Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà từ lâu đã là dịch vụ quen thuộc của các gia đình, nhất là tại TPHCM, nệm ngủ của gia đình bạn đã lâu không được vệ sinh? Bạn đang tìm một địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín và chuyên nghiệp, hãy sử dụng dịch vụ giặt nệm của công ty Giặt Thảm 24H, bạn sẽ thấy được sự khác biệt và chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.


➨ GIẶT NỆM TẠI NHÀ: GIÁ TỪ 300K

Nệm ngủ là một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình, nó giúp chúng ta có được những giấc ngủ thoải mái và êm ái tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nệm trở thành môi trường thuận lợi cho khuẩn nấm ký sinh phát triển và gây hại đến sức khoẻ người sử dụng. Vì thế bạn nên thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà định kỳ để loại trừ vi khuẩn nấm ký sinh trên bề mặt nệm để bảo vệ sức khoẻ cho gia đình mình.

Giặt nệm tại nhà với máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu từ Anh Quốc.

giat nem tai nha tphcm
Giặt nệm tại nhà đối với tất cả các loại nệm ngủ hiện nay với máy móc chuyên dụng.

➤ NỘI DUNG BÀI VIẾT:

1. Tìm hiểu địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà chuyên nghiệp tại TPHCM
    1.1 Vì sao bạn phải giặt nệm thường xuyên?
    1.2 Bao lâu thì bạn nên giặt nệm?
    1.3 Địa chỉ giặt nệm ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM.
2. Lý do vì sao bạn nên chọn dịch vụ giặt nệm tại nhà của chúng tôi.
3. Tìm hiểu quy trình giặt nệm tại nhà của chúng tôi.
    3.1 Xem bảng giá giặt nệm tại nhà.
4. Kinh nghiệm vệ sinh và bảo quản nệm ngủ hiệu quả


➦ TÌM HIỂU ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ GIẶT NỆM TẠI NHÀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM.


Một giấc ngủ ngon rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, trong đó nệm ngủ đóng một vai trò không nhỏ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, đừng để nệm bẩn làm mất giấc ngủ của bạn, hãy cùng Giặt Thảm 24H tìm hiểu về dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM nhé.

Vì sao bạn cần phải giặt nệm thường xuyên?


  1. Bạn dành một phần ba cuộc đời để ngủ. Điều đó có nghĩa là chúng ta dành rất nhiều thời gian ở bên chiếc nệm ngủ của mình. Bạn muốn một giấc ngủ ngon và không muôn giấc ngủ của mình bị ảnh hưởng với những chiếc nệm bẩn. Đến với dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM của chúng tôi bạn sẽ có một giấc ngủ ngon để có một sức khỏe tốt nhất.
  2. Bạn có biết rằng sự sạch sẽ của nệm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn? Nệm ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn mà còn ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong phòng, ảnh hưởng đến oxy mà các tế bào của bạn hấp thụ khi ngủ.
  3. Nệm là nơi có nhiều da chết, mồ hôi, mạt bụi, bụi bẩn và cả những côn trùng nhỏ mà bạn không nhìn thấy được. Nệm bẩn không được giặt sẽ gây ra các vấn đề về hô hấp, dị ứng, mất ngủ, hệ thống miễn dịch bị suy giảm và thậm chí làm giảm ham muốn trong phòng ngủ. Để giữ sức khỏe và có một giấc ngủ ngon thì bạn cần phải giặt nệm tại nhà thường xuyên.
  4. Ngoài ra việc giặt nệm tại nhà thường xuyên còn có thể giúp kéo dài tuổi thọ của nệm, giúp nệm của bạn luôn tươi mới mà bạn không ngờ đến đấy.

➨ GIẶT NỆM TẠI NHÀ: GIÁ TỪ 300K

dich vu giat nem tai nha
Hãy giặt nệm để bảo vệ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ của nệm ngủ.


Bạn có biết bao lâu thì bạn nên giặt nệm?


Việc sử dụng nệm ngủ là rất cần thiết đối với mọi gia đình nhưng bạn có biết khi nào thì cần phải giặt nệm không, để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình thì việc giặt nệm ngủ là điều tối cần thiết, để biết khi nào cần phải giặt nệm bạn hãy cùng Giặt Thảm 24H tìm hiểu ngay sau đây nhé.

  • Nệm sử dụng từ 6 tháng trở lên chưa vệ sinh và chưa giặt nệm.
  • Nệm đổi màu trong quá trình sử dụng, nệm có thể ngả sang màu vàng, nâu hoặc đen.
  • Trên bề mặt nệm xuất hiện các vết bẩn cứng đầu do mồ hôi và bụi bẩn.
  • Nệm xuất hiện mùi hôi khó chịu do quá trình sử dụng lâu ngày không được vệ sinh.



Tại TPHCM thì địa chỉ giặt nệm tại nhà ở đâu tốt và uy tín?


