Dịch vụ vệ sinh thảm tại nhà giá rẻ

Dịch Vụ Giặt Thảm 24h là một trong số ít các công ty vệ sinh công nghiệp tại TPHCM cung cấp các dịch vụ vệ sinh thảm một cách toàn diện nhất.


Theo nghiên cứu của hiệp hội ung thư Mỹ, bụi bẩn tích tụ trong thảm có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, thảm bẩn thường gây ra những bệnh về hô hấp và phổ biển nhất là bệnh hen suyễn. Vì thế bạn không nên chủ quan trong vấn đề vệ sinh làm sạch thảm, hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh thảm thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh thảm tại nhà giá rẻ tại TPHCM. Giặt thảm 24h cung cấp dịch vụ vệ sinh thảm với chất lượng vượt trội và đã được kiểm chứng bởi hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM. Với tâm huyết và sự đầu tư bài bản chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những những công ty giặt thảm giá rẻ có uy tín nhất tại TPHCM. Trang thiết bị vệ sinh thảm của giặt thảm 24h luôn là những loại máy móc tiên tiến và hiện đại nhất trên thị trường.

Dịch vụ giặt thảm 24h liên tục cập nhật những loại hóa chất tẩy rửa mới để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh thảm của chúng tôi. Với các loại máy móc hiện đại nhất có thể làm sạch và loại bỏ bất kỳ các loại vết bẩn cứng đầu nhất trên bề mặt thảm.

XEM NHANH: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIẶT THẢM



Giặt thảm 24h trang bị hệ thống máy sấy kho công suất cao có thể rút ngắn thời gian sấy khô cho thảm sau khi giặt và quý khách có thể sử dụng thảm một cách nhanh chóng nhất. Nhờ đó mà việc giặt thảm tại nhà sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày của quý khách hàng, đây là ưu điểm lớn mà không phải công ty giặt thảm nảo cũng có được.

Giặt thảm 24h luôn ý thức được vấn đề về sức khỏe của khách hàng là quan trọng nhất. Chúng tôi cam kết 100% rằng tất cả các loại hóa chất vệ sinh thảm của chúng tôi là không độc hại đối với con người và không ảnh hưởng đến môi trường sống của gia đình quý khách hàng. Vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vệ sinh thảm tại nhà của chúng tôi.


Video vệ sinh thảm tại nhà.