Giặt Nệm Tại Nhà Quận 12

giat nem tai nha quan 12

Hiện nay, nhu cầu giặt nệm tại nhà quận 12 cũng như các dịch vụ vệ sinh nhà ở khác ngày một tăng cao, tạo điều kiện cho sự xuất hiện của nhiều công ty cung cấp dịch vụ giặt nệm. Điều này khiến cho nhiều người phân vân, lo lắng không biết đâu mới là địa chỉ uy tín để lựa chọn.

Vì sao nên tìm đến dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 12 uy tín


- Chị Bình Minh đang ở quận 12, làm công việc nội trợ, cho biết: “Trước khi biết đến dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 12, chị đã gọi cho các dịch vụ được quảng cáo trên các cột đèn đường. Tuy nhiên sau khi sử dụng dịch vụ thì chị cảm thấy không hài lòng vì tấm nệm của mình được vệ sinh không đúng cách và cũng không có hiệu quả.

- Trường hợp của chị Minh chỉ là một trong các trường hợp rủi ro khi chọn phải những dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 12 không có địa chỉ rõ ràng, uy tín.

- Khi dùng các dịch vụ “ma” như vậy thì bạn sẽ không biết họ sẽ sử dụng các loại hóa chất nào và rất khó kiểm chứng về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần có nguy hại đến sức khỏe và có làm hỏng nệm hay không.

- Bởi thế, nếu bạn muốn trở thành người khách hàng thông minh, hãy liên hệ với các dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 12 có địa chỉ công ty rõ ràng, uy tín, chuyên nghiệp và có lượng khách hàng đông đảo.

Xem thêm: giá giặt nệm tại nhà



Các cách vệ sinh nệm ngủ ngay tại nhà chị em nên biết


Ngoài việc gọi dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 12 đến nhà để vệ sinh nệm thì trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên vệ sinh nệm thường xuyên để giữ cho nệm luôn được sạch sẽ.

Một khi nệm bị dính các vết bẩn như dấu chân, đồ ăn, thức uống,.., bạn đừng chần chừ để đó sang ngày khác làm mà hãy lập tức tháo tấm drap phủ trải giường ra để vệ sinh nệm. Vết bẩn để lâu sẽ thấm vào trong nệm và là môi trường thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Bạn nên dùng khăn sạch thấm nước hoặc các chất tẩy rửa khác tùy theo từng vết bẩn, vắt thật ráo và lau chùi vết bẩn, sau đó làm khô lại bằng cách để bay hơi tự nhiên hoặc để quạt gió thổi trực tiếp để làm khô.

Trong trường hợp nhà có em bé nhỏ và nệm bị dính nước tiểu em bé, các mẹ có thể lấy ít nước sạch hòa với xà phòng đổ lên vị trí dơ đó. Sau đó dùng khăn giấy hoặc khăn sạch thấm cho khô ráo rồi dùng quạt thổi lên bề mặt cho đến khi khô hẳn. Để khử mùi và diệt trừ nấm mốc, bạn có thể thoa lên` bề mặt một ít phấn rôm hiệu Johnson & Johnson.




Tại sao nên chọn dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 12 của Giặt Thảm 24H?


Mong muốn mang đến cho các gia đình Việt những giấc ngủ ngon và những thời gian nghỉ ngơi thoải mái trên chiếc nệm thân yêu, Giặt thảm 24h cho ra đời dịch vụ vệ sinh nệm quận 12. Dưới đây là những lí do khiến bạn không thể bỏ qua dịch vụ đẳng cấp của chúng tôi:
 
  • Công nghệ hiện đại: Giặt thảm 24h luôn cập nhật những loại máy móc thiết bị vệ sinh tiên tiến nhất đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng nệm khi vệ sinh.
  • Hóa chất an toàn: tất cả các hóa chất, dung dịch tẩy rửa dùng để giặt nệm tại nhà quận 12 của chúng tôi đều đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng, được bộ Y tế và bộ Tài nguyên - môi trường chứng nhận.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình: chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có năng lực và kinh nghiệm, được tập huấn và đào tạo bài bản, đảm bảo làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Thời gian phục vụ khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ ngày nào trong tuần để được phục vụ dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 12.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh: ngoài dịch vụ giặt nệm ngủ, Giặt thảm 24h còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở khác như dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa, giặt rèm cửa, màn cửa, tổng vệ sinh nhà ở, văn phòng.
  • Công nghệ giặt nệm quận 12 hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn châu Âu phù hợp với mọi chất liệu nệm
  • Đảm bảo làm sạch nệm mà không gây ảnh hưởng đến bất cứ vật dụng nào xung quanh và vương vãi khắp sàn nhà. Chúng tôi chỉ rời đi sau khi làm sạch hiện trường cho bạn.
  • Giá thành dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường.

➨ Bạn cần giặt nệm tại quận 12 - hãy gọi ngay để nhận được mức giá tốt nhất.

➦ Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 12 ngay hôm nay với chất lượng tốt nhất và mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh như: