DỊCH VỤ VỆ SINH SÀN NHÀ CHO CÔNG TY VĂN PHÒNG TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Nơi đây có mật độ dân số đông với hàng loạt công ty, văn phòng. Để đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả cho toàn thể nhân viên, các công ty, văn phòng đều rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh, cụ thể là dịch vụ vệ sinh sàn nhà. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh xuất hiện ngày càng nhiều.

dich vu ve sinh san nha cho cong ty van phong
Dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại TPHCM

GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ VỆ SINH SÀN NHÀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM  


Sự xuất hiện của nhiều dịch vụ vệ sinh như vậy mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, nó cũng làm cho các công ty, văn phòng hoang mang, lo lắng không biết đâu mới là dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp nhất để gửi gắm.

Đừng lo lắng! Tất tần tật các thông tin liên quan đến dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh sẽ được Giặt thảm 24h tiết lộ qua bài viết sau. Mời các bạn cùng theo dõi.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh?


Văn phòng là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp, là nơi gặp gỡ, tiếp xúc với đối tác và khách hàng. Đây cũng là nơi kí kết những hợp đồng quan trọng. Bên cạnh đó, một không gian làm việc sạch sẽ, thoáng đãng, sang trọng sẽ khiến cho toàn thể nhân viên có nhiều năng lượng để làm việc tích cực hơn. Do đó, văn phòng công ty luôn cần được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.

Một không gian sống và làm việc sạch sẽ giúp con người tránh khỏi những căn bệnh về hô hấp và các căn bệnh liên quan. Trong tất cả các phần cần được vệ sinh hằng ngày, sàn nhà là nơi mà công việc làm sạch cần được chú trọng nhất.

Lý do cực kì đơn giản: vì mật độ tiếp xúc của người và đồ đạc với sàn nhà là lớn nhất nên sàn nhà rất dễ bị bẩn và bám bụi. Chính vì vậy, ngoài việc thường xuyên quét dọn, lau chùi hằng ngày thì các văn phòng công ty nên thường xuyên sử dụng dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh.

Công ty Giặt thảm 24h với các dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh văn phòng luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh bởi mức giá phải chăng, thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và hiệu quả làm sạch đảm bảo nhất trên thị trường.

ve sinh san nha
Vệ sinh sàn nhà để có một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Các dịch vụ vệ sinh văn phòng khác của Giặt thảm 24H


Ngoài việc cung cấp dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh, Giặt thảm 24h còn cung cấp các loại hình dịch vụ vệ sinh văn phòng khác với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cụ thể là:
 
  • Vệ sinh tường, cầu thang, cửa kính, cửa sổ, thang máy
  • Quét mạng nhện, lau chùi bụi bẩn các đồ đạc, máy móc, thiết bị, đồ dùng trang trí, bóng đèn
  • Làm sạch các món đồ nội thất trong văn phòng
  • Vệ sinh và khử mùi khu vực nhà bếp, nhà vệ sinh
  • Giặt thảm trải sàn, giặt thảm tại nhà, thảm trải bàn, thảm lót cầu thang, thảm nhà vệ sinh
  • Giặt bọc ghế sofa, ghế văn phòng, ghế xe hơi
  • Giặt rèm cửa, màn cửa
  • Giặt nệm giường, gối, chăn mền phòng nghỉ của văn phòng, công ty.
  • Và nhiều các dịch vụ vệ sinh cho văn phòng công ty khác theo yêu cầu của khách hàng

Với nhiều năm làm việc trong nghề và liên tục cập nhật kiến thức mới trong ngành vệ sinh, dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh của Giặt thảm 24h luôn được đánh giá đạt tiêu chuẩn và đúng với quy trình khoa học. Vì vậy, chỉ cần bạn tin tưởng, chúng tôi xin cam kết sẽ khiến bạn hài lòng với dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh của chúng tôi.

Dịch vụ vệ sinh sàn nhà của Giặt thảm 24h cũng rất đa dạng. Chúng tôi thực hiện vệ sinh cho tất cả các loại chất liệu sàn, bao gồm: sàn gỗ, sàn đá, sàn thạch cao, sàn gạch men, sàn gạch ngói, sàn nhựa,....

Đối với mỗi loại chất liệu sàn khác nhau, dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh Giặt thảm 24h đều có các phương pháp làm sạch, đánh bóng chuyên dụng, đảm bảo tẩy sạch những vết bụi bẩn, đánh bóng và diệt khuẩn hiệu quả, đồng thời cũng lưu lại mùi thơm dịu mát cho không gian văn phòng công ty của bạn.

ve sinh san nha gia re
Vệ sinh sàn nhà với máy móc chuyên nghiệp hiện đại nhất.


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho công ty văn phòng tại tp Hồ Chí Minh.


Tiết kiệm thời gian: thời hiện đại, ai cũng trở nên bận rộn với công việc. Hầu hết các nhân viên cũng chỉ làm vệ sinh chỗ ngồi của mình chứ ít khi có thời gian vệ sinh toàn bộ sàn nhà cho văn phòng công ty. Vì thế, sử dụng dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh sẽ giúp anh chị em nhân viên tiết kiệm thời gian hơn, tập trung vào công việc tốt hơn. 
 
