vị giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp với uy tín đã được khẳng định trong suốt 20 năm qua.
giat ghe van phong uy tin
Tự tin là đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tại TPHCM.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng nhưng để tìm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp thì "Giặt Thảm 24H" là địa chỉ tin cậy mà bạn nên hướng đến và lựa chọn. Là địa chỉ giặt thảm và giặt ghế giá rẻ, uy tín chuyên tại TPHCM. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được giải đáp kịp thời. Chúng tôi cam kết luôn tư vấn nhiệt tình, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

giặt ghế văn phòng
Dịch vụ giặt ghế văn phòng với đội ngũ nhân viên giỏi luôn hết lòng vì công việc.
doi giat ghe van phong
Dịch vụ giặt ghế văn phòng của chúng tôi có mặt ở khắp nơi tại TPHCM để làm sạch cho các công ty, doanh nghiệp.

Mới quý khách hàng xem video thực tế thi công giặt ghế văn phòng - vệ sinh ghế văn phòng:



➤ XEM BẢNG GIÁ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG VÀ CÁC GÓI DỊCH VỤ VỆ SINH KHÁC.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 700.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100m2 1.000.000 (trọn gói)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 100 m2 Liên hệ để nhận được giá tốt nhất (giặt càng nhiều giá càng giảm).
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 250.000 - 450.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 20.000 - 35.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 250.000 - 350.000 (giặt càng nhiều giá càng rẻ)
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC TỪ 700.000 - 1.200.000


Để đặt lịch giặt ghế văn phòng hoặc để được giải đáp mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau:
--------------------------
➤ CÔNG TY GIẶT THẢM 24H (ĐÔ THỊ VÀNG)
Địa chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, P. 14, Q. 10, TP-HCM
Hotline and Zalo: 0903.951.371
Điện thoại: (028) 38642897
Email: sevenkool68@yahoo.com - giattham24h.net@gmail.com
Website: www.giattham24h.net
---------------------------

➤ MỘT SỐ HÌNH ẢNH THI CÔNG GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG TẠI TPHCM.

➨ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHO NGÂN HÀNG.



➨ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN, KHU BIỆT THỰ, CAFE.


➨ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHO CÁC TÒA NHÀ, CÔNG TY, DOANH NGHIỆP.


➨ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHO CÁC TẬP ĐOÀN, CÁC KHU CÔNG NGHIỆP.


➨ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHO TÒA NHÀ VIETTEL TOWER.

GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHO TỔNG CÔNG TY THÉP MIỀN NAM