DỊCH VỤ GIẶT THẢM UY TÍN TẠI QUẬN 2


Bạn đang ở quận 2 và đang đau đầu vì không có thời gian giặt giũ thảm trải sàn cho nhà mình? Công ty bạn ở quận 2 và đang tìm kiếm một dịch vụ giặt thảm tại quận 2 cho văn phòng hiệu quả với giá cả hợp lý? Giữa hàng loạt cái tên được quảng cáo về dịch vụ giặt thảm quận 2 giá rẻ, đâu mới là đơn vị mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối? Và nếu bạn đang phân vân về vấn đề này thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

DỊCH VỤ GIẶT THẢM GIÁ RẺ TẠI QUẬN 2


Tại sao bạn nên giặt thảm thường xuyên và làm sao để tìm được một dịch vụ giặt thảm uy tín trong khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm tại quận 2, hãy cùng Giặt Thảm 24h tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Giặt thảm để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và cho gia đình bạn.


- Thảm trải sàn là loại vật dụng quen thuộc dùng để trang trí cho không gian, giúp làm nổi bật thêm vẻ đẹp, đẳng cấp, sang trọng. Nhưng nếu không thường xuyên giặt thảm hoặc vệ sinh không đúng cách, những tấm thảm đôi khi cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Cụ thể là, thảm trải sàn là một nơi chứa rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn có hại, là mầm mống của nhiều loại bệnh về da liễu, hô hấp, …

- Các gia đình Việt Nam đều có xu hướng sử dụng các dòng thảm trải sàn có kích thước lớn và chất liệu dễ bám bụi. Vì thế, nếu tự mình giặt giũ, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Chưa kể đến, nếu không giặt đúng phương pháp, bạn sẽ phá hỏng chất lượng thảm. Nếu làm khô không kĩ, thảm trải sàn sẽ bốc mùi hôi, ẩm ướt khó chịu.

- Vì thế, để những tấm thảm trải sàn luôn sạch đẹp, thơm tho, hợp vệ sinh, không mất nhiều công sức và tiết kiệm thời gian thì bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm quận 2 uy tín, giá rẻ của Giặt Thảm 24H.

dich vu giat tham uy tin tai quan 2
Dịch vụ giặt thảm giá rẻ uy tín tại quận 2

Tìm hiểu quy trình dịch vụ giặt thảm tại quận 2 của Giặt Thảm 24H


Quy trình dịch vụ giặt thảm tại quận 2 giá rẻ của Giặt Thảm Giá Rẻ được thực hiện một cách bài bản, nhanh chóng, gọn lẹ qua những bước sau:

· Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến ngay địa chỉ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

· Bước 2: Xác định hiện trạng của thảm, chuẩn bị máy móc, hóa chất và các dụng cụ cần thiết.

· Bước 3: Di chuyển các món đồ nội thất, chướng ngại vật cần thiết để tạo không gian giặt thảm

· Bước 4: Pha dung dịch giặt tẩy chuyên nghiệp. Những dung dịch này đều được nhập khẩu hoàn toàn và đáp ứng tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe con người. Sau đó, tiến hành tẩy sạch những vị trí có vết bẩn lâu ngày, khó làm sạch bằng hóa chất chuyên dụng.

· Bước 5: Tiến hành giặt thảm văn phòng bằng máy giặt chuyên dụng, làm sạch mọi ngóc ngách của căn phòng

· Bước 6: Sử dụng máy hút công suất cao hút khô chất bẩn và hóa chất trong quá trình làm sạch

· Bước 7: Dùng nước sạch phun qua một lần để đảm bảo bụi bẩn và vi khuẩn đã bị quét sạch.

· Bước 8: Hút sạch nước và tiến hành sấy khô bằng máy sấy chuyên dụng

Sau 30 phút đến 60 phút kể từ khi làm khô, các bạn có thể thoải mái sử dụng thảm trải sàn như bình thường. Trước khi rời đi, chúng tôi không quên hướng dẫn khách hàng cách tự vệ sinh thảm trải sàn hằng ngày đúng cách và hiệu quả. Rất nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào?

dich vu giat tham tai quan 2
Giặt thảm chuyên nghiệp tại quận 2 với máy móc hiện đại

Bạn đang cần dịch vụ giặt thảm quận 2 - Đã có Giặt Thảm 24H 


- Để có được sự thành công và được khách hàng tin tưởng như ngày hôm nay, Công Ty Giặt Thảm 24H luôn không ngừng cố gắng để mang đến các loại hình dịch vụ vệ sinh cao cấp nhất, trong đó có dịch vụ giặt thảm quận 2. Và với hàng nghìn khách hàng thân thiết, chúng tôi hi vọng bạn sẽ là một trong số đó.

- Ngoài việc chất lượng dịch vụ giặt thảm quận 2 phải được bảo đảm thì giá thành của dịch vụ cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để Giặt Thảm Giá Rẻ tạo nên thương hiệu của riêng mình. Những ai đã từng sử dụng qua các dịch vụ giặt thảm giá rẻ của chúng tôi, họ đều cảm nhận được chất lượng dịch vụ đi đôi với giá cả hợp lý.

- Bên cạnh dịch vụ giặt thảm quận 2 uy tín, chúng tôi cũng mang đến các dịch vụ giặt thảm cho các quận khác ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Ngoài các dịch vụ giặt thảm giá rẻ, chúng tôi còn có các dịch vụ vệ sinh khác, chẳng hạn như:

· Dịch vụ vệ sinh ghế sofa giá rẻ

· Dịch vụ giặt nệm tại nhà

· Dịch vụ giặt ghế xe hơi

· Dịch vụ giặt ghế văn phòng

· Dịch vụ giặt thảm văn phòng

XEM BẢNG GIÁ GIẶT THẢM TẠI QUẬN 2.


NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100 10.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 100 - 200 8.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 300.000 - 400.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 12.000 - 25.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 300.000
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC LIÊN HỆ

➤ Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để trở thành một trong những khách hàng thân thiết nhất trong thời gian sắp tới? Dịch vụ Giặt Thảm 24H rất hân hạnh được phục vụ quý khách.