Làm sao để chọn công ty giặt thảm uy tín

Bạn đang tìm kiếm một một dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhưng không biết làm sao để lựa chọn được một công ty giặt thảm uy tín. Có nhiều tiêu chí để lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ làm sạch thảm. Sau đây GIẶT THẢM 24H xin đưa ra một số tiêu chí mà bạn nên quan tâm trước khi lựa chọn một công ty giặt thảm.

cong ty giat tham uy tin

DỊCH VỤ GIẶT THẢM PHẢI ĐƯỢC ĐÀO TẠO KIẾN ​​THỨC VỀ HÓA CHẤT VÀ CÁC VẤN ĐỀ AN TOÀN.

Tất cả các loại hóa chất làm sạch thảm đòi hỏi phải được trộn với nồng độ chính xác nhất để được an toàn cho các sợi thảm và an toàn cho người sử dụng, nhất là đối với những gia đình sử dụng thảm khi có trẻ nhỏ. 

Có nhiều dịch vụ giặt thảm lạm dụng các loại hóa chất có thể nhanh chóng làm hỏng các sợi thảm và nhất là không an toàn đối với sức khỏe của con người, vì thế vấn đề an toàn phải được đặt lên trên hết khi lựa chọn các dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp.

CÔNG TY GIẶT THẢM PHẢI ĐƯỢC TRANG BỊ ĐẦY ĐỦ TRANG THIẾT BỊ MÁY MÓC CHO VIỆC GIẶT THẢM.

Các loại trang thiết bị quan trọng cần có trong giặt thảm là máy giặt thảm, thiết bị sấy khô thảm và hóa chất giặt thảm. Các loại máy móc hiện đại giúp giặt thảm nhanh hơn và giúp bảo vệ những tấm thảm không bị hư hỏng.

Dịch vụ Giặt Thảm 24H được trang bị tất cả các loại máy móc giặt thảm tiên tiến nhất trên thị thường có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt thảm của quý khách với thời gian nhanh chóng và hiệu quả vượt trội.

LỰA CHỌN MỘT CÔNG TY GIẶT THẢM NHIỀU KINH NGHIỆM

Kinh nghiệm là một vấn để rất quan trọng trong ngành giặt thảm, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh thảm chúng tôi có kinh nghiệm đối với tất cả các phương pháp làm sạch thảm trên tất cả các loại thảm. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ giặt thảm của chúng tôi.

NHÂN VIÊN GIẶT THẢM PHẢI ĐƯỢC ĐÀO TẠO MỘT CÁCH BÀI BẢN

Hiện nay đa số các công ty vệ sinh công nghiệp thường không đầu tư tiền bạc và thời gian trong việc đào tạo nhân viên. Chúng tôi cam kết nhân viên của chúng tôi được đào tạo một cách bài bản nhất và đủ kiều kiện để giải quyết mọi vấn đề về vệ sinh thảm, với định hướng đầu tư lâu dài nhân viên của chúng tôi luôn được tiếp cận với các phương pháp làm sạch công nghệ cao và tiên tiến nhất từ đó nâng cao khả năng phục vụ và nâng cao hiệu quả giặt thảm.

Với những ưu điểm vươt trội dịch vụ Giặt Thảm 24H đã và đang nhận được tự tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng, với chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp chúng tôi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng trong lĩnh vực giặt thảm giá rẻ. Bạn có thể tìm hiểu một số dịch vụ vệ sinh tiêu biểu của chúng tôi như: