Giặt thảm gia đình

DỊCH VỤ GIẶT THẢM GIA ĐÌNH UY TÍN TẠI TPHCM


Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ giặt thảm gia đình uy tín, hãy nhâc máy và gọi ngay cho chúng tôi, với kinh nghiệm và danh tiếng đã được chứng minh, dịch vụ giặt thảm 24h là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng sử dụng thảm.
<!–– ads ––>
Kỹ thuật giặt thảm gia đình của chúng tôi luôn được đổi mới với các phương pháp làm sạch thảm tiên tiến nhất và an toàn nhất cho người sử dụng, với các loại máy móc hiện đại nhất những tấm thảm sau khi được giặt luôn đảm bảo các tiêu chí là sạch nhất, khô nhất và an toàn nhất.

Chúng tôi sử dụng phương pháp vệ sinh thảm một cách triệt để loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, bụi bẩn, và các chất ô nhiễm trên thảm, ngay cả đối với những vết bẩn cứng đầu nhất như sữa, chất nôn và nước tiểu đều được chúng tôi sử lý một cách triệt để nhất.

Dịch vụ giặt thảm gia đình của chúng tôi có kinh nghiệm sử lý tất cả các loại vết bẩn trên thảm cũng như những phương pháp khử mùi hôi trên thảm nhanh chóng nhất. Với các loại máy sấy kho hiện đại thảm sau khi giặt sẽ khô hoàn toàn trong vòng từ 1-2 giờ.



Vì sao bạn nên chọn dịch vụ giặt thảm gia đình của chúng tôi?

  • Trang bị các loại hóa chất làm sạch độc quyền giúp khử mùi, khử khùng và làm sạch thảm 100%.
  • Trang thiết bị máy móc giặt thảm gia đình hiện đại nhất trên thị trường mang đến hiều suất và hiệu quả giặt thảm tại nhà tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên giặt thảm được đào tạo bài bản với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • Thảm luôn được kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước và sau khi giặt.
  • Hệ thống máy sấy khô hiện đại giúp làm khô thảm một cách nhanh chóng nhất.
  • Chế độ chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách ân cân, chu đáo nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng dịch vụ giặt thảm gia đình giá rẻ: 0903.951.371