Dịch Vụ Giặt Thảm Trải Sàn Uy Tín Tại TPHCM

dich vu giat tham trai san

Thảm trải sàn của gia đình hay văn phòng của bạn đã lâu chưa được vệ sinh? Bạn đang tìm 1 dịch vụ giặt thảm trải sàn an toàn và nhanh chóng nhưng vẫn chưa tìm ra? Bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào làm nơi giặt thảm vì có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này trên thị trường? Đừng quá lo lắng! Chúng tôi - công ty Giặt thảm 24h tự tin sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm lót sàn chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng.


NỘI DUNG BÀI VIẾT:

1. Dịch vụ giặt thảm trải sàn uy tín hàng đầu tại tphcm
1.1 Tìm hiểu tác dụng của thảm trải sàn
1.2 Vì sao nên thường xuyên giặt thảm trải sàn
1.3 Vì sao Giặt Thảm 24H là đơn vị giặt thảm trải sàn uy tín?
1.4 Quy trình giặt thảm trải sàn với công nghệ mới nhất.
1.5 Kinh nghiệm vệ sinh thảm trải sàn tại nhà.



DỊCH VỤ GIẶT THẢM TRẢI SÀN UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM.



TÌM HIỂU TÁC DỤNG CỦA THẢM TRẢI SÀN.


Hiện nay tại TPHCM thì việc sử dụng thảm trải sàn không còn quá mới mẻ, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những tấm thảm trải sàn ở mọi nơi, thảm trải sàn tại gia đình hay cơ quan làm việc. Thảm không những mang lại tính sang trọng mà còn giúp mang đến sự êm ái cho người sử dụng. Sau đây là những công dụng thiết yếu mà thảm trải sàn mang đến cho bạn.

  1. Thảm trải sàn tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà của bạn: Các sản phẩm thảm đa phần được sản xuất bằng nguyên liệu lông, vải nỉ, cotton vì thế ngôi nhà chỉ cần có sự xuất hiện của một tấm thảm trải sàn cũng sẽ khiến cho không gian ngôi nhà bạn trở nên ấm cúng hơn rất nhiều, đặc biệt đối với những gia đình thích sử dụng thảm trải sàn bằng lông, thì không những ấm cúng mà chúng còn làm cho những thành viên trong gia đình vô cùng thoải mái và dễ chịu.
  2. Thảm sàn mang đến nhiều không gian sử dụng hơn: Nếu trong căn nhà bạn được sử dụng thảm để trải sàn thì bạn sẽ có rất nhiều vị trí để nghỉ ngơi hơn, đối với những gia đình thường xuyên có những buổi party cuối tuần thì thảm trải sàn sẽ là nơi lý tưởng để những người bạn quây quần với nhau. Đặc biệt, thảm được biết đến với khả năng tạo cảm giác dễ chịu vô cùng cho người sử dụng, chúng thậm chí còn thoải mái hơn việc ngồi trên nệm hay sofa.
  3. Thảm trải sàn tạo cảm giác sạch sẽ hơn cho nhà ở hay văn phòng làm việc: Thực ra, những tấm thảm trải sàn là một nơi cực kì hữu ích cho việc giấu bụi của căn nhà bạ, nếu bạn chỉ lót sàn thôi thì mỗi ngày bạn phải quét nhà nếu không muốn thấy bụi bám đầy mặt sàn, gạch lót không giỏi trong việc giấu nhẹm bụi đi. Tuy nhiên, chúng chỉ có khả năng giấu bụi chứ không đồng nghĩa với việc chúng không bám bụi vì thế hãy thường xuyên giặt thảm trải sàn để thảm luôn sạch sẽ, tránh được các loại bệnh cho thảm bẩn gây ra.

Thảm trải sàn luôn là món đồ trang trí không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại, không những được các hộ gia đình ưa chuộng mà các nơi công sở, cơ quan, cũng sử dụng phổ biến. Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm thảm trải sàn càng đẹp đẽ, phong cách thì việc giữ gìn và bảo quản chúng càng khó khăn.

Công ty Giặt Thảm 24H hân hạnh giới thiệu đến các bạn đọc dịch vụ giặt thảm trải sàn uy tín chuyên nghiệp nhất dành cho nhà ở cũng như văn phòng, công ty, cơ quan để môi trường sống làm việc của bạn luôn được bảo đảm nhất.

➨ Xem nhanh:



giat tham lot san


VÌ SAO NÊN THƯỜNG XUYÊN GIẶT THẢM TRẢI SÀN?


1. Thảm lâu ngày không vệ sinh sẽ làm mất thẩm mỹ cho không gian: các loại thảm trải sàn hàng ngày luôn phải tiếp xúc với đế giày dép hoặc chính bàn chân con người. Vì vậy, thảm trải sàn rất dễ bị dính bụi bặm, nước uống, thức ăn, lông động vật,... vân vân và mây mây các chất bẩn khó gọi tên khác. Nếu không vệ sinh thường xuyên, thẩm trải sàn rất dễ bị bốc mùi, dơ bẩn.

