Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà Quận 9

giat nem tai nha quan 9

Chào mừng bạn đến với dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 9 của công ty Giặt thảm 24h. Chúng tôi tự hào là một đơn vị vệ sinh nệm ngủ chuyên nghiệp hàng đầu tại tp Hồ Chí Minh với đầy đủ máy móc hiện đại, dung dịch làm sạch an toàn đạt chuẩn và đội ngũ chuyên viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm.


XEM NHANH: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIẶT NỆM


Những lý do vì sao cần giặt nệm tại nhà định kỳ?


- Bạn có biết sẽ có nhiều mối nguy hại tiềm ẩn nếu nệm ngủ không được giặt định kỳ? Nệm là nơi tiếp xúc nhiều với cơ thể, mồ hôi, dấu chân, bụi từ không khí, từ trần nhà,.... Do đó, nếu không được vệ sinh thường xuyên, nệm sẽ là môi trường mà vi khuẩn, nấm mốc,... ưa chuộng để ký sinh và phát triển, gây hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các bệnh về da liễu, hô hấp,...

- Hàng đêm chúng ta dành thời gian khoảng 6-10 tiếng để ngủ trên chiếc nệm. Nếu tiếp xúc với nệm bẩn thường xuyên, mùi hôi khó chịu trong nệm bẩn sẽ khiến bạn khó ngủ và mất giấc. Tuy thế, vẫn có rất nhiều gia đình không có thói quen sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà.

- Cũng giống như quần áo, vết bẩn trên nệm nếu như để quá lâu mà không được vệ sinh thì sau 1 thời gian sẽ lan ra các khu vực khác, hoặc trở nên vàng ố, rất khó để vệ sinh.

- Không những ảnh hưởng đến sức khỏe con người, bụi bẩn và vi khuẩn trong nệm còn làm phá vỡ kết cấu nệm, rút ngắn tuổi thọ và tính đàn hồi của nệm.

- Vì những lý do trên, việc sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 9 định kỳ 4 - 6 tháng 1 lần là cách tốt nhất để đảm bảo độ thẩm mỹ, tuổi thọ của nệm và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.



Quy tắc của dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 9 của chúng tôi


- Quy tắc đầu tiên của chúng tôi là các loại hóa chất tẩy rửa phải đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cấp phép sử dụng của bộ Y tế, bộ Tài nguyên và Môi trường. Bên cạnh đó, mức nồng độ pha với nước sạch khi sử dụng cho nệm của tất cả các hóa chất phải đạt tiêu chuẩn để không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Số lượng hóa chất phun lên nệm phải vừa đủ và thấm đều bề mặt, không quá ẩm mà cũng không được quá khô.

- Mỗi loại nệm có những phương pháp giặt riêng phù hợp với tính chất và chất liệu của nệm. Nhân viên phải trao đổi trước với khách hàng về các phương pháp giặt nệm tại quận 9. Chỉ khi được sự đồng ý của khách hàng thì nhân viên mới được tiến hành vệ sinh.

- Khi tiến hành giặt nệm tại nhà, toàn thể đội ngũ nhân viên phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, giặt sạch, nhanh chóng mà không làm vung vãi, vấy bẩn các dụng cụ nhà ở xung quanh. 


Chia sẻ kinh nghiệm bảo quản nệm tại nhà


- Cùng với việc sử dụng dịch vụ giặt nệm tại quận 9, bạn cũng nên thường xuyên giặt, thay drap trải giường và giữ gìn không gian phòng ngủ luôn thoáng mát, sạch sẽ.

- Có nhiều gia đình có thói quen đặt nệm xuống vào buổi tối, dựng đứng vào tường vào buổi sáng để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, thói quen này sẽ khiến cho kết cấu bên trong của nệm bị ảnh hưởng. Vì vậy, hãy cố gắng luôn đặt nệm trên mặt phẳng để tránh hư hỏng.

- Thường xuyên trở nệm từ chân lên đầu và thay đổi mặt nệm để đảm bảo không có mặt nệm nào bị lún hơn so với mặt khác.

- Nếu nệm bị ướt hoặc bị bất cứ đồ ăn, thức uống, chất bẩn nào dính vào thì phải xử lý ngay lập tức.




Dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín tại quận 9


- Để cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng và minh bạch đến với toàn thể khách hàng, vì thế công ty giặt thảm 24h luôn sẵn sàng công khai minh bạch giá cả dịch vụ giặt nệm ở quận 9 để quý khách có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

- Bạn có thể tham khảo bảng giá giặt nệm tại nhà tại website của chúng tôi hoặc liên hệ với Hotline phía dưới bài viết để được tư vấn cụ thể hơn.

- Bạn có thể tham khảo dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 9 một cách chi tiết hơn khi đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi và trao đổi với nhân viên để nhận được sự hỗ trợ tận tình.

- Với mức giá hợp lý của dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 9, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn một dịch vụ vệ sinh nệm ngủ chất lượng tốt nhất. Có Giặt thảm 24h, nỗi lo vệ sinh nhà ở đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

➨ Dịch vụ liên quan: