GIẶT THẢM CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

Thảm gia đình hay thảm văn phòng đã lâu không vệ sinh, thảm bẩn là nguồn gây bệnh rất nguy hiểm, bạn đang ở Bình Thạnh và bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị giặt thảm tại quận Bình Thạnh, mời bạn tham khảo dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín chuyên nghiệp tại quận Bình Thạnh của công ty Giặt Thảm 24H nhé.

giat tham quan binh thanh

TÌM HIỂU DỊCH VỤ GIẶT THẢM TẠI QUẬN BÌNH THẠNH


Theo khảo sát, Hiện nay các thảm trải sản đang là một vật dụng trang trí nội thất được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với mỗi gia đình đang sử dụng thảm ở TPHCM nói chung và trong phạm vi quận Bình Thạnh nói riêng thảm là một vật dụng đã trở nên vô cùng quen thuộc và không thể thiếu bởi chức năng và công dụng mà nó mang lại không hề nhỏ cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, bởi vậy thảm sàn là đồ dùng nội thất nhanh chóng bị bám bẩn nhất, vì thế cần được vệ sinh, giặt thảm một cách thường xuyên, định kì nhằm kéo dài thời hạn sử dụng, tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Giặt Thảm 24H cung cấp cho bạn dịch vụ giặt thảm quận Bình Thạnh với quy trình làm việc chuyên nghiệp, trong khu vực quận Bình Thạnh hoặc các quận lân cận, khách hàng có nhu cầu giặt thảm chúng tôi sẽ đến ngay mà không để khách hàng phải đợi lâu.

Không như những loại vật liệu trải sàn khác người dùng có thể dễ dàng lau chùi, làm sạch, bởi lẽ thảm được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau nên việc tự làm sạch thảm theo đúng quy đinh của nhà sản xuất thảm là tương đối khó, việc này không chỉ mất khá nhiều thời gian mà còn đòi hỏi người sử dụng phải đầu tư hệ thống trang thiết bị hoá chất phù hợp với chất liệu thảm; Người dùng có thể duy trì cho thảm luôn sạch mới bằng cách thường xuyên hút bụi; xử lý các vết bẩn và việc người sử dụng thảm tự đầu tư trang thiết bị để tự mình làm sạch thảm là điều vô cùng tốn kém về mặt kinh tế. Thấu hiểu được điều đó, dịch vụ giặt thảm quận Bình Thạnh của chúng tôi là đơn vị luôn được khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ, vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi, chi phí làm sạch thảm lại phù hợp với thu nhập của khách hàng trong khu vực.

giat tham tai binh thanh
Giặt thảm tại quận bình thạnh với nhân viên chuyên nghiệp.

Địa chỉ giặt thảm uy tín tại quận Bình Thạnh TPHCM


Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ giặt thảm tại quận Bình Thạnh, Giặt Thảm Giá Rẻ 24H không chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm dịch vụ có chất lượng hoàn hảo mà còn đem đến cho người dùng những giải pháp vô cùng hữu ích cho việc chăm sóc bảo dưỡng kéo dài tuổi thọ của thảm. 

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ giặt thảm tại Bình Thạnh, chúng tôi còn phục vụ vệ sinh thảm, các gói dịch vụ giặt ghế sofa, giặt nệm ngủ tại nhà tất cả các quận huyện thuộc khu vực TPHCM. Với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh hơn 20 năm, thương hiệu Giặt Thảm 24H đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy của mọi gia đình.

Vì san bạn nên chọn dịch vụ giặt thảm quận Bình Thạnh của chúng tôi?


- Dịch vụ giặt thảm quận Bình Thạnh của chúng tôi không những giúp bạn loại bỏ những vết bẩn tịch tụ trên thảm, vết bẩn lâu ngày bám sâu trên bề mặt thảm mà còn loại bỏ ngăn ngừa các loại vi khuẩn, nấm ký sinh bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

- Tính đến thời điểm hiện tại, Chúng tôi đã phục vụ cho hàng nghìn lượt khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm quận Bình Thạnh và có đến trên 90% lượng khách hàng sử dụng dịch vụ định kỳ (3 – 6 tháng/lần). Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, máy móc hiện đại và là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm giá rẻ hàng đầu tại TPHCM Giặt Thảm 24H sẽ giải quyết và sử lý những vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có hại một cách triệt để.

- Dịch vụ giặt thảm tại Bình Thạnh của dịch vụ giặt thảm 24h luôn không ngừng hoàn thiện hơn nữa về trang thiết bị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng với các bạn. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được giải đáp kịp thời. Chúng tôi cam kết luôn tư vấn nhiệt tình, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho quý vị.

➤➤ CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM KIẾM:




giat tham binh thanh
Hình ảnh thi công giặt thảm quận Bình Thạnh.

Giặt thảm quận Bình Thạnh có những tác dụng nào?


Kéo dài tuổi thọ cho thảm

Giặt thảm thường xuyên là điều cần thiết để kéo dài tuổi thọ của thảm. Thảm là nơi thường xuyên tiếp xúc với chân người nên rất dễ bị bẩn. Bằng cách làm sạch thảm của bạn thường xuyên, bạn có thể ngăn chặn các vết bẩn giúp kéo dài tuổi thọ của thảm.

Loại bỏ các vết ố và vết bẩn cho thảm

Các vết ố và vết bẩn một khi đã bám sâu vào thảm thì rất khó loại bỏ chúng. Nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn để bảo vệ cho thảm. Với việc sử dụng dịch vụ giặt thảm tphcm, bạn có thể loại bỏ vết bẩn và ngăn ngừa hư hại cho thảm của bạn.

Giặt thảm giúp không khí trong lành

Thảm là nơi rất dễ có nấm mốc, bụi, bẩn ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà của bạn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Với việc giặt thảm quận Bình Thạnh thường xuyên, bạn có thể duy trì chất lượng không khí trong lành để bảo vệ sức khỏe gia đình mình.

Giặt thảm giúp loại bỏ vi khuẩn, các chất gây dị ứng ...

Ngoài các chất gây ô nhiễm trong không khí, thảm cũng là nơi sinh sản của vi khuẩn. Khi thảm trở nên ẩm ướt và bắt đầu bị bẩn, vi khuẩn sẽ có điều kiện phát triển hơn nữa. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và có thể gây ra nhiều căn bệnh rất nguy hiểm mà bạn không ngờ tới. Việc giặt thảm tại nhà có thể loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng giúp cuộc sống của bạn an toàn hơn.

THAM KHẢO BẢNG GIÁ GIẶT THẢM QUẬN BÌNH THẠNH.


NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100 10.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 100 - 200 8.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 300.000 - 400.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 12.000 - 25.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 300.000
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC LIÊN HỆ

⏩⏩ Bạn đang tìm một dịch vụ giặt thảm uy tín tại quận Bình Thạnh TPHCM, hãy gọi ngay cho Giặt Thảm 24H để nhận được mức giá ưu đãi nhất nhé, xin cảm ơn!