Bạn đang tìm một dịch vụ giặt thảm uy tín tại quận Bình Chánh?

Bạn quá bận bịu không có thời gian vệ sinh thảm? Người giúp việc nhà bạn chưa có đủ kỹ thuật để vệ sinh thảm? Bạn chưa có trang thiết bị, hóa chất phù hợp để giặt thảm? Bạn lo lắng luông của vật nuôi sẽ bám vào thảm và trẻ nhỏ nhà bạn có khả năng hít phải? Và còn rất nhiều những băn khoăn khác của bạn về việc làm thế nào để vệ sinh thảm một cách hiệu quả nhất. Hôm nay dịch vụ giặt thảm giá rẻ 24H sẽ giới thiệu với các bạn về dịch vụ giặt thảm tại quận Bình Chánh uy tín giá rẻ với chất lượng đã được khẳng định trong 20 năm.

giat tham gia re

CÙNG TÌM HIỂU DỊCH VỤ GIẶT THẢM TẠI QUẬN BÌNH CHÁNH 


Những lo lắng, băn khoăn của bạn luôn được Giặt thảm 24h hiểu cảm thông. Để giúp chị em phụ nữ có thêm thời gian để chăm sóc cho bản thân mình, dịch vụ giặt thảm quận Bình Chánh của Giặt thảm 24h ra đời.

Các loại thảm được sử dụng phổ biến nhất: 

Thảm trải sàn phòng khách gia đình: giúp nâng đỡ bước chân một cách êm ái khi đi lại trong nhà, giữ ấm vào mùa đông, tạo điểm nhấn cho phong cách thiết kế của không gian. 

Thảm văn phòng: thảm văn phòng được là những loại dày, cách âm tốt, có màu hơi tối và diện tích lớn. 

Thảm khách sạn: thường được đặt tại sảnh đón tiếp, quầy lễ tân, tạo nên sự sang trọng cho không gian và còn mang ý nghĩa chào đón những vị khách đến khách sạn. 

Thảm lót cầu thang: để đảm bảo sự an toàn khi lên xuống cầu thang và cách âm, các dòng thảm lót cầu thang cũng được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây.

XEM NHANH: BẢNG GIÁ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG


Dịch vụ giặt thảm quận Bình Chánh bằng hơi nước


Giặt thảm bằng hơi nước là phương pháp giặt được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây.

Ưu điểm của phương pháp giặt thảm bằng hơi nước là không sử dụng quá nhiều hóa chất, an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình bạn và không ảnh hưởng đến chất lượng thảm.

Hạn chế duy nhất của phương pháp này là thảm trải sàn sau khi giặt sẽ bị ngấm nước và mất rất nhiều thời gian nếu để thảm khô tự nhiên.

Để khắc phục điều này, dịch vụ giặt thảm tại Bình Chánh của Giặt thảm 24h sử dụng hệ thống máy sấy công suất lớn, có khả năng làm khô trong thời gian ngắn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thảm như bình thường chỉ sau 45-60 phút.

➤ CÓ THỂ BẠN CŨNG QUAN TÂM ĐẾN:




giat tham tai binh chanh

Giặt thảm quận Bình Chánh bằng phương pháp gội thảm


Đây có thể được xem là một phương pháp khá mới. Giặt thảm quận Bình Chánh bằng phương pháp gội thảm phù hợp với hầu hết các loại chất liệu.

Ưu điểm của phương pháp gội thảm là nhờ sử dụng dầu gội để làm sạch thảm nên sẽ không cần phải dùng đến các loại hóa chất.

Hạn chế của nó là gây ra lượng bọt lớn trong thảm và các vết bẩn cứng đầu có khả năng sẽ không bị đánh bay.

Để khắc phục hạn chế này, dịch vụ giặt thảm tại quận Bình Chánh của Giặt thảm 24h sử dụng nhiều thiết bị giặt thảm chuyên dụng thì việc tẩy sạch bọt hoặc đánh bật các vết bẩn cứng đầu ra khỏi thảm đã không còn khó khăn.

Giặt thảm quận Bình Chánh bằng phương pháp bao màng


Đây là một phương pháp giặt thảm khá mới đối với nhiều người. Cơ chế của phương pháp giặt thảm quận Bình Chánh này là sử dụng chất tẩy rửa tổng hợp làm “vật mang”.

Khi “vật mang” đi sâu vào trong sợi vải sẽ bám và kéo các vết bẩn ra khỏi bề mặt thảm. Sau đó, chỉ là hút bụi một lần nữa là xong.

Ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm nước cũng như thời gian làm khô.

Hạn chế là sẽ không áp dụng với các vết bẩn cứng đầu, khó trị.

giat tham quan binh chanh

Chia sẻ các mẹo vệ sinh thảm hiệu quả tại nhà


Hút bụi thường xuyên: thường xuyên hút bụi để loại bỏ bụi đất, vết bẩn mới hàng ngày.

Hạn chế tối đa việc đi dép lên thảm, tạo thói quen chùi chân trước khi vào nhà, không ăn uống trên thảm để hạn chế rơi vãi đồ ăn, thức uống.

Một khi có vết bẩn xuất hiện, đừng bỏ lơ mà ngay lập tức hãy xử lý các vết bẩn, ngăn chặn chúng lây lan và thấm vào từng sợi vải.

Áp dụng phương pháp vệ sinh thảm tại nhà:

Sử dụng nước lau kính và bàn là: dành cho vết bẩn từ nước trái cây, thức ăn, chocolate. Sau khi xịt một ít nước lau kính lên vết bẩn, bạn đặt lên đó một chiếc khăn ẩm trắng và dùng bàn là là khô. Vết bẩn từ thảm sẽ được di chuyển qua chiếc khăn.

Sử dụng soda baking, giấm trắng hoặc rượu: những chất này có công dụng khử sạch, khử mùi hiệu quả cho thảm. Bạn chỉ cần hòa các nguyên liệu này với nước và lau sạch vết bẩn, sau đó sấy khô.

Khử mùi bằng tinh dầu, nước hoa, xịt khử mùi: sử dụng tinh dầu, nước hoa, xịt khử mùi có công dụng mang lại hương thơm thanh mát cho thảm và cảm giác thư thái khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà dịch vụ giặt thảm quận Bình Chánh của Giặt thảm 24h mong muốn gửi đến bạn. Liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ giặt thảm uy tín chất lượng hàng đầu tại TPHCM nhé các bạn.