DỊCH VỤ GIẶT THẢM GIÁ RẺ TẠI QUẬN 3

Bạn đang cần dịch vụ giặt thảm tại quận 3, gia đình hay văn phòng của bạn đã lâu rồi không vệ sinh thảm và bạn đang tìm một địa chỉ giặt thảm uy tín tại quận 3, hãy để Giặt Thảm 24H giúp bạn nhé, với công nghệ giặt thảm tiên tiến chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch thảm một cách hiệu quả nhất.

giat tham quan 3

Thảm trải sàn từ lâu đã không còn là vật quá xa lạ đối với các gia đình ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Quận 3 luôn được xem là quận trung tâm với nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ của người dân rất cao. Đặc biệt là việc sử dụng thảm tại quận 3 cũng rất nhiều và việc tìm một dịch vụ giặt thảm uy tín tại quận 3 là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hôm nay dịch vụ giặt thảm 24H xin giới thiệu với các bạn dịch vụ giặt thảm quận 3 giá rẻ và một số kinh nghiệm sử dụng và vệ sinh thảm giúp bạn có được một không gian sống trong lành và sạch sẽ nhất nhé.

DỊCH VỤ GIẶT THẢM UY TÍN TẠI QUẬN 3


Thảm trải sàn luôn là vật dụng được yêu thích khi vừa giúp làm bước chân êm ái, vừa mang lại sự thẩm mỹ cho căn nhà. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi việc những thảm lót sàn sẽ bị bẩn và có mùi khó chịu nếu như không được giặt giũ thường xuyên, nhất là khi mùa đông sắp tới và Sài Gòn cứ mưa rả rích suốt mấy tháng nay. Vậy, có thể làm sạch thảm trải sàn bằng những cách nào? Bí quyết là hãy nhờ sự giúp đỡ của một dịch vụ giặt thảm quận 3 giá rẻ, uy tín, hoặc bạn có thể tham khảo một số cách sau đây để giữ cho thảm của gia đình mình luôn sạch sẽ và an toàn nhé.

Ngoài việc sử dụng dịch vụ giặt thảm tại quận 3 thì kinh nghiệm sử dụng và bảo quản thảm cũng rất quan trọng.

- Trước khi hút bụi, bạn cần nhặt hết những vật dụng có trên thảm như: đồ chơi con nít, giấy vụn hoặc các đồ vật nhỏ khác có thể làm kẹt máy hút bụi. Và đừng quên kiểm tra bên dưới đồ nội thất, các bạn nhé! Nếu kỹ lưỡng hơn nữa, bạn hãy quét bụi phía trên những món đồ nội thất hoặc xê dịch chúng ra ngoài thảm nếu có thể.

- Khi tiến hành hút bụi, nên bắt đầu từ phía mép thảm và khu vực tiếp xúc với gờ chân tường vì ở đây thường có nhiều bụi bẩn. Bạn nên dùng đầu vòi nhỏ cho máy hút bụi để hút bụi dưới bàn, ghế dài và các món đồ nội thất khác khi không thể di chuyển vị trí của chúng.

- Theo kinh nghiệm của dịch vụ giặt thảm quận 3, thứ tự hút bụi thảm đúng cách là sau khi hút mép thảm, hút bụi toàn bộ căn phòng từ trước về sau, từ trái qua phải, hút bụi ngang lẫn dọc để có thể đảm bảo hút bụi ở mọi phần của thảm.

- Chúng tôi khuyến khích các bạn nên hút bụi ít nhất một lần mỗi tuần đối với nhà ở một người. Còn đối với các gia đình và có nuôi động vật, bạn nên sử dụng máy hút bụi 3 lần mỗi tuần để đảm bảo thảm trải sàn nhà bạn luôn sạch sẽ.

giat tham tai quan 3
Giặt thảm tại quận 3 với trang thiết bị giặt thảm hiện đại.