  • Giặt thảm giá rẻ 24h cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà giá rẻ tại TPHCM với công nghệ hiện đại nhất, máy móc và hóa chất được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng đảm bảo khi giặt nệm không làm ảnh hưởng đến chất lượng nệm, chúng tôi luôn cố gắng đổi mới các phương pháp giặt nệm tại nhà tiên tiến nhất giúp mang lại cho quý khách một giấc ngủ an toàn và thoải mái nhất.
  • Giặt thảm 24h cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà trên tất cả các chất liệu như: nệm kim đan, đệm lò xo, bông ép, everon, đệm nhập khẩu… bằng các thiết bị hiện đại và hóa chất được nhập khẩu chính hãng. Sau khi giặt nệm sẽ đảm bảo sạch sẽ khô ráo và có hương thơm dể chịu. Sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng, chúng tôi luôn cam kết sử dụng các loại hóa chất an toàn kết hợp với các loại máy móc giặt nệm hiện đại và quạt thổi khô công nghiệp công suất lớn để diệt khuẩn cho nệm một cách toàn diện.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt nệm và vệ sinh nệm ngủ tại nhà tại tất cả các quận huyên thuộc TPHCM, với hệ thống chi nhánh trải khắp các quận huyện, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên hùng hậu, có tay nghề cao, chúng tôi luôn là địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín và luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào bạn cần.
  • Công ty Giặt Thảm 24H được xem là một trong những công ty vệ sinh hàng đầu tại TPHCM, với những gói vệ sinh hàng đầu như giặt nệm tại nhà, giặt ghế sofa, giặt thảm tại nhà - văn phòng, vệ sinh nội thất xe hơi và các gói vệ sinh làm sạch chuyên nghiệp khác theo yêu cầu của quý khách hàng. Hãy lưu ngay địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín để sử dụng khi cần thiết nhé.

dich vu giat nem tphcm
Giặt Thảm 24H là địa chỉ giặt nệm uy tín hàng đầu tại TPHCM

➦ Lý do vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ giặt nệm tại nhà của chúng tôi?


  1. Trang thiết bị đầy đủ hiện đại nhất như máy móc giặt nệm chuyên dụng, máy thổi và hút hiện đại, máy hút bụi và nước công nghiệp, máy thổi khô nệm. Quy trình giặt nệm tiên tiến nhất giúp làm sạch và diệt khuẩn vượt trội.
  2. Hóa chất giặt nệm được nhập khẩu từ Châu Âu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn đảm bảo chất lượng giúp diệt khuẩn hoàn toàn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.
  3. Giặt nệm với công nghệ tiên tiến nhất của châu Âu, công nghệ phun hút hiện đại giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm, khử mùi cho nệm một cách hiệu quả.
  4. Đội ngũ nhân viên giặt nệm được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt nệm ngủ tại nhà.
  5. Để đảm bảo quyền lợi và sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giặt nệm ngủ tại nhà, chúng tôi luôn có chính sách cam kết bảo hành và ưu đãi cho các khách hàng với phương châm " Hài Lòng Mới Nhận Tiền ".
  6. Giá giặt nệm tại nhà luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, nếu giặt càng nhiều thì giá càng giảm. Thời gian làm việc linh hoạt (có thể làm ngoài giờ), phục vụ khách hàng 24/7.

➨ GIẶT NỆM TẠI NHÀ: GIÁ TỪ 300K




➦ Tìm hiểu quy trình giặt nệm tại nhà của công ty giặt thảm 24h


Quy trình giặt nệm tại nhà của chúng tôi luôn cam kết với máy móc chuyên dụng và hóa chất nhập khẩu chính hãng, quy trình giặt nệm chuyên nghiệp giúp việc giặt nệm đạt kết quả cao nhất, nêm sau khi giặt không những sạch thơm mà còn được loại bỏ các loại nấm, vi khuẩn gây bênh cho con người.

  1. Kiểm tra tình trạng bề mặt nệm, xác định các vết bẩn một cách chính xác.
  2. Dùng máy hút bụi công suất lớn hút ngoài bề mặt tấm nệm.
  3. Phun hoá chất lên toàn bộ bề mặt nệm, có tác dụng khử trùng, diệt vi khuẩn, diệt nấm mốc.
  4. Dùng máy đánh chuyên dụng đánh thật kĩ những vết bẩn trên bề mặt nệm.
  5. Sử dụng máy hút chuyên dụng hút lại nhiều lần trên bề mặt nệm để loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn còn bám lại trên bề mặt nệm.

- Sau 2- 5h là quý khách có thể sử dụng nệm


Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà giá rẻ tại TPHCM thì chúng tôi còn chia sẻ cho quý khách hàng kinh nghiệm tự vệ sinh nệm tại nhà một cách khá hiệu quả và đơn giản.


Chuẩn bị: Nước, nước sô-đa, máy hút bụi, xà phòng.

Thực hiện: Tưới nước xịt lên đều khắp bề mặt nệm, dùng nước sô-đa xịt lên nệm, đợi khoảng ba mươi phút. Sau đó dùng máy hút bụi để hút các chất bẩn trên nệm.

Lưu ý: Cách giặt nệm tại nhà này chỉ áp dụng cho những vết bẩn nhỏ và mới, và chỉ áp dụng cho những loại nệm mỏng và đơn giản. Đối với những loại nệm lớn như lò xo, kymdan, và những vết bẩn lâu ngày bạn cần đến dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín chuyên nghiệp để giúp bạn sử lý một cách hiệu quả nhất.


➤ Mời các bạn tìm hiểu thêm về dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp của chúng tôi qua video thực tế giặt nệm tại nhà tại TPHCM





➤ Một giấc ngủ thoái mái rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn vì thế hãy gọi ngay cho dịch vụ giặt nệm 24h chúng tôi sẽ giúp bạn an tâm hơn trong giấc ngủ. Hãy đến với dịch vụ giặt nệm tại nhà tại TPHCM để cảm nhận sự khác biệt.


➤ Bảng giá dịch vụ giặt nệm tại nhà .


STT
Tên Dịch Vụ
Đơn vị
Đơn giá (VND)
1
Giặt Nệm Tại Nhà
Tấm
 300,000 
2
Giặt Nệm Kymdan
Tấm
 300,000
3
Xử lý vết nước tiểu trên nệm
Tấm
 250.000

Lưu ý: Bảng giá giặt nệm tại nhà trên chỉ áp dụng đối với những khách hàng ở khu vực TPHCM, đối với những khách hàng ở các tỉnh khác xin vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá giặt nệm chính xác nhất, xin cảm ơn.

dich vu giat nem tai nha
Đội ngũ nhân viên giặt nệm tại nhà chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.


➦ Kinh nghiệm vệ sinh và bảo quản nệm ngủ hiệu quả


Để vệ sinh và bảo quản nệm tốt giúp làm tăng độ bền lâu của nệm ngủ, bạn nên lưu ý những kinh nghiệm sử dụng nệm sau:

  • Nên giặt và làm sạch chăn ga gối nệm thường xuyên.
  • Đối với vỏ gối, bạn có thể tự giặt bằng tay với xà phòng và nước xả vải. Sau đó phơi chúng ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời.
  • Đối với nệm ngủ, bạn nên hút bụi cho nệm thường xuyên hoặc đem nệm ra ngoài phơi nắng để bay hết mùi ẩm mốc và mùi hôi. Nên sử dụng dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp ít nhất 6 tháng một lần.
  • Với ga trải trường bạn nên giặt bằng nước nóng để diệt khuẩn và làm bay các vết bẩn một cách dễ dàng.
  • Cùng với việc vệ sinh làm sạch, bạn cũng nên thay drap giường, vỏ gối, vỏ chăn mền thường xuyên. 
  • Luôn giữ nệm khô thoáng, hạn chế tối đa làm ướt nệm rất dễ gây ẩm mốc tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Nếu nệm bị dính nước, hãy lau bằng vải thấm nước và dùng máy sấy khô.
  • Nên đặt nệm trên mặt phẳng, không nên cho trẻ nhỏ dẫm nhảy lên nệm sẽ làm nệm bẩn và nhanh hỏng.
  • Vệ sinh nệm đúng cách để không gây hư hại cho nệm, nếu không có kinh nghiệm thì tốt nhất là bạn nên tìm một địa chỉ giặt nệm uy tín để giúp bạn làm sạch nệm một cách tốt nhất vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình vừa giúp cho nệm duy trì được độ bền lâu và tránh được những hư hại không đáng có.

➤ XEM THÊM BẢNG GIÁ CỦA DỊCH VỤ GIẶT THẢM 24H.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 700.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100m2 1.000.000 (trọn gói)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 100 m2 Liên hệ để nhận được giá tốt nhất (giặt càng nhiều giá càng giảm).
GIẶT GHẾ SOFA BỘ Từ 250.000 - 450.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 20.000 - 35.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 250.000 - 350.000 (giặt càng nhiều giá càng rẻ)
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC Từ 700.000 - 1.200.000


ĐỂ ĐẶT LỊCH GIẶT NỆM TẠI NHÀ HOẶC MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN VỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA ĐỊA CHỈ SAU:
--------------------------
➤ CÔNG TY GIẶT THẢM 24H
Địa chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, P. 14, Q. 10, TP-HCM
Hotline: 0903.951.371
Điện thoại: (028) 38642897
Email: sevenkool68@yahoo.com - giattham24h.net@gmail.com
Website: www.giattham24h.net
---------------------------

  ➤➤ MỘT SỐ HÌNH ẢNH GIẶT NỆM TẠI NHÀ TPHCM CỦA CHÚNG TÔI.



Mới nhất