ĐỊA CHỈ GIẶT THẢM UY TÍN GIÁ TỐT TẠI TPHCM

Giặt Thảm 24H là địa chỉ giặt thảm uy tín và quen thuộc của các gia đình và doanh nghiệp tại TPHCM, với công nghệ giặt thảm tiên tiến nhất cùng với mức giá hợp lý, hãy lưu ngay địa chỉ giặt thảm giá rẻ chuyên nghiệp tại tphcm khi cần nhé.

dia chi giat tham uy tin

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố công nghiệp phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam, là nơi có nền công nghiệp hiện đại hóa, mật độ dân số cao nhất…tất cả tạo nên một thành phố năng động và vô cùng phát triển. Mức sống người dân ở đây cùng dần được nâng cao, các trung tâm thương mại, nhà cao tầng ngày càng xuất hiện nhiều…vì thế mà nhu cầu sử dụng thảm trang trí cũng như thảm trải sàn tăng nhanh, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm tại TPHCM cũng tăng theo. Đây là hiện tượng bình thường trong điều kiện sống của xã hội tăng trưởng mạnh mẽ như hiện nay. Dịch vụ này giúp ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn thêm sạch sẽ toàn diện chỉ với mức chi phí phải chăng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một Địa chỉ giặt thảm tại tphcm giá rẻ uy tín nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!



BẠN ĐANG TÌM ĐỊA CHỈ GIẶT THẢM UY TÍN TẠI TPHCM



Ngày nay việc sử dụng thảm đã không còn quá xa lạ với các gia đình, thảm mang đến sự êm ái và sang trọng cho cuộc sống của bạn, tuy nhiên thảm cũng là môi trường rất dễ bị bẩn và cũng là môi trường phát triển của các loại vi khuẩn và nấm gây bệnh rất nguy hiểm cho con người. Việc cần thiết là phải tìm một địa chỉ giặt thảm uy tín và chuyên nghiệp để giúp bạn làm sạch và diệt khuẩn cho thảm, bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một địa chỉ giặt thảm uy tín, hãy để Giặt Thảm 24h giúp bạn nhé.




Giặt Thảm 24H là địa chỉ giặt thảm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM



Nên tự giặt thảm hay sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp?


- Thảm được làm từ những chất liệu dễ bám bẩn, nếu để quá lâu ngày việc bụi bám vào sẽ rất khó vệ sinh. Nếu trong trường hợp, quá lâu chúng ta mới đem giặt thảm thì chúng ta sẽ gặp rắc rối trong việc giữ được chất lượng cũng như màu sắc của thảm ban đầu.

- Việc tự giặt thảm ở nhà để tiết kiệm được chi phí nhưng chắc chắn với những vật dụng cơ bản thì thảm sẽ không được giặt sạch hoàn toàn.Bên cạnh đó các sản phẩm thảm trải sàn được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như tơ tằm, bông, lông xù, sợi tổng hợp. Mỗi loại sẽ có cách vệ sinh khác nhau, vì vậy bạn sẽ không đầy đủ kiến thức và thiết bị để vệ sinh thảm, bạn hoàn toàn có thể tự giặt thảm của mình. Cũng đã có rất nhiều người đã thử tự giặt thảm tại nhà và kết quả là những tấm thảm ẩm mốc với mùi hôi khó chịu.

- Lời khuyên tốt nhất dành cho tất cả chúng ta là hãy tìm đến dịch vụ giặt thảm giá rẻ chuyên nghiệp. Dịch vụ giặt thảm chính là dịch vụ làm sạch thảm bằng các máy móc, chất tẩy rửa và công nghệ chuyên biệt. Đảm bảo làm khô thảm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

dia chi giat tham uy tin tai tphcm
Địa chỉ giặt thảm uy tín với đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại nhất để làm sạch thảm.


Tại sao bạn nên giặt thảm thường xuyên?


- Thảm được biết là sản phẩm giấu bụi rất giỏi tuy nhiên về lâu dài nếu không được vệ sinh kĩ càng thì chúng cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, có một nghịch lý rõ ràng rằng là những chất liệu làm thảm vô cùng dễ bám bụi và chúng lại luôn ở trong tình trạng rất khó làm sạch. Thường ngày chúng ta sẽ sử dụng máy hút bụi tuy nhiên nếu để đảm bảo thì bạn cần tìm đến một địa chỉ vệ sinh thảm uy tín để đàm bảo chất lượng giặt và làm cho không gian sống của bạn luôn được sạch sẽ và an toàn sức khỏe.

- Vì thế bạn nên có kế hoạch giặt thảm đúng quy định, thường thì chúng ta nên giặt thảm định kì 6 tháng một lần để vừa đảm bảo được thảm luôn sạch sẽ và giữ màu sắc cũng như tăng tuổi thọ cho thảm..



Dịch Vụ Giặt Thảm 24h là địa chỉ giặt thảm uy tín, chất lượng hàng đầu  tại TPHCM


- Là công ty giặt thảm có thời gian hình thành và phát triển từ khá lâu, trải qua hơn 20 năm hoạt động Giặt thảm 24h vẫn luôn là một trong những địa chỉ giặt thảm uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm hoạt động ” Uy tín chất lượng tạo niềm tin ”, chúng tôi tin rằng có uy tín sẽ tạo dựng được niềm tin tuyệt đối cùng khách hàng của mình. 


- Bên cạnh đó, công ty Giặt thảm 24h không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đào tạo nhân viên bài bản và chuyên nghiệp hơn, trang trị nhiều thiết bị,máy móc hiện đại hơn…Từ đó đáp ứng được nhiều yêu cầu vệ sinh thảm ngày càng khắt khe của quý khách hàng.

- Đứng vững và vẫn luôn đồng hành cũng rất nhiều quý khách hàng thì đó không phải là chuyện ngẫu nhiên, chúng tôi tự tin và tự hào nói rằng chúng tôi là đơn vị giặt thảm giá rẻ tphcm uy tín và chất lượng hàng đầu. Thông qua việc công ty chúng tôi được rất nhiều đối tác lớn chọn là đơn vị đồng hành liên tục trong nhiều năm, có thể kể đến như: HD Bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh,ngân hàng nhà nước Việt Nam- chi nhánh miền Nam, Các lãnh sự quán Úc, Lào tại Việt Nam, hãng hàng không Việt Nam Airlines, tập đoàn điện lực Việt Nam…

cong ty giat tham uy tin tphcm
Thi công giặt thảm cho các tòa nhà, cao ốc, văn phòng làm việc với quy trình làm việc chuyên nghiệp.


➤ Ưu điểm của dịch vụ giặt thảm 24h so với các công ty cùng dịch vụ


- Hiện nay trên thị trường vệ sinh công nghiệp có rất nhiều công ty hoạt động cùng lĩnh vực làm sạch thảm và vệ sinh thảm, tuy nhiên, ở mỗi công ty, mỗi đơn vị sẽ có một lợi thế, một ưu điểm khác nhau. Và giặt thảm 24h cũng vậy , chúng tôi vẫn luôn có những lợi thế cho riêng mình, những điều làm nên công ty giặt thảm 24h ngày hôm nay, và vẫn không ngừng cố gắng cho những thành tựu lớn hơn.

- Ưu điểm về chất lượng: Chất lượng là yếu tố tiên quyết để giặt thảm 24h tồn tại trên thị trường suốt hơn 15 năm, việc đồng hành cùng nhiều đối tác lớn, kí hợp đồng lâu dài thì các bạn có cơ sở để tin rằng chất lượng dịch vụ bên chúng tôi hoàn toàn là sự thật, khi đến với dịch vụ giặt thảm 24h chúng tôi đều các bạn nhận được không đơn giản là loại bỏ các loại vi khuẩn, ký sinh trùng và các vết bẩn khó giặt mà còn góp phần kéo dài tuổi thọ của các sản phẩm trong gia đình bạn bằng phương pháp vệ sinh đúng cách.

