Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà Quận Tân Bình

Sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận Tân Bình và vệ sinh nệm ngủ tại nhà thường xuyên là cách duy nhất để loại bỏ hoàn toàn bụi, vết bẩn và mùi hôi trên nệm. Bên cạnh đó, giặt nệm tại nhà thường xuyên cũng giúp ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật, nấm mốc và vi khuẩn ẩn chứa bên trong nệm, từ đó sẽ bảo vệ sức khỏe của các thành viên của gia đình bạn.

giat nem tai nha quan tan binh

Địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín quận Tân Bình


Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giặt thảm, vệ sinh nhà ở, văn phòng, công ty, Giặt thảm 24h là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn trong việc vệ sinh nệm ngủ tại nhà. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà quận Tân Bình, với uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm qua chúng tôi luôn là địa chỉ giặt nệm được nhiều gia đình lựa chọn. Hôm nay giặt thảm 24h sẽ chia sẻ đến các bạn những nguyên nhân khiến cho nệm ngủ có mùi hôi và các cách khử mùi hôi hiệu quả ngay tại nhà.

Những nguyên nhân khiến cho nệm ngủ có mùi hôi:

  1. Vi khuẩn: Nệm ngủ là môi trường cực kỳ thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và phát triển, gây ra mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nếu không tìm đến một dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp mùi hôi sẽ càng lúc càng nồng nặc và càng khó khử mùi.
  2. Bụi bẩn: Bụi bẩn luôn có trong không khí và từ trên quần áo, cơ thể của chính chúng ta. Vì bụi bẩn có kích thước rất nhỏ, chúng có thể len lỏi vào từng khe hở bên trong nệm, lâu dần tạo nên mùi hôi khó chịu.
  3. Thức ăn: những mảnh vụn thức ăn có thể nuôi sống các loại vi khuẩn có hại bên trong nệm. Chưa kể đến, mùi thức ăn bám vào nệm sẽ khiến cho nệm ngày một hôi hơn. Chính vì vậy, hãy từ bỏ thói quen ăn uống trên nệm để bảo vệ giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn.
  4. Trà, cafe, nước ngọt, sữa: cũng tương tự như thức ăn, nhiều người có thói quen dùng cafe hay uống nước ngọt trên nệm. Đây cũng là những nguyên nhân khiến cho nệm bị ố vàng. Chất bẩn sinh học: các loại chất bẩn sinh học như nước tiểu trẻ em, nôn trớ, dầu mỡ,.... cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên mùi hôi trên nệm. Nếu không tự mình xử lý được vết bẩn một cách hiệu quả, giải pháp tốt nhất dành cho bạn là gọi điện ngay cho chúng tôi - dịch vụ giặt nệm tại quận Tân Bình.


Một số cách khử mùi nệm hiệu quả ngay tại nhà:

  • Cách khử mùi nệm mới: Sau khi mua về, chắc chắn các loại nệm sẽ có những mùi khó chịu của cao su, của vỏ bọc nilong,.... Trước tiên, bạn nên bỏ vỏ bọc ni-lông ra và để nệm ở nơi thoáng mát, sáng sủa tầm 2-3 tiếng cho bớt mùi. Sau đó, dùng một chiếc drap nệm hoàn toàn mới để bọc lại.
  • Cách khử mùi nệm trong quá trình sử dụng: Nệm sau khi sử dụng được một thời gian sẽ xuất hiện nhiều mùi lạ. Bạn phải khắc phục ngay các mùi này, nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.


Các cách khử mùi nệm hiệu quả và tiết kiệm nhất.

  • Sử dụng phấn rôm: ai có con nhỏ chắc sẽ không còn xa lạ với loại phấn này. Phấn rôm là phương pháp đơn giản mà hiệu quả được áp dụng phổ biến khi khử mùi nệm. Chỉ cần dùng một ít phấn phủ lên bề mặt đệm rồi xoa đều. Sau đó dùng drap giường bọc lại như bình thường. Ngoài khả năng khử mùi, phấn rôm còn có công dụng hút ẩm rất tốt và lưu lại hương thơm tự nhiên, dễ chịu trên nệm.
  • Sử dụng baking soda: nhắc đến khử mùi và làm sạch các vật dụng, không thể không nhắc đến baking soda. Cách sử dụng bột baking soda cũng hết sức đơn giản: bạn có thể rắc chúng đều trên bề mặt nệm hoặc pha chúng với nước lạnh rồi dùng khăn khô nhúng vào để lau. Lưu ý: vì mùi của baking soda rất nồng nên bạn hãy dùng đúng liều lượng và có thể thay thế bằng các baking soda có mùi thơm hơn.
  • Sử dụng máy hút ẩm: máy hút ẩm sẽ giúp hạn chế tối đa việc nấm mốc xuất hiện và “đánh bay” các mùi khó chịu bám.
  • Sử dụng tinh dầu thơm: dùng tinh dầu thơm trong phòng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các mùi lạ. Bên cạnh đó, tinh dầu thơm cũng giúp đầu óc thanh thản, dễ chịu, mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn.

Trên đây là những cách khử mùi hôi kịp thời mà Giặt thảm 24h chia sẻ với bạn. Những phương pháp này sẽ không có hiệu quả lâu dài. Nên cách hữu hiệu nhất để khử mùi nệm dành cho bạn là thường xuyên vệ sinh nệm và liên hệ với dịch vụ giặt nệm tại nhà quận Tân Bình của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.