Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Quận 3

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà quận 3 của công ty giặt thảm 24h là địa chỉ vệ sinh ghế quen thuộc của mọi gia đình tại TPHCM, ghế Sofa là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian kiến trúc phòng khách của các hộ gia đình và trong các văn phòng làm việc, sảnh tiếp khách của các nhà hàng, khách sạn... Qua thời gian sử dụng lâu dài, ghế sofa dể bị bám bẩn bởi bụi đất, vi khuẩn, thức ăn, lông tóc, tế bào da chết, vết bẩn vật nuôi…

dich vu giat ghe sofa tai nha quan 3

Bạn đang tìm một dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà uy tín tại quận 3


Bạn cần giặt ghế sofa tại nhà thường xuyên, định kì để giữ cho ghế luôn sạch nhằm tăng giá trị của nội thất và tạo sự thoải mái cho người dùng. Bạn cần vệ sinh ghế sofa nhưng lại không có thời gian? Hay bạn có thời gian nhưng lại không biết giặt như thế nào?...Vì vậy bạn nên lựa chọn một dịch vụ giặt ghế sofa uy tín để có thể giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp của nội thất. Bạn có thể đến với dịch vụ giặt sofa tại quận 3 của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả sau khi chúng tôi thực hiện quy trình giặt ghế cho bạn. Giặt ghế sofa quận 3 là một trong những dịch vụ giặt ghế chất lượng hàng đầu TPHCM của công ty giặt thảm 24h, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng tại khu vực TPHCM.

Tại sao phải giặt ghế sofa thường xuyên?


Là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, sofa luôn đem lại cho người dùng cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Có một nghịch lý là sofa được làm từ những loại vật liệu rất dễ bị bám bẩn mà lại khó có thể làm sạch. Vì thế bạn hãy có kế hoạch vệ sinh sofa thường xuyên hoặc tốt nhất là nên sử dụng dịch vụ giặt sofa để đảm bảo chất lượng ghế và làm cho không gian sống của gia đình bạn luôn được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.


Dịch vụ giặt sofa quận 3 của chúng tôi quan tâm điều gì?


Chất liệu ghế sofa của bạn
Bước này rất quan trọng vì nó quyết định đến loại hoá chất cần sử dụng. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng làm hỏng ghế của bạn vì giặt quá mạnh hoặc dùng chất tẩy rửa không phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều chất liệu ghế khác nhau nên chúng tôi có phương pháp bảo quản và vệ sinh riêng cho từng loại ghế. Sofa bọc vải, nỉ thì rất dễ giặt nhưng nếu bọc bằng da cao cấp hay nhung thì quy trình giặt ghế sẽ phức tạp hơn nhiều.

Chọn hoá chất phù hợp với từng chất liệu

  • Sofa đa cao cấp: Chúng tôi sử dụng các loại hoá chất dành riêng cho chát liệu da, các loại hóa chất chúng tôi áp dụng là loại loãng và tránh các hoá chất có tính tẩy rửa quá mạnh.
  • Sofa vải vỏ rời: Chúng tôi ngâm sofa trong nước xà phòng khoảng 30 phút sau đó giặt, xả vải và sấy khô.
  • Sofa vải vỏ liền: Đối với loại này thì chúng tôi tiến hành giặt trực tiếp trên ghế. Dùng các loại hoá chất giặt khô hoặc giặt ướt (tùy theo yêu cầu của khách hàng).
  • Đối với sofa vải vỏ liền thì rất khó giặt vì chiếc ghế khá cồng kềnh. Việc dùng hoá chất phù hợp là điều hết sức cần thiết để làm sạch chiếc ghế một cách nhanh nhất và đảm bảo chất lượng nhất.
  • Sofa vải, nỉ: Loại vải này rất dễ bám bụi vì vậy khi giặt ghế chúng tôi tiến hành hút bụi thật sạch trước, sau đó mới tiến hành áp dụng các kỹ thuật và phương pháp làm sạch.


Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận 3 có thể giúp bạn những gì?


Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận 3 là chuyên gia trong lĩnh vực làm sạch, được đào tạo bào bản theo chuẩn quốc tế, am hiểu về chất liệu của ghế đồng thời áp dụng hóa chất và phương pháp làm sạch phù hợp cùng với việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp làm sạch toàn diện chiếc sofa của bạn. Công nghệ phun hút sâu sẽ làm sạch đến từng lớp vải, loại bỏ các bụi bẩn, vết ố, nấm mốc, đem lại cho bạn chiếc sofa nguyên vẹn, sạch thơm.

Quy trình giặt ghế sofa của công ty giặt thảm 24h. 


Với quy trình giặt ghế hiện đại, dịch vụ giặt sofa tại quận 3 sẽ thực hiện các bước trong quá trình giặt sofa của bạn như sau:

  1. Hút bụi toàn bộ bề mặt ghế sofa.
  2. Phun dung dịch làm sạch lên sofa, đặc biệt là vết bẩn cứng đầu.
  3. Dùng máy đánh tay loại bỏ các vết bẩn trên ghế.
  4. Dùng máy hút chuyên dụng để hút sạch dung dịch và chất bẩn ra ngoài.
  5. Xử lý lại các vết bẩn cứng đầu (nếu có).
  6. Sấy khô ghế bằng máy sấy chuyên dụng với công suất lớn.


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ tại quận 3:


  • Tiết kiệm thời gian chi phí nhưng đảm bảo được chất lượng tốt nhất 
  • Làm sạch ghế sofa bằng quy trình đơn giản, nhanh chóng. Hiện nay, dịch vụ giặt sofa quận 3 sử dụng rất nhiều loại máy hút bụi, sấy khô hiện đại. Quy trình này diễn ra trong vài giờ đồng hồ và bạn có thể sử dụng ghế ngay.
  • Bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình với chi phí cực nhỏ.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà tại Quận 3 không ngừng hoàn thiện hơn nữa về trang thiết bị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng với các bạn. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được giải đáp kịp thời. Chúng tôi cam kết luôn tư vấn nhiệt tình, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho quý vị.