Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Quận 10

Bạn vẫn còn băn khoăn giữa nhiều công ty giặt sofa, nếu chưa tìm được dịch vụ nào phù hợp với nhu cầu và giá thành mình mong muốn thì đừng bỏ lỡ dịch vụ giặt ghế sofa tại quận 10 của công ty Giặt Thảm 24H dưới đây, bạn sẽ có ngay sự lựa chọn hoàn hảo để làm sạch sofa cho gia đình mình.

giat ghe sofa tai nha quan 10

Dịch vụ giặt ghế sofa 24H tận nơi uy tín tại quận 10.


Công việc thường ngày quá bận rộn, bạn thường xuyên phải lo lắng cho quá nhiều thứ, từ công việc cho đến gia đình, con cái…Nhiều khi chuyện dọn dẹp nhà cửa không thể nào bao quát được mọi việc. Vào một ngày đẹp trời, bạn vô tình thấy những chiếc ghế sofa của nhà quá bẩn, có nhiều mùi hôi khó chịu và bạn không thể nào giặt rửa chúng một cách dễ dàng. Những lúc này bạn nên tìm đến công ty vệ sinh chuyên nghiệp tại quận 10 – nơi bạn đang sinh sống. Tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn giữa nhiều công ty vệ sinh ghế, nếu chưa tìm được dịch vụ nào phù hợp với nhu cầu và giá thành mình mong muốn thì đừng bỏ lỡ Dịch Vụ Giặt Sofa Quận 10 của công ty Giặt Thảm 24H TPHCM nhé.


Tại sao mỗi gia đình nên vệ sinh ghế sofa thường xuyên? Nếu để lâu sẽ gây ảnh hưởng gì?


Ghế sofa là nội thất mà hầu hết mỗi gia đình đều sở hữu, chúng là nơi làm việc, vui chơi, nghỉ ngơi của tất cả thành viên trong gia đình. Ghế sofa được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên, chúng hầu hết được sản xuất bằng những chất liệu mềm, ếm ái và rất dễ bám bụi bẩn. Vì thế, việc vệ sinh ghế sofa tại nhà thường xuyên là điều cần thiết. Tuy nhiên, vì một vài lí do khách quan hoặc chất liệu ghế sofa không thể tự tay gia chủ vệ sinh được thì nhất định các gia đình phải nhờ đến các công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp.

Có rất nhiều bệnh hô hấp và bệnh ngoài da được sản sinh ra bởi các vi khuẩn có hại trong không khí, chúng kí sinh và bám trên các vật dụng trong gia đình lâu ngày sẽ gây ra các bệnh lý cho các thành viên trong gia đình, ghế sofa là một ví dụ điển hình.Với điều kiện tự nhiên thuận lợi cho sự phát triển của chúng như: Thời tiết nóng ẩm, quá trình sử dụng lâu dài…sẽ là điều kiện tuyệt vời để các vi khuẩn sinh sôi nhanh chóng và gây bệnh, vì vậy bạn cần phải giặt ghế sofa thường xuyên để bảo vệ sức khỏe gia đình và tránh các bệnh ngoài da.

giat sofa tai quan 10


Khi tìm đến một địa chỉ giặt sofa quận 10 chuyên nghiệm bạn sẽ nhận được những gì?


  1. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, điều này thực sự rất quan trọng vì bạn có quá nhiều việc cần phải làm trong khi một ngày chỉ co 24 tiếng.
  2. Tiết kiệm được công sức, điều này cũng vô cùng thiết thực vì công việc, gia đình đã khiến bạn mất quá nhiều sức lực rồi.
  3. Giặt sạch sẽ bụi bẩn và vi khuẩn điều này bạn có đủ thời gian và sức lực cũng chưa chắc làm được với những vật dụng và hóa chất chuyên dụng.
  4. Ngoài ra, dịch vụ giặt sofa tại quận 10 còn giúp bạn kéo dài tuổi thọ của ghế, giúp cho bộ ghế sofa nhà bạn giữ mãi vẻ đẹp như ngày đầu. Vẹn cả đôi đường đúng không nào?

Tại Quận 10 thì chọn dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp giá rẻ ở đâu?


Là một quận trung tâm của thành phố, có mật độ dân số và mức sống khá cao, chính vì thế mà dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà tại đây cũng có rất nhiều, cụ thể có kha khá các công ty cung cấp dịch vụ này. Việc để lựa chọn một dịch vụ giặt sofa tại quận 10 uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng với mọi người. Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà là dịch vụ chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi luôn là địa chỉ giặt ghế được hàng ngàn khách hàng lựa chọn trong nhiều năm qua. Tại Giặt Thảm 24H có những ưu điểm đã giúp chúng tôi tồn tại và phát triển trong hơn 20 năm qua.

  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong trong ngành, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho những khách hàng mới, khách hàng thân thiết, đã có rất nhiều cơ sở lớn kí hợp đồng độc quyền với chúng tôi như: Các lãnh sự quán, các ngân hàng lớn tại TPHCM, Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Vietnam Airline…
  • Nhân viên luôn là nguồn nhân lực quan trọng nhất ở mỗi công ty, đào tạo tốt sẽ cho ra chất lượng dịch vụ tốt, nắm rõ được mấu chốt này chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên tốt, có phẩm chất, đạo đức tốt, có kĩ năng làm việc cao, không những thế nhằm nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng chúng tôi thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề cho các nhân viên. 
  • Ngoài nhân lực thì vật lực cũng vô cùng quan trọng, máy móc chúng tôi không ngừng đầu tư và cải tiến để đem đến quá trình phục vụ chất lượng hơn, đảm bảo ghế sofa của khách hàng sẽ không bị phai màu sau khi giặt và được làm khô một cách nhanh chóng.
  • Luôn cập nhật các phương pháp làm sạch ghế sofa hiện đại và tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài việc làm sạch bụi bẩn, vết dơ của sofa, dịch vụ giặt ghế sofa quận 10 còn giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi hay mùi ẩm mốc lâu ngày của ghế.
  • Chúng tôi cam kết sử dụng những dung dịch, hóa chất không độc hại, thân thiện với môi trường, được chứng nhận không gây hại cho sức khỏe con người.
  • Giá cả được công khai minh bạch, cực kì phải chăng, hoàn toàn không để xảy ra tình trạng công ty báo giá sai, chênh lệch với bảng báo giá công khai.
  • Ngoài ra, nếu có thắc mắc, khách hàng cứ liên hệ với nhân viên tư vấn vì công ty chúng tôi có chế độ chăm sóc khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần.


Nếu đang sinh sống tại Quận 10 hãy tìm đến dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ chuyên nghiệp của chúng tôi nhé! Hân hạnh được phục vụ cho tất cả quý khách hàng tại quận 10 và trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận như Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai,.... Hãy tìm đến chúng tôi khi các bạn cần, Giặt Thảm 24H luôn sẵn sàng hỗ trợ và tận tâm phụ vụ quý vị. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

➨ GỌI NGAY ĐỂ GIẶT SOFA TẠI QUẬN 10 VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

-----------------------
CÔNG TY GIẶT THẢM 24H (ĐÔ THỊ VÀNG)
Địa chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, TPHCM.
Hotline and Zalo: 0903951371
ĐT: (028) 38642897
Email: giattham24h.net@gmail.com