Dịch Vụ Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô Xe Hơi Uy Tín TPHCM

Xe ô tô là một tài sản có giá trị lớn đối với nhiều người. Để có thể mua được một chiếc xe ô tô, nhiều gia đình phải chuẩn bị tiền bạc rất lâu, có khi còn vay mượn. Vì vậy, việc vệ sinh ô tô và nội thất bên trong rất được chú trọng. Để đảm bảo xe luôn mới cả về nội thất lẫn ngoại hình bên ngoài, dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô xe hơi thành phố Hồ Chí Minh của Giặt thảm 24h sẽ là “cứu cánh” hiệu quả dành cho bạn.

dich vu ve sinh o to xe hoi

➨ GIÁ VỆ SINH NỘI THẤT Ô TÔ - XE HƠI TẠI TPHCM:
TỪ 500K

Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô xe hơi tại TPHCM


Bên cạnh việc thường xuyên đem xe đi bảo dưỡng định kỳ để động cơ xe luôn hoạt động mượt mà, ổn định thì việc vệ sinh nội thất trong xe cũng không kém phần quan trọng. Tại sao lại thế?

Qua thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh sạch sẽ, nội thất sẽ dễ bị bám bẩn bởi dấu chân, mồ hôi, bụi bẩn, đồ ăn, thức uống và nhiều chất bẩn khác. Bên cạnh đó, cửa sổ xe cũng thường xuyên được đóng khiến không khí bên trong mau chóng bị ngột ngạt và có mùi hôi khó chịu nếu không dùng dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô xe hơi thành phố Hồ Chí Minh.

Giặt nội thất xe ô tô với máy móc hiện đại tiên tiến nhất hiện nay

Vệ sinh làm sạch nội thất xe ô tô để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Vệ sinh nội thất xe hơi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

Hãy để chúng tôi chăm sóc và làm sạch xế yêu của gia đình bạn.




Tất cả những điều trên sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại, vi sinh vật, nấm mốc sinh sôi phát triển, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ngồi trong xe.

Vì thế, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn cũng như mang lại vẻ đẹp, sự tươi mới cho “dế yêu” của bạn, hãy liên hệ với một dịch vụ vệ sinh ô tô xe hơi thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Đội ngũ nhân viên giặt nội thất xe hơi chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm.


ve sinh oto xe hoi

Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô xe hơi TPHCM gồm những gì? 


Dịch vụ vệ sinh ô tô xe hơi là sử dụng các trang thiết bị và các dung dịch tẩy rửa để lau chùi vết bẩn, khử mùi, diệt khuẩn và làm mới nội thất bên trong và cả bên ngoài xe. Bên cạnh đó, vệ sinh nội thất thường xuyên cũng là cách để kéo dài tuổi thọ cho các đồ dùng nội thất của xe.


Sau khi đã tiến hành vệ sinh nội thất xe, Giặt thảm 24h còn chia sẻ với các bạn cách vệ sinh và bảo quản tất cả các món đồ nội thất, từ trần xe đến ghế xe đến tất cả các món nội thất khác có trong xe.

dich vu ve sinh xe hoi

Bao nhiêu lâu thì nên vệ sinh nội thất ô tô một lần?


Không hề có đáp án chính xác này cho câu hỏi này bởi không có mốc thời gian cố định nào cả. Thời gian để liên hệ với dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô xe hơi thành phố Hồ Chí Minh sẽ phụ thuộc vào tình trạng vết bẩn của xe hoặc có những sự cố bất ngờ như có bãi nôn hoặc bụi bặm do đi đường xa. Tuy nhiên, nếu không có vấn đề gì đặc biệt thì thường từ cứ 6 tháng một lần bạn phải tổng vệ sinh nội thất xe ô tô.