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên hoặc các dòng sản phẩm tẩy rửa thảm sàn nhà

- Đối với những gia đình không có đủ điều kiện để sắm máy hút bụi, lời khuyên của dịch vụ giặt thảm tại quận 3 dành cho bạn là thường xuyên vệ sinh thảm trải sàn bằng các chất liệu đến từ thiên nhiên như rượu, xà phòng, nước đá, chanh, muối, baking soda,… hoặc các sản phẩm tẩy rửa an toàn.

- Mỗi khi phát hiện vết bẩn, hãy nhanh chóng lau chùi với vài thao tác đơn giản để chúng không kịp thấm quá nhanh vào từng sớ vải (đừng chà quá mạnh, vì như thế sẽ chỉ giúp chất bẩn len lỏi sâu hơn mà thôi). Chẳng hạn như:
 
  • Nhỏ vài giọt baking soda lên vết bẩn, để sùi bọt trong vài phút. Sau đó chùi thật kỹ.
  • Phun đều hỗn hợp gồm 2 thìa bột giặt, 3 thìa dấm và một phần tư lít nước ấm lên vết bẩn lâu ngày để đánh bay những vết bẩn khó giặt.
  • Dùng kem cạo râu để tẩy những vết ố của trà, cafe trên thảm và sau đó lau nhẹ nhàng bằng vải vắt sạch nước.
  • Dùng rượu hoặc cồn lau sạch các vết mực trên thảm
  • Đặt viên đá lạnh lên trên bã kẹo cao su chẳng may dính vào thảm

Để làm khô vùng thảm bị bẩn sau khi giặt sạch, đừng quên dùng khăn bông sạch hoặc khăn giấy khô phủ lên trên, sau khi khăn thấm ẩm thì thay chiếc khô vào. Hoặc bạn có thể dùng máy sấy để giúp quá trình khô diễn ra nhanh hơn.

➽ XEM THÊM: DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

Giữ nhà cửa luôn khô thoáng, sạch sẽ, mát mẻ để bảo vệ cho thảm.

Ngoài việc mang đến cho không gian nhà ở sự trong lành, sáng sủa thì giữ nhà cửa luôn khô thoáng, sạch sẽ và mát mẻ cũng sẽ là một trong những tuyệt chiêu đơn giản để đảm bảo thảm trải sàn nhà ít bám bẩn, luôn mới, đẹp. Sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng vì thế mà được đảm bảo hơn.

giat tham quan 3
Công ty giặt thảm uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại quận 3

Sử dụng dịch vụ giặt thảm quận 3 uy tín, chuyên nghiệp


- Những phương pháp vệ sinh thảm ở trên chỉ phần nào ngăn chặn việc thảm trải sàn bị bám bẩn. Tuy nhiên, để đảm bảo những tấm thảm nhà bạn luôn được sạch sẽ, thơm tho, bạn sẽ phải cần nhờ đến dịch vụ giặt thảm quận 3 uy tín, chuyên nghiệp.

- Chúng tôi có đầy đủ máy móc, hóa chất vệ sinh và kinh nghiệm để các bạn yên tâm sử dụng dịch vụ giặt thảm quận 3. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để cảm nhận được những gì mà Dịch Vụ Giặt Thảm Giá Rẻ 24H mang lại cho gia đình bạn. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

➤ Ngoài việc sử dụng dịch vụ giặt thảm quận 3, bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi nếu đang cần dịch vụ giặt nệm tại nhà, dịch vụ giặt ghế, vệ sinh xe hơi... Với uy tín và năng lực đã được khẳng định trong suốt 20 năm qua chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có được một cuộc sống trong lành và an toàn nhất, nào hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé, cảm ơn các bạn.

XEM BẢNG GIÁ GIẶT THẢM TẠI QUẬN 3.


NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100 10.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 100 - 200 8.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 300.000 - 400.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 12.000 - 25.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 300.000
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC LIÊN HỆ

➦ Bạn đang tìm một đơn vị giặt thảm uy tín tại quận 3, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, công ty giặt thảm 24H sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ giặt thảm tại nhà chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất.