Dịch vụ giặt thảm uy tín tại quận 7

Văn phòng hay nhà riêng của bạn đang sử dụng thảm và bạn đang tìm một địa chỉ giặt thảm uy tín chuyên nghiệp tại quận 7, hôm nay công ty giặt thảm 24H sẽ giới thiệu với quý khách hàng thêm thông tin về gói dịch vụ giặt thảm tại quận 7 của chúng tôi để các bạn có thể sử dụng khi cần thiết nhé.

giat tham quan 7

Theo thống kê, Quận 7 Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những quận có mức sống khá cao, song song với sự phát triển ấy là các công trình kiến trúc mọc lên ngày một nhiều và hệ thống nội thất được trang trí một cách đa dạng, trong đó không thể không kể đến sự xuất hiện của thảm trải sản – vật dụng tạo nên sự tiện nghi, sang trọng cho không gian nội thất trong mỗi căn hộ, khách sạn hoặc văn phòng nơi công sở. Vì vậy để giữ được độ bền, đẹp, sạch sẽ của chiếc thảm nói riêng và không gian sống, không gian làm việc nói chung thì chúng ta nên vệ sinh, giặt thảm định kì. Nhưng vệ sinh theo cách nào để tấm thảm được sạch và vẫn giữ được chất lượng như ban đầu?, Làm thế nào để việc giặt thảm trở nên đơn giản hơn?… Dịch vụ giặt thảm tại quận 7 của Giặt Thảm 24H sẽ giúp bạn giải quyết điều này.

CÔNG TY GIẶT THẢM UY TÍN TẠI QUẬN 7


Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ giặt thảm tại quận 7 của một công ty giặt thảm uy tín nhất, bạn mong muốn tìm kiếm đối tác đáng tin cậy để bảo vệ tấm thảm một một cách lâu dài, hãy đến với dịch vụ giặt thảm 24h, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những tấm thảm sạch và thơm mát nhất.

Giặt thảm 24h là công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các giải pháp giặt thảm chuyên nghiệp nhất với giá cả phải chăng nhất. Với chất lượng dịch vụ giặt thảm giá rẻ vượt trội cùng chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo chúng tôi đã và đang là đối tác của hàng trăm gia đình và các doanh nghiệp lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

XEM NHANH: BẢNG GIÁ GIẶT THẢM TẠI TPHCM


giat tham tai quan 7
Giặt thảm tại quận 7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và máy móc hiện đại.

Dịch vụ giặt thảm tại quận 7 với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giặt thảm ngày càng cao của quý khách hàng, với máy móc, thiết bị hiện đại cùng hoá chất chuyên dụng chúng tôi luôn đem lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng. Bạn có biết giặt thảm thường xuyên không những bảo vệ sức khỏe mà còn giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thảm. Vì thế hãy để dịch vụ giặt thảm tại quận 7 chăm sóc định kỳ cho tấm thảm của gia đình bạn.

Bằng những kinh nghiệm giặt thảm thực tế nhiều năm dịch vụ giặt thảm tại quận 7 luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng thậm chí là những khách hàng khó tính nhất, giặt thảm 24h luôn là một địa chỉ đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu giặt thảm tại TPHCM với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi chuyên nhận giặt thảm tại nhà quý khách như thảm văn phòng, thảm nhà hàng, thảm khách sạn, thảm hội trường...Đội ngũ nhân viên tay nghề cao nhiệt tình, chăm chỉ, có thể làm việc ở tất cả các quận, huyện trong TP.HCM cùng với trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại và sử dụng các hóa chất an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của khách hàng giúp thảm khô tại chỗ.

giat tham quan 7
Giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp tại quận 7

Phân loại các loại thảm trải sàn phổ biến:

Mỗi gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn ở Quận 7 thường sở hữu nhiều loại thảm khác nhau như thảm trải sàn, thảm trang trí,… Đối với mỗi loại thảm lại thường sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Cotton, lông cừu, gấm, lụa, tổng hợp,… Với từng chất liệu sẽ cần sử dụng hóa chất và cách giặt thảm phù hợp để làm sạch nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo giữ lại độ mới, đẹp của thảm. Dịch vụ giặt thảm tại Quận 7 của chúng tôi có quy trình giặt cho mỗi loại thảm là khác nhau, phù hợp với chất liệu và công dụng của từng loại thảm. Không những thế công ty chúng tôi còn liên tục cập nhật những ứng dụng công nghệ mới nhất, những phương pháp làm sạch tối tân nhất đánh bật mọi vết bẩn trên thảm, trả lại sự tươi mới như ban đầu cho chiếc thảm của bạn.