Hằng ngày, sau khi đi ngoài đường về, bạn cần dành một ít thời gian để vệ sinh xe hơi bằng cách hút bụi hoặc dùng khăn lau sơ qua các vết bẩn do bụi đất có trong ngày.

ve sinh xe hoi

Giới thiệu về trang thiết bị và máy móc vệ sinh ô tô xe hơi


Đây là một trong những vấn đề khách hàng quan tâm nhất khi dọn dẹp vệ sinh nội thất xe ô tô. Để việc vệ sinh, dọn dẹp, lau chùi, khử mùi xe ô tô trở nên dễ dàng hơn thì không thể không sử dụng các dung dịch, hóa chất tẩy rửa.

1. Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng được Giặt thảm 24h sử dụng

Sẽ thật sai lầm nếu chỉ dùng xà bông giặt đồ, nước rửa chén là có thể lau chùi sạch sẽ hết tất cả các vết bẩn cũng như diệt trừ hết vi khuẩn bên trong các sản phẩm nội thất. Đúng là nước xà phòng thông thường có thể đáp ứng nhu cầu tẩy rửa nhưng trong nước xà phòng thường có chứa hóa chất có thể ăn mòn ghế da và khiến cho phai màu các sản phẩm nội thất.

Trong khi đó, dịch vụ vệ sinh xe hơi thành phố Hồ Chí Minh của Giặt thảm 24 luôn sử dụng các loại dung dịch, nước vệ sinh chuyên dụng như Ultima Interior Gel với nồng độ PH = 7 để vệ sinh nội thất. Với tính chất hoàn toàn trung tính, các dung dịch vệ sinh, tẩy rửa của chúng tôi đảm bảo không gây ăn mòn và làm hỏng các nội thất bên trong xe, đặc biệt là ghế xe hơi bọc da, nỉ,...


Đặc biệt, tất cả các dung dịch tẩy rửa của Giặt thảm 24h đều được bộ Y tế và bộ Tài nguyên - Môi trường chứng nhận là sản phẩm an toàn với sức khỏe con người. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Qua đây, chúng tôi cũng khuyên bạn khi vệ sinh nội thất ô tô tại nhà, bạn cần lựa chọn những dung dịch hóa chất, chất tẩy rửa phù hợp với từng loại vật liệu trong nội thất xe hơi.

dich vu ve sinh o to

2. Trang thiết bị vệ sinh nội thất ô tô tân tiến, hiện đại của Giặt thảm 24h

Ngoài dung dịch tẩy rửa an toàn cho sức khỏe, dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô xe hơi thành phố Hồ Chí Minh của Giặt thảm 24h còn lấy lòng khách hàng bởi nhiều trang thiết bị vệ sinh hiện đại, tân tiến. Các trang thiết bị kết hợp với hóa chất giúp đánh bay những vết bẩn, mùi hôi một cách hiệu quả, diệt trừ tận gốc những vi khuẩn gây bệnh trong xe.

Khi vệ sinh nội thất ô tô tại nhà, bạn có thể sử dụng những dụng cụ đơn giản như khăn sạch hay chổi lông mềm. Nếu có thể, hãy sắm riêng cho xe ô tô một chiếc máy hút bụi gia đình. Nó sẽ giúp cho việc dọn dẹp nội thất ô tô hằng ngày dễ dàng, tiện lợi hơn. Máy hút bụi với đầy đủ chức năng hút và thổi có thể làm sạch bụi bám ở bất cứ nơi đâu trong xe, từ những ngóc ngách nhỏ đến khoang xe.

➨ GIÁ VỆ SINH NỘI THẤT Ô TÔ - XE HƠI TẠI TPHCM:
TỪ 500K


ve sinh o to tai tphcm

Nên vệ sinh nội thất xe ô tô ở đâu uy tín tại TPHCM?


Giặt Thảm 24h là một trong những địa chỉ vệ sinh chăm sóc xe ô tô nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở và xe ô tô, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường.


Tất cả các dịch vụ vệ sinh ô tô xe hơi TPHCM đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, cẩn thận, tỉ mỉ và có thái độ vui vẻ, thân thiện khi làm việc.

