Vì sao nên giặt ghế sofa thường xuyên?

Ghế sofa ngày nay được sử dụng khá phổ biến nhất là trong gia đình hoặc văn phòng làm việc. Sofa không chỉ đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho không gian nhà ở hoặc văn phòng.Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng ghế sofa sẽ bị bán bẩn bán mồ hôi, các vết cafe loang hay thức ăn bẩn bám vào làm cho sofa có mùi hôi rất khó chịu và vết bẩn rất mất mỹ quan và thẩm mỹ.

Giặt ghế sofa để đảm bảo sức khỏe cho con người.

Ghế sofa là một trong những môi trường mà khuẩn nấm ký sinh ưa thích nhất. Vì thế việc giặt ghế sofa thường xuyên không chỉ đơn giản đem đến hiệu quả làm sạch mà còn loại trừ, ngăn ngừa khuẩn nấm phát triển gây hại đến sức khỏe của con người, mang đến một không gian sống và làm việc thoải mái nhất.

Giặt ghế sofa theo định kỳ sẽ làm cho ghế sofa của gia đình bạn trở nên sạch sẽ và luôn giữ cho ghế luôn mới. Nếu không giặt ghế sofa theo định kỳ thì càng vể sau những sợi vải trên ghế sẽ trở nên cũ và xấu đi, khi ngồi hoặc nằm mồ hôi sẽ dính vào các sợi vải, sau một thời gian thì sẽ phát sinh nấm trên ghế gây ra cảm giác ngứa ngáy. Đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ khi ngồi lên những chiếc ghế sofa bẩn sẽ bị ngứa có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ đặc biệt là có thể phát sinh ra nhiều bệnh nghiêm trọng khác.

Việc giặt ghế sofa thường xuyên và định kỳ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, hay vi khuẩn nấm ký sinh… là nguyên nhân chính làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Việc chăm sóc và giặt ghế sofa định kỳ còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ và giúp cho ghế sofa luôn trong tình trạng tươi mới.


Vì sao bạn nên tìm đến dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp?

Với chất liệu thường được sử dụng rất phong phú như vải, nỉ, da, simili… mỗi loại chất liệu sofa khác nhau đòi hỏi việc vệ sinh khác nhau, cũng như mỗi loại vải khác nhau sẽ phản ứng khác nhau với các sản phẩm làm sạch khác nhau, vì thế việc giặt ghế sofa không đúng phương pháp sẽ làm hư hại đến ghế của bạn. Chính vì vậy bạn nên tìm đến những dịch vụ giặt sofa chuyên nghiệp để tránh gây hỏng cho chiếc sofa của bạn.

Quy trình giặt ghế sofa phải đươc tiến hành cẩn thận, nhẹ nhàng tránh cào xước trên bề mặt ghế ,việc giặt ghế sofa nếu không được trang bị đầy đủ máy móc, kỹ thuật sẽ vô tình làm hư hại đến ghế và gây ra mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến không gian nhà bạn.

Khi nào nên giặt ghế sofa?

Giặt ghế sofa khi màu sắc hoạ tiết của sofa không còn như lúc đầu. Giặt ghế sofa khi vết bẩn có dấu hiệu lan rộng. Giặt ghế sofa khi sử dụng quá 3 tháng. Nên giặt ghế sofa khi có dấu hiệu mạc bụi gây ngứa da khi tiếp súc với sofa.

Sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa định kỳ được xem là giải pháp tối ưu nhất cho việc giữ cho sofa luôn tươi mới và có được môi trường sống, làm việc sạch khuẩn mà còn giúp người dùng giảm thiểu chi phí và thời gian.