Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà Uy Tín Tại TPHCM

giat tham tai nha

Nếu bạn đang tìm một dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín tại TPHCM thì đây chính là bài viết dành cho bạn, hiện nay các dịch vụ giặt thảm ra đời rất nhiều nhưng để tìm được một địa chỉ giặt thảm uy tín là điều không hề đơn giản, các công ty giặt thảm chuyên nghiệp phải đầu tư một cách bài bản từ trang thiết bị máy móc và con người thì mới đảm bảo được chất lượng dịch vụ.







➨ Giặt thảm tại nhà ( dưới 50 m2 ): 500K ( trọn gói )

➨ Giặt thảm trang trí - thảm tấm - thảm sofa: 300 - 400k / tấm


Thảm sau một thời gian dài sử dụng sẽ là nơi lý tưởng để bụi bẩn, vi khuẩn có hại trú ngụ, nếu không may sức khỏe bạn sẽ gặp rắc rối lớn nếu sống cùng với thảm nhiễm bẩn. Trong guồng quay cuộc sống, bạn hầu như dành hết thời gian cho công việc, bạn có nhiều thứ cần làm nhưng quỹ thời gian không cho phép, đặc biệt những tấm thảm trong gia đình bạn cần được vệ sinh sạch sẽ, lúc này cách giải quyết duy nhất là bạn có thể thuê đơn vị giặt thảm tại nhà TPHCM để giúp bạn gỡ rối vấn đề này. Vậy đơn vị nào thi công chuyên nghiệp nhất, có uy tín và đảm bảo chất lượng và đương nhiên phải tận nhà và giá cả hợp lý? Nếu đang tìm câu trả lời thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ giặt thảm tại nhà ở Hồ Chí Minh dưới đây đâu nhé!

giat tham tai nha

➦ MỤC LỤC NỘI DUNG:

1. Những vấn đề bạn sẽ gặp phải khi tự giặt thảm tại nhà.
2. Dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín tại TPHCM bạn không thể bỏ qua.
     2.1 Quy trình giặt thảm tại nhà của Giặt Thảm 24H
     2.2 Bảng giá giặt thảm tại nhà
3. Một số mẹo giặt thảm tại nhà hữu ích
4. Giặt thảm tại nhà với 100% máy móc và hóa chất được nhập khẩu chính hãng.


Những vấn đề bạn sẽ gặp phải khi tự giặt thảm tại nhà


- Với những phương pháp đặc biệt được chúng tôi giới thiệu ở trên trong cách vệ sinh thảm tại nhà, tuy nhiên thảm không giống như màn cửa, drap nệm, giường…thảm thực sự sẽ đem lại rất nhiều khó khăn trong việc vệ sinh chúng. Đặc biệt, ở thời đại 4.0 hiện nay, thời gian dành cho công việc nhà ngày càng ít hơn. Bên cạnh đó, với những phương pháp tẩy rửa tại nhà trên thì chưa chắc bạn đã biết áp dụng chúng một cách triệt để để tẩy vết ố một cách hoàn toàn. Vì thế, nếu không có sự giúp đỡ của dịch vụ giặt thảm tại nhà, bạn sẽ vô cùng vất vả. Chúng tôi sẽ liệt kê một vài rắc rối bạn có thể gặp phải khi tự giặt thảm tại nhà:


  • Nếu vết bẩn hiện diện trên tấm thảm nhỏ thì bạn có thể tự tay mình vệ sinh, nhưng nếu tấm thảm trải sàn rộng lớn trong căn nhà của mình thì việc vệ sinh thảm ở nhà sẽ rất khó khăn và mình bạn sẽ không làm xuể.
  • Việc vệ sinh thảm bằng tay sẽ làm bạn đau tay và điều có thể xảy ra là bạn khó mà làm sạch số hóa chất bạn đã dùng cho vệ tẩy rửa
  • Bạn sử dụng máy nhưng chắc gì bạn đã sử dụng công suất và hết ứng dụng của máy
  • Sau khi tẩy rửa bạn làm khô thảm không đúng cách sẽ khiến thảm bị phai màu hoặc nếu thảm không khô sẽ là nơi trú ngụ của vi khuẩn phát triển, gây ẩm mốc, mùi rất khó chịu
  • Một số chất liệu vải thảm cực kì mỏng, nếu giặt hoặc làm khô không đúng cách, thảm sẽ thay đổi màu sắc và thay đổi hình dạng.


