Dịch Vụ Giặt Thảm Giá Rẻ Tại Quận 9

Giặt thảm tại quận 9 nằm trong chuỗi dịch vụ giặt thảm giá rẻ của công ty giặt thảm 24h, chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm hiệu quả với chất lượng vượt trội và giá cạnh tranh nhất tại khu vực TPHCM.

giat tham

Thảm không còn là một sản phẩm quá xa lạ đối với nhiều người, ngày nay chúng ta có thể gặp chúng ở rất nhiều gia đình, rất nhiều văn phòng công ty khác nhau. Chúng được xem là sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống con người. Tuy nhiên, chúng cũng sẽ trở thành “ thủ phạm” gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người nếu không được vệ sinh thường xuyên. Trong bài viết Giặt thảm giá rẻ tại quận 9 dưới đây chúng tôi sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích, hãy cũng theo dõi nhé!



Vì sao bạn cần đến dịch vụ giặt thảm tại quận 9.


· Trong một thời gian dài tiếp xúc với bụi bẩn từ chân người đi lại nhiều lần

· Bụi bẩn từ môi trườn xung quanh, trong không khí, quần áo, vật nuôi, nội thất khác…

· Bụi bẩn do con người vô tình làm rơi lên thảm nhưng không vệ sinh sạch sẽ ngay sau đó.

· Các loại nước uống bị thấm vào bên trong từng sớ vải và không dễ dàng để giặt sạch, lâu ngày tạo thành vết ố vàng không thể vệ sinh bằng phương pháp thông thường

Ngoài những nguyên nhân này, còn có rất nhiều nguyên nhân khác trong quá trình sử dụng thảm làm cho thảm bị bám bẩn. Tuy nhiên đối với những chiếc thảm trải sàn có kích thước lớn và khó làm sạch bằng tay thì tốt nhất bạn hãy sử dụng dịch vụ giặt thảm tại quận 9 từ công ty Giặt thảm 24h đảm bảo vệ sinh thảm một cách nhanh chóng, hiệu quả với mức giá rẻ nhất trên thị trường mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng thảm và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

dich vu giat tham quan 9
Dịch vụ giặt thảm quận 9 với trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp nhất.

➤ Bạn cũng đang tìm kiếm một Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà.

Giặt thảm chuyên nghiệp quận 9 giúp duy để bảo vệ chất lượng của thảm.


Để đảm bảo không gian sống và làm việc an toàn và chất lượng nhất, thảm cần phải được đảm bảo vệ sinh, để đảm bảo thảm luôn sạch sẽ thì việc thường xuyên vệ sinh định kì thì việc giặt thảm quy mô là điều các bạn cần lưu ý.

Việc giặt thảm không đơn giản như chúng ta thường làm với phương pháp truyền thống như sử dụng các chất hóa chất thông thường và cách vệ sinh thường, để giặt thảm đòi hỏi phải có đầy đủ trang bị máy móc thiết bị và hóa chất chuyên dụng cùng với đội ngũ kỹ thuật đã được qua đào tạo bài bản, vì lâu ngày các vết bẩn tích góp sẽ đóng thành những mảng bụi lớn, vết ố khó giặt sạch bằng phương pháo giặt thông thường.

Việc giặt thảm hay vệ sinh thảm ngày nay có nhiều công ty, đơn vị cung ứng tuy nhiên cũng có rất nhiều nơi quảng cáo 1 đường làm một nẻo, khi hoàn thành thì kết quả không như mong muốn. vì thế điều các bạn cần làm là tìm cho mình một địa chỉ giặt thảm uy tín và chất lượng, tại Quận 9 bạn có thể tìm đơn vị giặt thảm 24h. Tại đây, bạn sẽ được chứng kiến quy trình giặt thảm theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với máy móc và hóa chất nhập khẩu được chứng nhận an toàn sẽ làm sạch bụi trên thảm, làm sạch các vết bẩn khó giặt nhất hoặc ngay cả những vết dầu nhớt cứng đầu.

Dich vụ giặt thảm tại quận 9 của giặt thảm 24h hiện đang áp dụng ba phương pháp chính đều là những phương pháp vệ sinh thảm nổi tiếng chất lượng trên thế giới, thảm của bạn không những được nhanh chóng làm sạch, loại trừ vi khuẩn ký sinh mà còn góp phần kéo dài tuổi thọ, giữ nguyên màu sắc và không bị biến dạng.

giat tham tai nha
Giặt thảm tại quận 9 với hệ thống máy hóc chuyên dụng

➤ CÓ THỂ BẠN CŨNG ĐANG TÌM KIẾM: Dịch vụ giặt thảm văn phòng

Với quy trình giặt thảm chuyên nghiệp tại quận 9


1. Nhân viên công ty sẽ tiến hành di chuyển trang thiết bị, vật dụng, tạo không gian cho việc giặt thảm được diễn ra suôn sẻ và không gặp trở ngại.

2. Tiếp theo, các nhân viên sẽ xử lý thô vết bẩn trên thảm bằng cách dùng máy hút bụi công suất lớn hút sạch bụi bẩn trên bề mặt thảm.

3. Kiểm tra bề mặt sàn, chất liệu thảm để sử dụng loại chất giặt rửa phù hợp và pha đúng với tỉ lệ.

4. Tiến hành phun chất giặt rửa lên bề mặt thảm và đánh tan vết bẩn ( sử dụng chuỗi liên hợp giặt rửa…), các vết bẩn cứng đầu các nhân viên sẽ trực tiếp chà bằng tay để đảm bảo kết quả tốt nhất.

5. Loại bỏ vết bẩn ra khỏi bề mặt thảm bằng máy hút thảm chuyên dụng.

6. Xử lý lại những khu vực còn bám bẩn trước khi tới bước sấy khô

7. Sấy khô thảm bằng máy sấy công nghiệp công năng cao.

Đồng hành cũng tất cả quý khách hàng trong thời gian dài, chúng tôi luôn cố gắng đem lại những kết quả chất lượng nhất để tạo niềm tin lớn trong lòng quý khách. Chúng tôi luôn cân bằng giá thành sao cho cạnh tranh nhất, đảm bảo đúng nhu cầu và khả năng từ nhiều khách hàng khác nhau. Nếu đang tìm kiếm đơn vị giặt thảm quận 9 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và kĩ lưỡng hơn nhé!

➤ BẢNG GIÁ GIẶT THẢM TẠI QUẬN 9.


NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100 10.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 100 - 200 8.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 300.000 - 400.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 12.000 - 25.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 300.000
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC LIÊN HỆ