Tiết kiệm công sức: bạn thử nghĩ mà xem, một ngày đã phải dành rất nhiều thời gian cho công việc, liệu có còn sức lực để ở lại vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty sau giờ làm một cách thường xuyên? Vì vậy, hãy để dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh của Giặt thảm 24h giúp bạn giải quyết vấn đề này. 
 
Tiết kiệm chi phí: nếu muốn tự mình vệ sinh sàn nhà, công ty bạn phải bỏ ra một khoản lớn để mua sắm các trang thiết bị và hóa chất cần thiết để vệ sinh. Mỗi loại sàn nhà sẽ đi đôi với các thiết bị và hóa chất khác nhau. Và giá thành để mua chúng ở Việt Nam là không hề rẻ một chút nào. Chưa kể đến nếu bạn không biết cách vệ sinh sàn nhà một cách đúng đắn, có thể bạn sẽ làm hư và giảm tuổi thọ của sàn nhà một cách đáng tiếc. Lúc này, công ty lại phải bỏ ra một số tiền để tân trang và nâng cấp chất lượng sàn. Vậy tại sao không dùng dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh để tiện lợi hơn?

Quy trình của dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh


Quy trình vệ sinh sàn nhà của Giặt thảm giá rẻ 24h được đánh giá là nhanh gọn và hiệu quả hơn hẳn so với các dịch vụ của các công ty khác. Quy trình của dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh được thực hiện qua các bước như sau:
 
Bước 1: Sau khi nhận được điện thoại và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến tận văn phòng công ty để khảo sát và ký hợp đồng vệ sinh.
 
Bước 2: Sau khi đã thỏa thuận giá tiền và ký kết hợp đồng, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành chuẩn bị vật dụng và hóa chất để vệ sinh sàn nhà 

Bước 3: Di chuyển các vật dụng nếu cần thiết và hút bụi để loại hết bụi bẩn cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Sau đó tiến hành vệ sinh sàn nhà bằng hóa chất chuyên dụng. Lưu ý, các hóa chất của Giặt thảm 24h đều được nhập khẩu và có chứng nhận an toàn với sức khỏe của con người. 
 
Bước 4: Xử lý vết bẩn cứng đầu trước bằng cách thấm nước tẩy sàn đặc dụng loại mạnh rồi chà trực tiếp vào vết bẩn. 

Bước 5: Dùng hóa chất chà sàn chuyên dụng phù hợp với vật liệu sàn pha với nước theo tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra, cho vào thùng chứa của máy chà sàn và tiến hành chà sàn. 
 
Bước 6: Tiến hành hút nước bẩn bằng máy hút nước công nghiệp. Kiểm tra lần cuối rồi dùng cây lau nhà chuyên dụng lau lại sàn cho sạch bóng. 

Bước 7: Tiến hành sấy và đánh bóng theo yêu cầu của khách hàng (nếu có sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn).

➤ Xem thêm: Dịch vụ giặt ghế văn phòng

dich vu ve sinh san
Dịch vụ vệ sinh sàn nhà với trên 20 năm kinh nghiệm.


Tại sao dịch vụ vệ sinh sàn nhà của chúng tôi được khách hàng ủng hộ và tin dùng?


Công ty Giặt thảm 24h cung cấp dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh và dịch vụ vệ sinh trọn gói cho văn phòng, nhà ở. Không phải tự dưng mà Giặt thảm 24h được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt những năm qua. Tất cả là nhờ:
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản: chúng tôi sở hữu số lượng lớn nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật cùng nhân viên giám sát được đào tạo, huấn luyện bài bản, nhiều kinh nghiệm. Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh, đội ngũ nhân viên luôn luôn có thái độ thân thiện, trung thực, đáp ứng được tiến độ công việc được giao.

Địa bàn hoạt động rộng rãi: ngoài cung cấp dịch vụ vệ sinh cho nhà ở, văn phòng tại tp Hồ Chí Minh, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vệ sinh cho các tỉnh thành lân cận.

Quy trình giám sát chặt chẽ: trong quá trình làm việc, đội ngũ giám sát luôn nghiêm túc kiểm tra và giám sát các hạng mục của dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh nói riêng và các dịch vụ khác nói chung, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Giá cả hợp lý, chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm: chúng tôi cam kết cung cấp gói giải pháp, dịch vụ vệ sinh phù hợp cho từng công ty, hộ gia đình với chất lượng tốt và chi phí hợp lý. Như đã nói ở trên, nếu sử dụng dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh, bạn sẽ giúp công ty tiết kiệm nhiều chi phí khác. Bên cạnh đó, sau khi đã sử dụng các dịch vụ của Giặt thảm 24h, khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng và bảo trì sàn nhà cũng như các chế độ chăm sóc khách hàng khác của chúng tôi.

Trang thiết bị máy móc tiên tiến, hóa chất an toàn: dịch vụ vệ sinh sàn nhà cho văn phòng công ty tại tp Hồ Chí Minh có đầy đủ các trang thiết bị máy móc được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và số lượng đáp ứng tiến độ và yêu cầu lớn của khách hàng. Bên cạnh đó, sử dụng các dòng hóa chất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ vệ sinh sàn nhà chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại TPHCM.