➤ Vân vân và còn rất nhiều những rắc rối mà bạn sẽ gặp phải khi chọn cách tự giặt thảm tại nhà, thay vào đó để tránh những rắc rối mà bạn sẽ gặp thì hãy liên hệ với một dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, với sự chuyên nghiệp và chất lượng họ sẽ hỗ trợ bạn vệ sinh thảm nhà một cách gọn gàng và sạch sẽ nhất.

giat tham

Dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM uy tín nhất bạn không thể bỏ qua


Đến với dịch vụ giặt thảm tại nhà của Giặt thảm 24H của chúng tôi các bạn sẽ đỡ vất vả và lo lắng, nhất là các chị em phụ nữ phải tự mình xử lý những tấm thảm khổng lồ và bám đầy bụi.

Dịch vụ giặt thảm giá rẻ tại nhà của Giặt thảm 24H là một trong những dịch vụ chính và được hàng ngàn quý khách hàng tin tưởng trong hơn 20 năm qua. Bằng những kinh nghiệm, nhân viên giỏi tay nghề, trang thiết bị máy móc…chúng tôi đã đến tận nhà của hàng ngàn khách hàng và giải quyết giúp họ những tấm thảm “ khó ưa”. Và kết quả là chúng đều được sạch sẽ, tinh tươm như lúc mới mua, đương nhiên chúng vẫn giữ nguyên được màu sắc và không biến đổi hình dạng. Thảm của bạn sau khi được giặt sẽ không những sạch mà còn diệt khuẩn, nấm mốc và có mùi thơm rất dễ chịu.

dich vu giat tham tai nha tphcm
Công ty giặt thảm tại nhà uy tín hàng đầu tại tphcm với trên 20 năm kinh nghiệm.

Dịch vụ giặt thảm tại nhà của chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:

Chúng tôi sẽ không ngần ngại chia sẻ và cung cấp các giải pháp làm sạch thảm tại nhà đa dạng phù hợp cho từng loại chất liệu thảm khác nhau cho quý khách, giúp quý khách có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong lĩnh vực này.


  1. Hỗ trợ làm sạch, gia cố thảm chắc chắn theo đúng những yêu cầu của khách hàng
  2. Đối với các trang thiết bị, máy móc của chúng tôi luôn được đầu tư và cải tiến để phù hợp với mỗi loại chất liệu thảm, để không gây ảnh hưởng đến chất lượng thảm khi vệ sinh.
  3. Đội ngũ nhân lực có tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc vệ sinh công nghiệp, cùng với đó là tinh thần thân thiện, nhiệt tình, tỉ mỉ luôn đảm bảo tính hiệu quả trong công việc.
  4. Tại Giặt thảm 24h các chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo, chúng tôi luôn có mặt trong thời gian nhanh nhất khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, bên cạnh đó sau khi vệ sinh các kinh nghiệm cũng được nhân viên chúng tôi chia sẻ cho quý khách.
  5. Về chính sách sau khi hoàn thành dịch vụ chúng tôi vẫn luôn đảm bảo, bên cạnh đó chúng tôi vẫn luôn có sẵn các chương trình ưu đãi cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết sử dụng nhiều dịch vụ của chúng tôi.
  6. Với chất lượng tốt và uy tín nhưng giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường, quý khách sẽ nhận được dịch vụ chất lượng nhất với giá cả phù hợp và phải chăng nhất, phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của từng khách hàng.
  7. Cung cấp dịch vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần, phục vụ tất cả khách hàng trong tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố HCM.


➤ XEM NHANH BẢNG GIÁ GIẶT THẢM TẠI NHÀ:

➨ Giặt thảm tại nhà ( dưới 50 m2 ): 500K ( trọn gói )

➨ Giặt thảm tại nhà ( 50 - 100 m2 ): 10.000 / m2

➨ Giặt thảm trang trí - thảm tấm - thảm sofa ( 1m6 x 2m - 2m x 3m ): 300 - 400k / tấm


giat tham tai nha

Quy trình giặt thảm tại nhà của Giặt thảm 24H.



