Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Giá Rẻ Tại Quận 8

Dù là vết bẩn lớn hay nhỏ, để tránh tình trạng bộ Sofa giá trị của bạn bị hỏng khi làm sạch không đúng phương pháp, hãy đến với dịch vụ giặt ghế sofa tại quận 8 của chúng tôi, là dịch vụ giặt sofa tại nhà uy tín chuyên nghiệp hàng đâu tại TPHCM. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một giải pháp làm sạch, diệt khuẩn, mà còn duy trì tuổi thọ cho chiếc Sofa nhà bạn.

giat sofa tai nha quan 8

Giải pháp giặt ghế sofa tại quận 8 tốt nhất cho mọi gia đình


Ghế sofa là một món đồ nội thất đem lại cho người dùng cảm giác dể chịu, thư giản sau một ngày làm việc mệt nhọc; Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trên một chiếc ghế êm ái và ngả lưng lúc mệt mỏi. Với sự đang dạng về thiết kế, kích thước, mẫu mã, chất liệu, màu sắc cùng vẻ sang trọng đem lại cho căn phòng, sofa ngày càng được nhiều gia đình, văn phòng hay nhà hàng, khách sạn ở quận 8 lựa chọn. Để vừa khai thác được công dụng vừa giữ được vẻ đẹp của ghế thì ghế sofa cần phải được vệ sinh thường xuyên, định kì nhằm loại trừ những tác nhân gây bệnh sinh ra bên trong ghế làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Dù là vết bẩn lớn hay nhỏ, để tránh tình trạng bộ Sofa giá trị của bạn bị hỏng khi làm sạch không đúng phương pháp, hãy đến với dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ tại quận 8 của chúng tôi, là dịch vụ giặt sofa tại nhà uy tín hàng đầu. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một giải pháp làm sạch, diệt khuẩn, mà còn duy trì tuổi thọ cho chiếc Sofa nhà bạn.


Ưu điểm dịch vụ giặt sofa tại quận 8 của chúng tôi.


  • Giặt ghế sofa quận 8 là dịch vụ giặt ghế giá rẻ, uy tín hàng đầu TPHCM được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong nhiêu năm qua.
  • Hệ thống máy móc được trang bị hiện đại nhất hiện nay với nhiều loại máy móc chuyên dụng dùng để giặt các loại ghế có chất liệu khác nhau được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề, luôn nhiệt tình với yên cầu của khách hàng.
  • Hóa chất chúng tôi sử dụng để giặt ghế có chất lượng tốt, diệt khuẩn, tẩy sạch vết bẩn nhanh đồng thời an toàn tuyệt đối với người sử dụng cũng như giữ được độ bền cho ghế sau khi giặt.
  • Là dịch vụ giặt ghế uy tín của công ty giặt thảm 24H, giá rẻ trên địa bàn quận 8 chúng tôi luôn hướng đến giá cả phải chăng cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại nhà của chúng tôi.


  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chốt thông tin khách hàng và tiến hành khảo sát tình trạng ghế.
  • Bước 2: Đối với khách hàng lựa chọn giặt ghế tại nhà: Di chuyển ghế ra nơi rộng rãi để nhân viên chúng tôi có điều kiện giặt ghế được nhanh chóng hơn, tránh việc nước giặt bám vào các vật dụng khác trong phòng.
  • Đối với khách hàng lựa chọn giặt ghế tại công ty: Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành mang ghế về cơ sở giặt để thực hiện việc giặt ghế và bàn giao cho khách hàng ngay sau khi ghế được giặt khô.
  • Bước 3: Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng để hút toàn bộ bụi, đất bám trên bền mặt ghế.
  • Bước 4: Phun hóa chất, chất giặt rửa phù hợp với từng chất liệu của ghế lên bền mặt ghế.
  • Bước 5: Sử dụng máy chà, máy giặt chuyên dụng để làm sạch toàn bộ bề mặt ghế. Đối với các vết bẩn cứng đầu, đã bám dính lâu ngày chúng tôi sẽ áp dụng hóa chất phù hợp nhằm lấy vết bẩn ra khỏi ghế và đảm bảo giữ lại chất lượng của ghế.
  • Bước 6: Phun dung dịch khử trùng nhằm loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, và những sinh vật kí sinh bằng công nghệ hơi nước nóng.
  • Bước 7: Dùng máy hút chuyên dụng hút sạch chất bẩn, dung dịch giặt ra khỏi ghế sau đó sử dụng máy sấy với công suất lớn làm khô hoàn toàn ghế tránh sự phát sinh nấm mốc gây hại.
  • Bước 8: Phun dung dịch dưỡng vải lên bề mặt ghế để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn đồng thời tăng tuổi thọ cho bộ ghế sofa.


Địa chỉ giặt sofa tại quận 8 đáng tin cậy dành cho bạn.


Dịch vụ giặt giặt ghế sofa tại nhà quận 8 là dịch vụ giặt ghế tại nhà uy tín, giá rẻ, chất lượng, đem đến cho khách hàng giải pháp hoàn hảo, vệ sinh ghế một cách nhanh chóng đúng tiến độ, lấy lại cho quý khách hàng vẻ đẹp ban đầu của ghế. Hướng đến mục tiêu “Song hành cùng nội thất” dịch vụ giặt ghế giá rẻ tại quận 8 luôn đồng hành cùng với khách hàng để kiến tạo nên không gian sống, không gian nội thất sạch đẹp nhất mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với điều kiện sống, điều kiện kinh tế của người dân khu vực quận 8.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Quận 8 không ngừng hoàn thiện hơn nữa về trang thiết bị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng với các bạn. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được giải đáp kịp thời. Chúng tôi cam kết luôn tư vấn nhiệt tình, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến các dịch vụ vệ sinh sofa tại nhà tốt nhất cho quý vị.

➨ GỌI NGAY ĐỂ GIẶT GHẾ SOFA TẠI QUẬN 8 VỚI GIÁ TỐT NHẤT: 0903.951.371.