Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM

Một không gian làm việc sạch sẽ, trong lành không chỉ đảm bảo sức khỏe cho toàn thể công nhân viên mà còn mang đến sự sáng tạo vô tận trong công việc, vì thế việc thường xuyên giặt thảm và vệ sinh văn phòng là những công việc hàng ngày mà tất cả các doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng 24h ra đời nhằm giúp các công ty giảm bớt gánh nặng trong việc vệ sinh làm sạch văn phòng công ty, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ hoặc vệ sinh văn phòng theo từng nhu cầu. Với dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp và phong cách làm việc tận tâm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi chọn dịch vụ của chúng tôi.


Giặt thảm 24h cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM định kỳ mà không gây ra bất kỳ sự gián đoạn nào cho doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi bao gồm vệ sinh công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng... Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh văn phòng chúng tôi luôn cải tiến phương pháp giặt thảm hiện đại và áp dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để mang đến cho quý khách hàng những gói vệ sinh văn phòng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Dịch vụ giặt thảm 24h chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu vệ sinh văn phòng của khách hàng, quý khách có thể chủ động chọn những gói vệ sinh phù hợp với công ty của mình như vệ sinh văn phòng toàn diện, vệ sinh văn phòng định kỳ hay vệ sinh văn phòng theo giờ.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi? 

Giặt thảm 24h có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bàn bản và chuyên sâu trong lĩnh vực vệ sinh văn phòng

Giặt thảm 24h sử dụng các loại máy móc hiện đại tiên tiến cùng các loại hóa chất vệ sinh văn phòng chính hãng và an toàn với môi trường cũng như với sức khỏe con người.

Giặt thảm 24h cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng toàn diện và đầy đủ nhất bao gồm: cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng, cung cấp thiết bị, hóa chất vệ sinh văn phòng, cung cấp nhân viên vệ sinh văn phòng với những yêu cầu cao nhất từ phía khách hàng.


Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCM

- Dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng sau xây dựng

- Tổng vệ sinh văn phòng để chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng của công ty như khai trương văn phòng mới, đón đối tác quan trọng của công ty, kỉ niệm các ngày lễ lớn ...

- Vệ sinh nội thất cho văn phòng như giặt thảm văn phòng, giặt ghế văn phòng ...

- Cung cấp nhân viên vệ sinh định kỳ hàng ngày hoặc theo giờ.


Bạn đang cần vệ sinh văn phòng hãy nhấc máy và gọi ngay cho dịch vụ giặt thảm 24h để được sự tư vấn tốt nhất - Hotline: 0908.763.087