2. Vi sinh vật gây hại: môi trường có nhiều bụi bẩn thường dễ tích tụ các loại vi khuẩn, nấm mốc, mạc bụi kí sinh gây hại. Trên các sợi vải, các nhà khoa học đã phát hiện ra một số các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại mà chắc chắn mắt thường sẽ không nhìn thấy được. Các loại vi khuẩn, vi sinh vật này tồn tại có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe. Đặc biệt là đối với người già, trẻ em và các bệnh nhân mắc các vấn đề về hô hấp.

3. Không có thời gian vệ sinh thảm văn phòng: thêm một lý do nữa để sử dụng dịch vụ giặt thảm trải sàn một cách thường xuyên là bạn không có thời gian vệ sinh thảm. Chưa kể đến, mỗi loại thảm trải sàn đều đi kèm với các loại dụng cụ vệ sinh chuyên dùng và các dòng hóa chất khác nhau. Bạn phải mất thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng để áp dụng cho đúng dòng sản phẩm tẩy chuyên nghiệp phù hợp với chất liệu thảm.

4. Tránh trường hợp vệ sinh không đúng cách, gây hư hỏng thảm: cho dù bạn có thời gian để giặt thảm, nhưng nếu không nắm được quy trình giặt cũng như cách giặt thảm khoa học, bạn có thể làm cho thảm trải sàn bị bạc màu, sờn rách,.... Với những lý do trên, chắc chắn bạn phải liên hệ ngay với một địa chỉ giặt thảm trải sàn khi cần thiết. Giặt thảm 24h luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

XEM NHANH: BẢNG GIÁ GIẶT THẢM TẠI NHÀ


dich vu giat tham trai san


VÌ SAO GIẶT THẢM 24H LÀ ĐƠN VỊ GIẶT THẢM TRẢI SÀN UY TÍN.


Với phương châm hoạt đông “ Uy tín chất lượng tạo niềm tin”, Giặt thảm 24h đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Họ đánh giá cao về chất lượng của các gói dịch vụ vệ sinh mà công ty chúng tôi cung cấp trong thời gian qua trong đó có dịch vụ vệ sinh thảm trải sàn.

Từ khi thành lập cho đến nay, công ty Giặt thảm 24h luôn cố gắng nỗ lực với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất và mức giá phù hợp nhất. Và hơn thế nữa, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một môi trường sống và làm việc sạch sẽ nhất.

giat tham trai san

Tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên của công ty Giặt thảm 24h cũng là điều mà công ty đặc biệt chú ý quan tâm. Với phương châm “Trách nhiệm - Kỹ càng - Trung thực”, chúng tôi luôn nhắc nhở nhân viên phải có đạo đức nghề nghiệp. Có lẽ nhờ điều đó mà tất cả các gói dịch vụ mà khách hàng yêu cầu bao gồm dịch vụ giặt thảm lót sàn tại nhà đều được khách hàng đánh giá cao và nhận được vô số sự hài lòng.

Ngoài ra, công ty Giặt thảm 24h cũng rất quan tâm đến cảm nhận của khách hàng thông qua việc tiếp thu các ý kiến mà khách hàng hoặc cổ đông đóng góp. Nhờ vậy mà công ty chúng tôi mới ngày càng được nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.

giat tham trai san tai tphcm

Bảng giá giặt thảm trải sàn tại khu vực TPHCM.

➨ Giặt thảm trải sàn ( dưới 50 m2 ): 500K ( trọn gói )

➨ Giặt thảm trải sàn ( 50 - 100 m2 ): 10.000 / m2

➨ Giặt thảm trải sàn đối với thảm tấm, thảm sofa ( 1m6 x 2m - 2m x 3m ): 250 - 300k / tấm


TÌM HIỂU QUY TRÌNH GIẶT THẢM TRẢI SÀN VỚI CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT.


Với quy trình giặt thảm chuyên nghiệp, uy tín cùng nhiều dòng hóa chất tẩy rửa chuyên dùng cho từng loại vải, dịch vụ giặt thảm văn phòng và giặt thảm trải sàn tại nhà của Giặt thảm 14h luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Không những làm sạch các vết bẩn trên thảm mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác được phục vụ một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp, dịch vụ giặt thảm trải sàn tại nhà của Giặt thảm 24h đảm bảo làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp với quy trình giặt thảm trải sàn chuẩn quốc tế:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu vệ sinh thảm của khách hàng, tiến hành đến tận nơi để xem xét hiện trạng, ký kết hợp đồng.

Bước 2: Sau khi đã thỏa thuận, tiến hành xử lý các vết bẩn cứng đầu trên thảm bằng dung dịch tẩy đốm.

Bước 3: Hòa tan hóa chất, sau đó, dùng máy giặt thảm phun đều hoá chất trên mặt thảm và tiến hành giặt.

Bước 4: Sau khi giặt xong, dùng máy hút, hút hết bọt xà phòng và những chất bụi bẩn, chất thải.

Bước 5: Cuối cùng dùng quạt công suất lớn để làm khô thảm trải sàn văn phòng. Quy trình giặt thảm sàn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề thực hiện nghiêm ngặt và nhanh chóng. Máy móc hiện đại kết hợp với hóa chất ngoại nhập an toàn cho sức khỏe con người sẽ giúp mang lại một tấm thảm hoàn toàn mới với mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.


dich vu giat tham san


MỘT SỐ KINH NGHIỆM VỆ SINH THẢM TRẢI SÀN TẠI NHÀ.


Ngoài việc cung cấp các dịch vụ giặt thảm tại tphcm, giặt ghế bao gồm dịch vụ giặt thảm lót sàn, công ty chúng tôi còn chia sẻ đến khách hàng những thông tin vệ sinh bổ ích mà chắc chắn các bà nội trợ sẽ rất thích. Cụ thể ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách hàng 1 số cách giặt thảm trải sàn tại nhà một cách hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua:

1. Vệ sinh thảm trải sàn bằng bột baking soda: Bột baking soda là loại bột rất nhiều hữu ích trong đời sống hằng ngày, công dụng lớn nhất của nó là làm sạch và khử mùi các loại đồ vật 1 cách hiệu quả (bao gồm thảm trải sàn) mà không gây độc hại cho con người. Với cách sử dụng bột baking soda để giặt thảm, đầu tiên bạn hãy rắc một lớp mỏng bột baking soda lên bề mặt của thảm trải sàn và những nơi có vết bẩn, đợi khoảng 30 phút sau đó dùng máy hút bụi để hút sạch lớp bột này.

2. Giặt thảm bằng nước lau kính và bàn là: Với những ai đang có ý định liên hệ với các địa chỉ giặt thảm uy tín thì hãy thử cách này trước bởi vì nó rất hiệu quả. Với cách vệ sinh thảm trải sàn này, bước đầu tiên bạn hãy phun nước lau kính vào khu vực cần được vệ sinh, sau đó đợi 2 – 3 phút rồi đặt 1 tấm khăn trắng lên khu vực cần làm sạch và là khô là đã vệ sinh xong tấm thảm trải sàn rồi. Với cách này, bạn có thể làm sạch được nhiều loại vết bẩn cứng đầu như bùn đất, nước hoa quả, chocolate và nhiều loại vết bẩn khác.

3. Giặt thảm bằng giấm trắng và nước rửa bát: Thông thường, nước rửa bát chỉ dùng để rửa chén đĩa, các vật dụng nấu ăn nhưng đâu ai ngờ nó còn có thể kết hợp với giấm tạo nên 1 loại dung dịch có thể đánh bay mọi vết bẩn bám trên thảm trải sàn. Bạn chỉ cần pha một muỗng canh nước rửa bát với một muỗng canh giấm trắng và 2 ly nước ấm, kế tiếp bạn dùng một tấm vải trắng thấm vào dung dịch này và tiến hành lau chùi vết bẩn 1 cách nhẹ nhàng. Cuối cùng, bạn dùng một miếng bọt biển để thấm khô dung dịch tẩy rửa, thế là hoàn tất công việc vệ sinh thảm trải sàn.

Sử dụng dịch vụ giặt thảm trải sàn chuyên nghiệp từ các công ty vệ sinh bao giờ cũng đem lại có hiệu quả vô cùng cao nhưng trước khi liên hệ với các dịch vụ này, bạn nên làm thử những cách trên vì hiệu quả của nó khá cao.

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về công ty Giặt thảm 24h và chia sẻ cách vệ sinh thảm trải sàn tại nhà hiệu quả mà công ty chúng tôi cung cấp. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các khách hàng muốn tự vệ sinh thảm trải sàn tại nhà.

giat tham lot san

➦ Các gói dịch vụ vệ sinh khác của Giặt Thảm 24H


Ngoài cung cấp dịch vụ giặt thảm trải sàn cho nhà riêng, văn phòng, Giặt thảm 24h còn chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khác. Tiêu biểu là những dịch vụ vệ sinh làm sạch tại nhà chuyên nghiệp như:

· Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà, giặt ghế văn phòng

· Dịch vụ giặt nệm ngủ tại nhà

· Dịch vụ giặt thảm lót cầu thang

· Dịch vụ giặt rèm cửa, màn cửa

· Dịch vụ giặt thảm văn phòng

Với đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, hóa chất nhập khẩu, Giặt thảm 24h đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn chúng tôi.


➨ BẠN CẦN GIẶT THẢM TRẢI SÀN - ĐÃ CÓ GIẶT THẢM 24H!

dich vu giat tham trai san
ve sinh tham trai san