- Ưu điểm về con người: Yếu tố nhân lực cũng là một trong những yếu tố tiên quyết trong việc đem đến chất lượng dịch vụ, tại giặt thảm 24h đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với sự siêng năng, chăm chỉ, bên cạnh đó chúng tôi thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn để nâng cao trình độ, nghiệp vụ để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên giặt thảm có nhiều năm kinh nghiệm.
  
- Ưu điểm về giá thành: Chất lượng tốt nhưng không đồng nghĩa với việc giá thành cao và ngược lại, Chúng tôi luôn cân đo đong đếm để đưa ra một giá thành cạnh tranh nhất, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của khách hàng.

- Ưu điểm về địa bàn hoạt động: Thông thường, mỗi công ty vệ sinh công nghiệp sẽ có địa bàn hoạt động nhỏ và hẹp tuy nhiên với kinh nghiệm 20 năm hoạt động trên thị trường, hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ, chúng tôi đã dần mở rộng được thị trường hoạt động của mình. Các bạn có thể tìm đến các địa chỉ giặt thảm chuyên nghiệp của chúng tôi ở khắp mọi miền tổ quốc, ở mọi ngóc ngách tại thành phố Hồ Chí Minh.

- Về thời gian: Khi nào quý khách cần chúng tôi sẽ luôn có mặt, thời gian phục vụ khách hàng là 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành đến ngay trong vòng 30p để hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Nhanh chóng – hiệu quả là phương châm hoạt động của chúng tôi.

- Ưu điểm về độ an toàn: Phương châm hoạt động chúng tôi không thể thiếu hai chữ An toàn, vì việc đảm bảo sức khỏe cho khách hàng là đều chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu, cũng chính vì vậy mà giặt thảm 24h luôn cam kết sử dụng các dung dịch, hóa chất tẩy rửa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sức khỏe. Máy móc và các thiết bị hiện đại tiên tiến nhất và được nhập khẩu từ các nước có nền kinh tế phát triển trên thế giới.

dia chi giat tham uy tin
Giặt thảm tấm - thảm trang trí cho khách hàng tại khu chung cư Vinhome.


BẢNG GIÁ GIẶT THẢM TẠI GIẶT THẢM 24H



ĐƠN GIÁ GIẶT THẢM (m2) GIÁ (vnd)
DƯỚI 50 m2 700.000 (TRỌN GÓI)
50 - 100 m2 1.000.000 (TRỌN GÓI)
LỚN HƠN 100 m2 Gọi điện để được giá tốt nhất (giặt càng nhiều giá càng giảm)


Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp tại Giặt Giảm 24h 


Để có thể trở thành một địa chỉ giặt thảm uy tín đạt chất lượng tốt nhất, giặt thảm chúng tôi luôn có một quy trình hiện hành để đảm bảo thảm sau khi giặt đạt được độ sạch cao nhất, chúng tôi có thể giới thiệu sơ qua cho các bạn những bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, bộ phần Sales sẽ chuyển thông tin và đội thi công sẽ tiến hành khảo sát và lên phương án giặt thảm.

Bước 2: Tiếp theo, đội thi công sẽ chuẩn bị máy móc, thiết bị, hóa chất giặt thảm như máy chà chuyên dụng, máy hút công suất lớn, quạt thổi thảm, hóa chất giặt thảm phù hợp, hóa chất tẩy đốm thảm…

Bước 3: Trước khi tiến hành giặt thảm, chúng tôi sẽ xử lý sơ bộ bề mặt bằng cách hút bụi thảm nếu thảm quá nhiều bụi.

Bước 4: Tiếp đó, dùng các máy chuyên dụng tiền hành giặt thảm bằng máy, chúng tôi sẽ giặt kỹ càng hơn ở những khu vực có tần suất sử dụng lớn. Trong quá trình giặt cố gắng di chuyển thật nhiều đồ đạc và tẩy các vết ố lâu ngày …

Bước 5: Sử dụng máy hút chuyên dụng tiến hành hút sạch nước dơ trên thảm

Bước 6: Sấy khô thảm bằng máy sấy với công suất vừa phải để không làm rách thảm.