➤ XEM THÊM


Dịch vụ giặt nệm tại nhà

Các phương pháp giặt thảm tại quận 7 của công ty giặt thảm 24h


Dich vụ giặt thảm Quận 7 của chúng tôi hiện đang áp dụng ba phương pháp chính đều là những phương pháp vệ sinh thảm nổi tiếng chất lượng trên thế giới, đó chính là: Carpet Shampoo, Dry powder method, External Extraction. Với những phương pháp hiện đại này, thảm của bạn không những được nhanh chóng làm sạch, loại trừ vi khuẩn ký sinh mà còn góp phần kéo dài tuổi thọ.

Dịch vụ giặt thảm tại quận 7 đã và đang là đối tác tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà, thảm văn phòng, thảm trang trí cho nhà riêng, văn phòng làm việc, nhà hàng khách sạn... với kinh nghiệm và uy tín trong ngành giặt thảm chúng tôi là đối tác thường niên của các gia đình, các công ty lớn nhỏ tại quận 7 và tại TPHCM.

➤ Với quy trình giặt thảm tại quận 7 chuyên nghiệp:


1. Di chuyển trang thiết bị, vật dung, tạo không gian cho việc giặt thảm.

2. Hút sạch bụi bẩn trên bề mặt thảm ( xử lý vết bẩn khô).

3. Kiểm tra bề mặt sàn, chất liệu thảm để sử dụng loại chất giặt rửa phù hợp

4. Tiến hành phun chất giặt rửa lên bề mặt thảm và đánh tan vết bẩn ( sử dụng chuỗi liên hợp giặt rửa bằng máy móc, thiệt bị hiện đại).

5. Loại bỏ vết bẩn ra khỏi bề mặt thảm bằng máy hút thảm chuyên dụng.

6. Xử lý lại những khu vực còn bám bẩn ( Hành lang, khu vực bếp…).

7. Sấy khô thảm bằng máy sấy công nghiệp chuyên dụng.

giat tham tai quan 7
Hình ảnh thi công giặt thảm tại quận 7 của công ty giặt thảm 24H

Lý do bạn nên chọn dịch vụ giặt thảm quận 7 của chúng tôi?


Dịch vụ giặt thảm tại Quận 7 của chúng tôi với đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao, lành nghề, làm việc có trách nhiệm, cùng hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng và đảm bảo rằng những chiếc thảm của bạn sẽ trở nên mới đẹp đồng thời vẫn giữ được chất lượng như ban đầu.

Dịch vụ giặt thảm tại quận 7 với chất lượng dịch vụ giặt thảm tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam cam kết mang đến chất lượng dịch vụ giặt thảm giá rẻ tốt nhất cho khách hàng với các ưu điểm vượt trội:

- Hóa chất giặt thảm nhập khẩu chính hãng chuyên dụng cho việc giặt thảm

- Hóa chất khử mùi hôi thảm được nhập khẩu chính hãng.

- Máy móc giặt thảm tiến tiến, hiện đại đảm bảo giặt thảm một cách nhanh chóng an toàn nhất.

- Đội ngũ nhân viên giặt thảm chuyên nghiệp, nhiệt tình.

- Thời gian giặt thảm linh hoạt

- Cung cấp dịch vụ giặt thảm tại quận 7 với giá cả ưu đãi nhất.

XEM THÊM: GIÁ GIẶT NỆM TẠI NHÀ


Dịch vụ giặt thảm Quận 7 của của Giặt Thảm 24H  không ngừng hoàn thiện hơn nữa về trang thiết bị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng với các bạn. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được giải đáp kịp thời. Chúng tôi cam kết luôn tư vấn nhiệt tình, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến các dịch vụ giặt thảm tại nhà tốt nhất cho quý vị.