Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà Chuyên Nghiệp Quận Tân Phú

cong ty giat tham

Thảm trải sàn là 1 trong những vật dụng trang trí nội thất đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nó có mẫu mã, thiết kế hoa văn, hoạ tiết rất đa dạng và nhiều màu sắc phù hợp với nhiều thiết kế nội thất khác nhau giúp cho căn phòng thêm sang trọng và đẹp mắt. Do đó, thảm trải sàn được sử dụng rộng rãi là điều hiển nhiên. Tuy nhiên để duy trì độ bền lâu và thẩm mỹ cho thảm thì bạn cần lưu ý đến việc vệ sinh và giặt thảm thường xuyên, việc giặt thảm định kỳ không những giúp thảm luôn sạch mới mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn nữa đấy.

giat tham quan tan phu

Dành cho những ai có nhu cầu giặt thảm quận Tân Phú  


Thế nhưng bạn đã biết làm thế nào để bảo quản thảm trải sàn tốt nhất chưa? Đâu là địa chỉ giặt thảm quận Tân Phú uy tín mà bạn có thể tin cậy? Hãy để chúng tôi - công ty Giặt thảm 24h giúp bạn!

Giặt thảm 24h - Giải pháp tối ưu cho người có nhu cầu giặt thảm.


Được biết đến là công ty giặt thảm giá rẻ hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ giặt thảm 24h chuyên cung cấp các giải pháp giặt thảm toàn diện trên địa bàn các quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với dịch vụ giặt thảm quận Tân Phú, quý khách sẽ được trải nghiệm các giải pháp vệ sinh và làm sạch thảm hiện đại, tiên tiến nhất. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt thảm, công ty Giặt thảm 24h được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại nhằm phục vụ cho việc giặt thảm 1 cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt thảm quận Tân Phú nói riêng và các dịch vụ vệ sinh khác nói chung chất lượng tốt nhất.


dich vu giat tham quan tan phu

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, ngoài dịch vụ giặt thảm quận Tân Phú, công ty Giặt thảm 24h còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh khác như:


Cách lựa chọn thảm trải sàn tốt nhất


Một tấm thảm trải sàn đẹp và đạt chất lượng phải được lựa chọn thật kĩ lưỡng. Do đó, bạn cần:

  • Xác định không gian nên đặt thảm trải sàn, từ đó có thể dễ dàng lựa chọn loại thảm có những đặc điểm phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Lựa chọn loại thảm có độ dày phù hợp cùng chất liệu tốt nhất như sợi tổng hợp, Polyester, nylon, Acrylic, len,...
  • Việc đến trực tiếp những đơn vị chuyên cung cấp thảm trải sàn sẽ giúp bạn lựa chọn những loại thảm trải sàn chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được đảm bảo chất lượng.
  • Bạn cần xác định được thảm trải sàn cho không gian nào cần có. Những đặc điểm nào để lựa chọn phù hợp cho từng không gian.
  • Điều cuối cùng bạn cần lưu ý đó là độ thẩm mỹ. Muốn tạo sự độc đáo cho căn phòng thì tính thẩm mỹ của thảm trải sàn là thứ bạn không thể bỏ sót. Cần lựa chọn những mẫu thảm có hoa văn và màu sắc đồng bộ với thiết kế nội thất của không gian nhà bạn nhằm tạo sự hài hoà cho căn phòng.
giat tham tai tan phu

Bật mí những cách bảo quản thảm trải sàn hiệu quả


Phía trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt thảm tại Tân Phú uy tín và chất lượng thì dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo giúp bảo quản thảm trải sàn tại nhà hiệu quả:

➤ Cần vệ sinh thảm trải sàn đúng cách: 

Muốn duy trì được độ bền cho thảm trải sàn thì việc vệ sinh đúng cách chính là yếu tố rất quan trọng bởi nếu bạn không biết cách vệ sinh thảm trải sàn bằng bột giặt hay những chất hoá học sao cho đúng cách, bạn cũng không nên chà thảm, không cọ thảm quá mạnh tay vì điều này sẽ khiến thảm bị hư hỏng, bong tróc, mất màu 1 cách nhanh chóng.

➤ Thường xuyên hút bụi: 

Đây là việc mà bạn hàng ngày vì hút bụi thường xuyên hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ phần nào các bụi bẩn bám trên thảm, từ đó giúp bảo quản thảm trải sàn tốt hơn, giúp chúng tăng tuổi thọ. Tuy nhiên, trong quá trình hút bụi, bạn cũng nên chú ý đến cấu trúc của tấm thảm, chỉ nên hút bụi theo chiều của sợi thảm để thảm không bị bung sợi lông.

Với những chia sẻ về cách chọn loại thảm trải sàn tốt nhất, cách bảo quản chúng và địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt thảm quận Tân Phú, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình 1 địa chỉ vệ sinh thảm uy tín và chất lượng nhất.