Bước 7: Bàn giao thảm và trải đã giặt xong về vị trí theo yêu cầu của khách hàng. 

giat tham o dau tot va uy tin
Giặt thảm cho các du thuyền du lịch tại một khu biệt thự tại quận 2.


Tìm địa chỉ giặt thảm uy tín để bảo vệ độ bền lâu cho thảm.


Mức sống không ngừng được nâng cao, nhu cầu được sinh sống và làm việc trong một không gian vô cùng sang trọng và hiện đại là điều không quá xa xỉ, điều này đã giúp cho thảm trang trí được biết đến và sử dụng nhiều hơn trong trang trí nội thất, đã bao giờ bạn suy nghĩ rằng tại sao thảm lại được sử dụng nhiều đến vậy chưa? Có 3 điều mấu chốt giúp thảm trở nên phổ biến hơn cả đó là: Sự ấm cúng, tạo ra không gian và giúp nhà sạch sẽ hơn.

Sử dụng thảm trang trí tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà 

Các sản phẩm thảm đa phần được sản xuất bằng nguyên liệu lông, vải nỉ, cotton vì thế ngôi nhà chỉ cần có sự xuất hiện của một tấm thảm trải sàn cũng sẽ khiến cho không gian ngôi nhà bạn trở nên ấm cúng hơn rất nhiều, đặc biệt đối với những gia đình thích sử dụng thảm trải sàn bằng lông, thì không những ấm cúng mà chúng còn làm cho những thành viên trong gia đình vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Thảm đem đến nhiều không gian sử dụng cho người dùng

Nếu trong căn nhà bạn được sử dụng thảm để trải sàn thì bạn sẽ có rất nhiều vị trí để nghỉ ngơi hơn, đối với những gia đình thường xuyên có những buổi tiệc cuối tuần thì thảm trải sàn sẽ là nơi lý tưởng để những người bạn quây quần với nhau. Đặc biệt, thảm sàn được biết đến với khả năng tạo cảm giác dễ chịu vô cùng cho người sử dụng, chúng thậm chí còn thoải mái hơn việc ngồi trên nệm hay sofa đó nhé!

Thảm tạo cảm giác sạch sẽ hơn cho căn nhà bạn

Thực ra, những tấm thảm trải sàn là một nơi cực kì hữu ích cho việc giấu bụi của căn nhà bạ, nếu bạn chỉ lót sàn thôi thì mỗi ngày bạn phải quét nhà nếu không muốn thấy bụi bám đầy mặt sàn, gạch lót không giỏi trong việc giấu nhẹm bụi đi. Tuy nhiên, chúng chỉ có khả năng giấu bụi chứ không đồng nghĩa với việc chúng không bám bụi vì thế hãy thường xuyên sử dụng máy hút bụi để tránh gây bệnh cho các thành viên trong gia đình mình nhé!

Ngoài ra, sự xuất hiện của những tấm thảm trải sàn sẽ trông ngôi nhà bạn rất nổi bật và thu hút, đặc biệt với những tấm thảm có họa tiết nổi bật và độc đáo. Với những lý do trên thì chúng ta có thể lý giải tại sao ngày càng nhiều người ưa chuộng sử dụng thảm trang trí cho ngôi nhà của mình.

➤ Là địa chỉ giặt thảm giá rẻ uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh - Đơn vị giặt thảm 24h chúng tôi không ngừng nâng cao và hoàn thiện hơn nữa về con người, trang thiết bị, các chính sách ưu đãi, hậu mãi…để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn. Nếu đang có nhu cầu giặt thảm tại tphcm thì đừng quên gọi chúng tôi qua số Hotline của công ty giặt thảm 24h. Bên cạnh đó chúng tôi xin trân trọng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!


➨ QUÝ KHÁCH, QUÝ CÔNG TY CẦN GIẶT THẢM HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MỨC GIÁ VỆ SINH THẢM TỐT NHẤT NHÉ: 0903.951.371.

Mọi chi tiết quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY GIẶT THẢM 24H (ĐÔ THỊ VÀNG)
Địa chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, TPHCM.
Hotline: 0903951371
ĐT: (028) 38642897
MST: 0312462338
Email: giattham24h.net@gmail.com