  1. Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng chúng tối sẽ tiến hành di chuyển trang thiết bị vật dụng đến nơi cần thi công. Sau khi khảo sát mặt bằng chúng tôi sẽ thu dọn mặt bằng sao cho thuận tiện cho việc triển khai quy trình giặt thảm tại nhà thuận tiện và nhanh chóng nhất.
  2. Thu gom toàn bộ các rác thô, lớn sau đó dùng máy hút bụi chuyên dụng để hút sạch lớp bụi bẩn, chúng tôi gọi đây là xử lý vết bẩn thô.
  3. Xác định loại vải và chọ hóa chất để xử lý, tiếp tục hòa tan chất tẩy chuyên dùng với liều lượng thích hợp.
  4. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành phun hóa chất lên bề mặt thảm, sau đó đánh tan vết bẩn bằng máy và bằng tay, các vết bẩn đốm khó xử lý sẽ được sử dụng một loại hóa chất khác, chuyên biệt hơn.
  5. Dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn, chất thải.
  6. Xử lí khuẩn nấm, mạc bụi ký sinh gây hại, dùng dung dịch chuyên dùng. Và sử dụng máy hút và quạt thổi thông minh để làm khô thảm.
  7. Sau khi hoàn thành công việc, chúng tôi sẽ di chuyển các vật dụng và trả lại không gian như ban đầu cho gia chủ.

dich vu giat tham

Một số mẹo giặt thảm tại nhà hữu ích dành cho bạn.


Với tính chất cấu tạo đặc trưng của thảm được làm từ những sợi bông, lông thú nhân tạo…nên chúng cực kì dễ bám bụi bẩn, lâu ngày sẽ thành các vết ố, bụi cứng đầu rất khó vệ sinh, chưa kể các vi khuẩn, nấm mốc sẽ xuất hiện và ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên trong gia đình. Để hạn chế được điều này, mỗi gia đình cần tự chuẩn bị cho mình những kiến thức để có thể tự mình bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách giặt thảm đúng cách. Hôm nay, Giặt thảm tại nhà uy tín tphcm sẽ mách nhỏ các bạn 4 cách giặt thảm tại nhà nhé!

a. Sử dụng nước lau kính và bàn là để loại bỏ vết bẩn

Đối với những vết bẩn cứng đầu nhất như: cà phê, nước trà, socola, bùn đất lâu ngày…Trước tiên, hãy chuẩn bị cho mình một chai nước lau kính, hãy xịt nước lau kính lên toàn bộ tấm thảm, nơi có những vết bẩn cứng đầu, để nguyên trong thời gian 3-4 phút, sau đó chuẩn bị 1 tấm khăn trắng sạch đặt lên khu vực đó, tiếp tục dùng bàn ủi, ủi nhẹ nhàng lên tấm khăn, các vết bẩn sẽ hút ngược lại lên tấm khăn trắng, các vết bẩn sẽ biến mất trả lại cho gia đình bạn tấm thảm sạch sẽ mới tính.

b. Cách giặt thảm tại nhà bằng bột baking soda

Khi nghĩ tới công việc làm sạch thì baking soda là một sản phẩm không thể nào bỏ qua, baking soda được biết đến là nguyên liệu có thể làm sạch giá cực rẻ mà không gây hại sức khỏe cho con người. Trong nhiều cách vệ sinh thảm tại nhà chúng ta không thể nào không đề cập tới khả năng làm sạch tuyệt vời đến từ loại bột này. Việc làm sạch thảm trải sàn tại nhà với baking soda cực kì đơn giản, đầu tiên hãy rắc một ít bột lên bề mặt thảm, đợi khoảng 30-45 phút, sau đó dùng máy hút bụi công nghiệp để hút sạch lớp bột này.

c. Cách giặt thảm chùi chân bằng giấm trắng và nước rửa bát

Giấm và nước rửa chén là một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng trong việc giặt thảm tại nhà. Rất đơn giản, hãy hòa giấm và nước rửa chén vào 1 cốc nước, sau đó dùng chúng để lau sạch vết bẩn có trên thảm. Mọi vết ố vàng, bụi bẩn sẽ được lau đi sạch sẽ, trả lại cho bạn tấm thảm mới tinh như lúc mới mua.

d. Cách giặt thảm trải sàn bằng máy giặt thảm tự động

Những phương pháp tẩy rửa trên có hiệu quả tuy nhiên, để sạch sẽ và kĩ càng hơn thì chúng ta không thể nào làm công việc này tốt hơn máy móc. Do vậy, việc sử dụng máy giặt thảm tự động sẽ là cách giải quyết cho bạn. Thiết bị này có chức năng chuyên biệt cho công việc giặt thảm với khả năng loại bỏ tới 99% bụi bẩn và vi khuẩn có trên thảm trải sàn.

Lưu ý nhỏ cho các bạn là sau khi giặt thảm hãy sử dụng một ít tinh dầu có mùi thơm nhẹ như: tràm trà, chanh sả…chúng sẽ giúp cho không gian các bạn có mùi thơm dễ chịu đấy nhé!


➤➤ CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM.

- Dịch vụ giặt ghế sofa uy tín giá tốt

- Dịch vụ giặt nệm tại nhà tphcm

- Dịch vụ giặt thảm văn phòng tphcm


Giặt thảm tại nhà với 100% máy móc và hóa chất được nhập khẩu chính hãng.


Thảm là vật dụng hết sức quan trọng trong việc trang trí và làm đẹp cho căn nhà của bạn nhưng làm thế nào để giặt thảm tại nhà hiệu quả là điều hết sức quan trọng và khó khăn đối với bạn. Với thời tiết ở nước ta thì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thảm của bạn sẽ bị bám bụi và ẩm mốc lúc đó bạn cần tìm đến dịch vụ giặt thảm tại nhà chuyên nghiệp.

giat tham tphcm

Dịch vụ giặt thảm 24h tại TPHCM là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà chất lượng cao cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động cùng trang thiết bị hiện đại nhất chúng tôi chắc chắn sẽ giúp những chiếc thảm của bạn trở nên mới nhất và an toàn nhất khi sử dụng.

Với qui trình thích giặt thảm với công nghệ tiên tiến cùng hóa chất tẩy rửa chuyên dùng cho từng loại thảm, chúng tôi không những làm sạch bề mặt thảm mà sẽ để lại một về mặt thảm tươi sạch và toả ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Góp phần tạo nên một môi trường sống, làm việc trong lành, an toàn cho quý khách hàng.

cong ty giat tham

Thảm trang trí trong nhà thường rất khó lau chùi và vệ sinh vì thế để giặt thảm tại nhà HCM hiệu quả bạn nên tìm đến dịch vụ giặt thảm uy tín để đảm bảo chất lượng vệ sinh và bảo vệ những chiếc thảm của mình, dịch vụ giặt thảm tại nhà sẽ giúp bảo vệ không gây hư hỏng thảm cũng diệt được triệt để các loại nấm mốc, vi khuẩn.


Dịch vụ giặt thảm 24h cung cấp nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn. Có thể là giặt thảm định kỳ hoặc là giặt thảm tại nhà trọn gói tại TPHCM, với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt thảm cùng sự nhiệt huyết chúng tôi đã và đang thực hiện hàng trăm hợp đồng vệ sinh thảm lớn nhỏ tại TPHCM cho các doanh nghiệp và nhà ở. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sử dụng dịch vụ giặt thảm tại nhà chuyên nghiệp nhất.


Video giặt thảm tại nhà giá rẻ tại TPHCM

Không gian sống trong ngôi nhà cần luôn được thoáng mát và trong lành, là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc, đừng để chúng là ổ bệnh, khiến sức khỏe chúng ta kém đi. Giặt thảm sạch sẽ là cách giúp không gian nhà luôn xanh, sạch và an toàn. Thời gian không có nhiều cho việc chăm sóc ngôi nhà mình, đừng ngại ngần thuê dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín HCM, với giá cả hợp lý và phải chăng cùng thời gian nhanh chóng bạn đã vệ sinh xong thảm, thay vì bạn phải loay hoay cả ngày trời để vệ sinh chúng. Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng, lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. Chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!


➤ XEM THÊM BẢNG GIÁ CỦA DỊCH VỤ GIẶT THẢM 24H.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 700.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100m2 1.000.000 (trọn gói)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 100 m2 Liên hệ để nhận được giá tốt nhất (giặt càng nhiều giá càng giảm).
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 250.000 - 450.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 20.000 - 35.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 250.000 - 350.000 (giặt càng nhiều giá càng giảm)
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC TỪ 700.000 - 1.200.000

--------------------------
➤ CÔNG TY GIẶT THẢM 24H
Địa chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, P. 14, Q. 10, TP-HCM
Hotline and Zalo: 0903.951.371
Điện thoại: (028) 38642897
Email: sevenkool68@yahoo.com - giattham24h.net@gmail.com
Website: www.giattham24h.net
---------------------------