Dịch Vụ Giặt Sofa Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tại Quận 6

Ghế sofa, thảm, rèm cửa là những đồ nội thất không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, có tác dụng giúp bạn có được cảm giác thoải mái trong chính căn nhà của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, những vật dụng này sẽ bị vấy bẩn, bám bụi, chứa vi khuẩn, nấm mốc... Tốt nhất bạn nên tìm đến một dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà quận 6 để giúp bạn làm sạch sofa một cách hiệu quả nhất.

giat ghe sofa tai nha quan 6

Có nên sử dụng dịch vụ giặt sofa chuyên nghiệp tại quận 6 không? 


Dù bất cứ lý do gì thì ghế sofa, nệm ngủ, thảm, rèm cửa,... cần được làm sạch thường xuyên và bảo quản tốt. Tuy nhiên, liệu trong cuộc sống bận rộn này, bạn tìm được ít thời gian rảnh để giặt giũ chúng? Vì thế bạn nên tìm đến dịch vụ giặt sofa quận 6 chuyên nghiệp để giúp bạn.

Các chất liệu làm nên ghế sofa không phải là vải may quần áo đơn giản. Liệu bạn có tìm được phương pháp giặt giũ phù hợp với từng chất liệu vải để tránh cho chúng không bị sờn, rách, xổ sợi, phai màu? Giải pháp tốt nhất là tìm dịch vụ giặt sofa tại nhà chuyên nghiệp để giúp bạn.

Khi bạn sử dụng lâu dài thì ghế nhà bạn sẽ có rất nhiều vi khuẩn, vi trùng và nấm ký sinh, bụi bám, lông động vật bám rất nhiều, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn, nhất là sự sạch sẽ và an toàn của trẻ em.

Vậy có nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà quận 6 hay không? Câu trả lời là CÓ. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một cái tên chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, hãy một lần trải nghiệm với dịch vụ giặt ghế sofa quận 6 của Giặt Thảm 24H. Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự khác biệt về giá thành và chất lượng so với các dịch vụ khác.

Bên cạnh cung cấp dịch vụ giặt sofa tại quận 6, chúng tôi còn có những dịch vụ khác như: giặt thảm, giặt nệm ngủ, giặt ghế xe hơi, giặt thảm lót cầu thang, giặt rèm treo,.... Hãy để chúng tôi có cơ hội chăm sóc cho ngôi nhà cho bạn, nhé!


Làm sao để phân biệt dịch vụ giặt sofa quận 6 không uy tín?


Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn nhận định những đặc điểm của một dịch vụ giặt sofa không uy tín được quảng cáo rất nhiều trên thị trường thông qua những chi tiết sau. Nếu là một dịch vụ kém uy tín sẽ có những cái KHÔNG sau:

  • KHÔNG báo đúng giá được niêm yết trên website
  • Khi đến nhà khách hàng, KHÔNG thực hiện đúng các bước trong quy trình giặt ghế đã đề ra.
  • KHÔNG có đầy đủ trang thiết bị dụng cụ phục vụ cho quá trình giặt ghế hoặc trang thiết bị không phù hợp.
  • Đội ngũ nhân viên KHÔNG hề chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, liên tục có thái độ khó chịu, lười biếng và nói năng thô lỗ, bất lịch sự.
  • KHÔNG có những loại dung dịch, hoá chất vệ sinh cần thiết trong quá trình giặt ghế hoặc hóa chất có thành phần gây hại với sức khỏe của con người.
  • Ngay sau khi giặt, ghế sofa lại có mùi ẩm mốc khó chịu, chứng tỏ đơn vị KHÔNG có quy trình sấy khô và xịt thơm cho ghế. 
  • KHÔNG thể xuất hoá đơn tài chính theo đúng như cam kết lúc đầu. 
  • KHÔNG đảm bảo an toàn cho vật chất của gia chủ trong quá trình làm việc. 
  • KHÔNG đến hiện trường hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi được yêu cầu.


Quy trình làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng của dịch vụ giặt sofa quận 6.


  • Bước 1: Sau khi đến nơi, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng vết bẩn và loại vải trên ghế để có hướng vệ sinh phù hợp. 
  • Bước 2: Dùng máy hút công nghiệp hút sạch bụi trên bề mặt ghế để tiện vệ sinh hơn. 
  • Bước 3: Pha hóa chất đúng liều lượng phù hợp với tình trạng vết bẩn trên ghế và chất liệu bọc ghế để tránh làm phai màu, bạc màu ghế. Sau đó, đổ trực tiếp hóa chất lên ghế và dùng máy đánh bằng tay đánh sạch vết bẩn.
  • Bước 4: Dùng máy hút công suất lớn hút sạch vết bẩn. 
  • Bước 5: Dùng máy sấy và quạt công suất lớn để thổi khô ghế. Quy trình khô chỉ sau 1-2h đồng hồ.
  • Bước 6: Dọn dẹp lau chùi sạch sẽ cho ngôi nhà bạn. Chia sẻ với khách hàng những điều cần lưu ý khi sử dụng ghế sofa và vệ sinh hằng ngày.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo quy trình giặt sofa tại nhà quận 6 và các dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp khác, chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm khi phục vụ khách hàng tại các quận, huyện thành phố và lân cận. Chúng tôi không ngừng nâng cấp máy móc, dịch vụ để cung cấp dịch vụ vệ sinh một cách tốt nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là những gì chúng tôi quan tâm nhiều nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ.