Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Quận 5 Được Ưa Chuộng Nhất

Vệ sinh ghế sofa đang được ngày càng nhiều người quan tâm, nhất là tại quận 5 TPHCM, việc tìm cho mình 1 nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại quận 5 ưng ý nhất giữa vô vàng cái tên cung cấp dịch vụ giặt ghế hiện nay là điều không đơn giản.

giat ghe sofa tai nha quan 5

➨ GIÁ GIẶT SOFA TẠI NHÀ: 300K / BỘ

Giới thiệu dịch vụ giặt ghế sofa tại quận 5 đang được ưa chuộng nhất.


Có được một bộ ghế sofa phòng khách ưng ý với mức giá hợp lý là một việc không hề dễ dàng. Đi đôi với việc đó thì tìm cho mình 1 nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại quận 5 ưng ý nhất giữa vô vàn những cái tên cung cấp dịch vụ giặt ghế hiện nay là điều không đơn giản. Nếu sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế giá rẻ không đảm bảo chất lượng sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Nào, hãy cùng Công Ty Giặt Thảm 24H tìm hiểu chúng qua bài viết sau đây:


Hậu quả khi sử dụng một dịch vụ giặt sofa quận 5 không uy tín.


Trước khi đến với chúng tôi, có nhiều khách hàng đã tìm đến những dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ quận 5 nhưng chất lượng dịch vụ lại vô cùng kém. Giặt Thảm 24H xin liệt kê 1 số hậu quả thường gặp nhất khi chọn dịch vụ giặt thảm không uy tín, chuyên nghiệp:

  • Tình trạng các vết bẩn trên ghế không được cải thiện mà có dấu hiệu lan rộng đến các vùng xung quanh.
  • Ghế sofa sau khi được vệ sinh có mùi hôi, mùi khó chịu mặc dù đã được sấy khô.
  • Đối với các dòng ghế bọc bằng chất liệu da, lớp da sau khi vệ sinh xong sẽ bị sờn rách, thấm nước, mất đi dáng vẻ ban đầu của sản phẩm.
  • Đối với các dòng ghế bọc bằng vải nhung hoặc nỉ, hoạ tiết hoa văn trên thảm bị biến dạng nghiêm trọng, màu sắc bị sờn phai.
  • Chỉ vệ sinh ghế thôi nhưng sàn nhà lại có dấu hiệu bị thấm dột, trang thiết bị vật dụng, ổ điện có dấu hiệu hư hỏng.
  • Tuy rất hiếm nhưng đôi khi có vài trường hợp các vật dụng trong nhà bị thất thoát sau khi kết thúc quá trình giặt thảm và không có cách nào để lấy lại.
  • Một số khách hàng yêu cầu dịch vụ giặt sofa xuất hóa đơn. Tuy nhiên sau đó, các dịch vụ kém uy tín lại không xuất hoá đơn tài chính theo đúng yêu như ban đầu cam kết.

Trên đây chỉ là một vài vấn đề thường gặp khi bạn không may tìm phải một nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa không đúng tiêu chuẩn. Việc khắc phục các vấn đề trên là rất khó khăn. Và đôi khi, bạn phải tìm sản phẩm thay thế và chịu những khoản chi phí khác không đáng có. Hãy để dịch vụ giặt sofa tại nhà chuyên nghiệp tại quận 5 của công ty Giặt Thảm 24H giúp bạn.


Nhũng lý do khiến dịch vụ giặt sofa tại quận 5 của chúng tôi luôn được khách hàng ưa chuộng.


  1. Về giá thành: không những chỉ dịch vụ giặt ghế sofa mà các dịch vụ vệ sinh khác của Giặt Thảm 24H đều có giá thành rẻ nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo khả năng chi tiêu của tất cả các đối tượng khách hàng.
  2. Về chất lượng: giá rẻ là thế nhưng chất lượng và uy tín luôn được đảm bảo. Dịch vụ giặt sofa quận 5 không chỉ đơn giản loại bỏ các loại vi khuẩn, ký sinh trùng và các vết bẩn khó giặt mà còn góp phần kéo dài tuổi thọ của các sản phẩm trong gia đình bạn bằng phương pháp vệ sinh đúng cách.
  3. Về độ an toàn: đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Giặt Thảm 24H cam kết sử dụng các dung dịch, hóa chất tẩy rửa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sức khỏe. Máy móc và các thiết bị hiện đại tiên tiến nhất và được nhập khẩu từ các nước có nền kinh tế phát triển như Nhật Bản, Mỹ,...
  4. Về địa bàn hoạt động: dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà quận 5 không chỉ hoạt động tại địa bàn quận 5 mà còn phục vụ cho khách hàng tất cả các quận khác ở thành phố HCM và các tỉnh lân cận, không ngại xa và không phát sinh thêm chi phí.
  5. Về thời gian: thời gian phục vụ khách hàng là 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành đến ngay trong vòng 30p để hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Về con người: đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản về các lĩnh vực vệ sinh với thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ mỗi khi phục vụ khách hàng.

Cách sử dụng và vệ sinh ghế sofa tại nhà


  • Không dùng chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh sofa vì có thể gây mất màu và giảm tuổi thọ sofa.
  • Không đặt sofa ở những nơi có ánh nắng trực tiếp, những nơi ẩm thấp vì sẽ làm giảm tuổi thọ sản phẩm.
  • Tránh đặt sofa gần nguồn điện, tránh trường hợp xảy ra cháy nổ.
  • Nếu ghế bị tuột chỉ hay sổ một vài sợi vải, bạn phải tìm cách nối lại chỗ tuột chỉ hoặc khéo léo cắt chỗ chỉ đó, tránh dùng tay giật đứt làm ảnh hưởng đến các sợi vải bên cạnh.
  • Hút bụi trên ghế sofa định kỳ 1 tuần 1 lần, những vết bẩn lâu ngày có thể khiến ghế bị biến màu, đồng thời làm giảm độ bền của ghế. Dùng máy hút bụi hoặc khăn khô để vệ sinh, chú ý các góc khuất và khe cạnh ghế.
  • Nên giặt ghế sofa tại nhà định kỳ 4 tháng 1 lần. Bạn có thể tìm một dịch vụ giặt sofa tại quận 5 chuyên nghiệp, với máy móc và hóa chất chuyên dụng sẽ giúp sofa sạch từ trong ra ngoài, đánh bật các vết bẩn, vết nấm mốc, vết ố tích tụ lâu ngày.

GỌI NGAY 0903951371 ĐỂ GIẶT GHẾ SOFA TẠI QUẬN 5 VỚI GIÁ TỐT NHẤT.