➤ Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô xe hơi thành phố Hồ Chí Minh: 

  • Chất lượng dịch vụ và giá cả chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • Sử dụng các dụng cụ, máy móc vệ sinh chuyên dụng, hiện đại giúp quá trình vệ sinh hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm
  • Hóa chất được chứng nhận hoàn toàn vô hại với sức khỏe của con người
  • Chỉ rời đi khi bạn đã hoàn toàn hài lòng với kết quả vệ sinh và thái độ phục vụ của chúng tôi
  • Cam kết không làm thất lạc tráo đổi các phụ kiện nội thất chính hãng của xe.
  • Có những ưu đãi giá tốt và gói dịch vụ dành cho các khách hàng mới và khách hàng thân thiết.
  • Dịch vụ chăm sóc ô tô tận nhà cho những ai không có thời gian đem xe đến tận nơi để vệ sinh. 

dich vu ve sinh xe hoi

Quy trình vệ sinh nội thất xe hơi tại Giặt thảm 24H


Dịch vụ vệ sinh xe hơi thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi được thực hiện với quy trình như sau:


Bước 1: Nhận xe, kiểm tra tình hình vết bẩn trên nội thất để tìm ra phương pháp vệ sinh làm sạch xe hơi hiệu quả nhất và tiến hành báo giá dịch vụ chính xác cho khách hàng.

Bước 2: Pha hóa chất và tiến hành vệ sinh nội thất theo nguyên tắc từ trên cao xuống.
- Đầu tiên sẽ là hút bụi và lau chùi trần xe, máy lạnh, taplo, vô lăng, đường chỉnh gió, ghế.
- Sau đó là vệ sinh dây an toàn, sàn, xử lý tapi cửa, kẹt cửa và các chi tiết nhỏ khác.
- Quá trình vệ sinh nội thất cho xe hơi được thực hiện bằng hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại, đảm bảo làm sạch từng ngóc ngách nhỏ của xe, khử mùi và diệt khuẩn hoàn toàn cho xe.

Bước 3: Sau khi đã vệ sinh xong nội thất bên trong, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh bên ngoài.

Bước 4: Kiểm tra lại nội thất rồi xịt dưỡng chuyên dụng dành cho nội thất để tăng độ bền và độ sáng bóng cho các vật dụng.

Bước 5: Kiểm tra lại lần cuối để đảm bảo nội thất của xe đã được vệ sinh sạch và khử mùi cho xe.

Bước 6: Dùng hệ thống quạt thổi khô chuyên dụng để thổi khô nội thất xe.

Vậy mất bao lâu mới sử dụng được xe ô tô như bình thường? Thời gian để vệ sinh nội thất cho xe ô tô 4 chỗ khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ, còn đối với xe 7 chỗ thường là 2 đến 3 tiếng đồng hồ.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô xe hơi thành phố Hồ Chí Minh tại Giặt thảm 24h dành cho bạn. Để nội thất bên trong xe luôn như mới và mang lại cho những người ngồi trên xe cảm giác thoải mái, dễ chịu, bạn nên đem xe đến Giặt Thảm 24h vệ sinh xe theo định kì hoặc gọi điện cho chúng tôi đến vệ sinh tận nhà.

Với chất lượng dịch vụ vệ sinh uy tín, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, trang thiết bị đầy đủ, hóa chất an toàn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh, bảo dưỡng nội thất ô tô, hãy để chúng tôi phục vụ bạn.


 
➤ XEM THÊM BẢNG GIÁ CỦA DỊCH VỤ GIẶT THẢM 24H.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 700.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100m2 1.000.000 (trọn gói)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 100 m2 Liên hệ để nhận được giá tốt nhất (giặt càng nhiều giá càng giảm).
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 250.000 - 450.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 20.000 - 35.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 250.000 - 350.000 (giặt càng nhiều giá càng rẻ)
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC Từ 700.000 - 1.200.000

--------------------------
➤ CÔNG TY GIẶT THẢM 24H
Địa chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, P. 14, Q. 10, TP-HCM
Hotline and Zalo: 0903.951.371
Điện thoại: (028) 38642897
Email: sevenkool68@yahoo.com - giattham24h.net@gmail.com
Website: www.giattham24h.net
---------------------------

➤ MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CỦA GIẶT THẢM 24H.