Dịch Vụ Giặt Thảm Giá Rẻ Uy Tín Tại Quận 5

Dịch vụ giặt thảm tại quận 5 nằm trong chuỗi dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp của công ty Giặt Thảm 24H TPHCM, là một trong những công ty chuyên về giặt thảm và các gói vệ sinh như giặt nệm ngủ, giặt ghế, vệ sinh xe hơi uy tín hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm.

giat tham gia re

Việc sử dụng dịch vụ giặt thảm là công việc cần thiết để vệ sinh thảm trải sàn, thảm lót cầu thang sau một thời gian sử dụng để đảm bảo an toàn vệ sinh cho sức khỏe con người cũng như giữ được độ bền, đẹp, mới cho thảm. Bạn quá bận rộn với công việc, bạn không có máy móc dụng cụ vệ sinh thảm, những lúc này sử dụng dịch vụ giặt thảm quận 5 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy để Dịch Vụ Giặt Thảm Giá Rẻ giúp bạn đánh bay nỗi lo này bằng dịch vụ giặt thảm quận 5 nhanh chóng, hiệu quả này nhé!

Dịch vụ giặt thảm uy tín giá rẻ tại quận 5 TPHCM


Một chiếc thảm trải sàn nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn, từ việc giúp cho ngôi nhà trở nên thẩm mỹ hơn cho đến việc bảo vệ bước chân êm ái hơn khi đi trong nhà. Nhưng nếu không quan tâm đến việc vệ sinh thảm trải sàn và thảm lót cầu thang thường xuyên thì chúng sẽ trở thành những nơi tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn ngay trong nhà. Vậy nếu bạn không giặt thảm và vệ sinh thảm thường xuyên thì điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng Giặt Thảm 24H tìm hiểu ngay sau đây nhé.

giat tham tai quan 5
Sử dụng dịch vụ giặt thảm tại quận 5 để bảo vệ sức khỏe gia đình

→ Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không giặt thảm thường xuyên?


1. Ô nhiễm không khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn

Nếu không vệ sinh thảm lâu ngày, những chất bụi bẩn tích tụ vào từng thớ vải sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại, nấm mốc dễ phát sinh, độ ẩm tăng cao, làm cho không khí luôn có bụi và mùi khó chịu. Tệ hơn nữa, đối với những khu vực phòng kín như phòng ngủ, nhà tắm, thảm trải sàn bị bẩn còn là môi trường tốt để các sinh vật như gián, muỗi hay côn trùng làm ổ.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay người có làn da nhạy cảm, khi tiếp xúc với thảm bẩn hay môi trường bị ô nhiễm như thế thì sẽ dễ bị mắc các bệnh ngoài da hay bệnh về đường hô hấp.

2. Gây mất thẩm mỹ cho cảnh quan ngôi nhà

Thảm lót sàn là đồ vật làm đẹp hơn cho ngôi nhà bạn. Vì thế bạn nếu nó bị bẩn, mỹ quan ngôi nhà sẽ bị ảnh hưởng là điều chắc chắn. Đặc biệt là đối với những loại thảm có các gam màu sáng như trắng, xanh, xám, .… vết ố, thức ăn, lông động vật, vết mực hay bất kì chất bẩn nào bị dính vào cũng sẽ làm cho tấm thảm bị đổi màu, trở nên xấu xí và mất đi dáng vẻ ban đầu.

3. Nguy cơ giẫm phải những vật sắc, nhọn vướng lại trên thảm nếu không dọn dẹp thường xuyên

Dịch vụ giặt thảm tại quận 5 của chúng tôi đã nhiều lần tìm được các mảnh thủy tinh, mạt cưa, các vật nhỏ sắc nhọn trên bề mặt thảm khi đến nhà khách hàng làm vệ sinh. Thảm trải sàn có thể giữ lại các mảnh thủy tinh, mạt cưa, các vật nhỏ sắc nhọn… vô tình rơi vãi mà chúng ta không thể nhìn thấy nếu không chú ý kỹ. Chính vì thế, sẽ rất nguy hiểm nếu không vệ sinh thảm trải sàn thường xuyên, đặc biệt là khi có con nhỏ hoặc người lớn tuổi.

giat tham gia re tai quan 5
Nên sử dụng dịch vụ giặt thảm tại quận 5 để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm tại quận 5 của chúng tôi?


➤ Câu trả lời tất nhiên sẽ là HOÀN TOÀN NÊN. Nếu bạn không có thời gian và không biết cách giặt thảm trải sàn sao cho đúng để không làm hỏng thảm, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với một dịch vụ giặt thảm tại quận 5, các bạn nhé! Chúng tôi có sẵn các thiết bị, máy móc, các dung dịch tẩy rửa thảm đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người.

- Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sau nhiều năm làm việc phục vụ khách hàng, đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ giặt thảm giá rẻ quận 5 của chúng tôi.

➤ Đơn giá giặt thảm tại quận 5


ĐƠN GIÁ GIẶT THẢM (m2) GIÁ (vnd)
DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
50 - 100 10.000 / m2
100 - 200 8.000 / m2
LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2

Những lưu ý cho khách hàng khi sử dụng thảm trải sàn


- Bao lâu thì nên liên hệ dịch vụ giặt thảm quận 5? Không có con số cụ thể cho câu hỏi này. Tốt nhất là nên giặt thảm trải sàn định kỳ 2-3 lần/ năm. Tuy nhiên, đây chỉ là số lần vệ sinh trung bình. Đối với những nơi đông người như văn phòng, công ty, hộ gia đình có đông người, nhà có nuôi thú cưng thì bạn nên thường xuyên gọi cho dịch vụ giặt thảm quận 5 hơn.

- Thường xuyên sử dụng máy hút bụi cho thảm mỗi ngày, làm sạch vết bẩn ngay khi nó vừa xuất hiện, nếu để lâu những vết bẩn đó sẽ bám vào trong từng thớ vải, hình thành các vết ố khó làm sạch.

- Bạn nên sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên như chanh, rượu, soda baking, giấm,... để làm sạch vết bẩn trên sàn nhà nhanh chóng hơn.

➤ Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với dịch vụ giặt thảm quận 5 của Dịch Vụ Giặt Thảm 24H để được phục vụ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất nhé.

XEM THÊM: DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG TẠI TPHCM