Dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 8

Đến những mùa nắng nóng là công ty Giặt Thảm 24h lại nhận được rất nhiều yêu cầu giặt nệm tại nhà quận 8 của các gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, công ty, văn phòng,... Có những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ vệ sinh của chúng tôi từ trước đến nay, cũng có những người lần đầu tiên liên hệ. Qua bài viết này, Giặt thảm 24h sẽ chia sẻ với các bạn về quy trình giặt nệm tại nhà tại quận 8 đối với từng loại nệm. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

giat nem tai nha quan 8

Giặt nệm tại nhà quận 8 đối với nệm cao su


Với tính năng đàn hồi tốt, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, nệm cao su đang là sự lựa chọn phổ biến cho các gia đình Việt. Quy trình giặt nệm tại quận 8 dành riêng cho nệm cao su của Giặt thảm 24h gồm 4 bước đơn giản sau:
 
Bước 1: sau khi nhận được yêu cầu giặt nệm giá rẻ quận 8, Giặt thảm 24h sẽ nhanh chóng cử đội ngũ nhân viên đến tận nhà để xem xét chất liệu nệm cũng như tình hình vết bẩn để có phương pháp vệ sinh cho phù hợp.
 
Bước 2: tháo drap trải giường, chuẩn bị các dụng cụ vệ sinh cần thiết và pha tinh dầu bảo dưỡng cho nệm.
 
Bước 3: tiến hành vệ sinh nệm bằng máy hơi nước nóng. Bước này sẽ có tác dụng quan trọng trong việc loại bỏ vi khuẩn, vi sinh vật, bụi bẩn bám sâu trong bề mặt nệm bằng hơi nước mang tinh dầu. Bên cạnh việc làm sạch nệm, giặt nệm tại nhà bằng máy hơi nước nóng còn có tác dụng khử mùi và dưỡng ẩm cho tấm nệm cao su, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
 
Bước 4: tiến hành sấy khô nệm bằng quạt công nghiệp sau khi đã vệ sinh nệm xong.


Quy trình giặt nệm tại nhà đối với nệm lò xo, nệm bông ép


Bên cạnh dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp ở trên, giặt nệm tại nhà quận 8 còn hỗ trợ quý khách giặt sạch vết bẩn, khử mùi hôi trên các dòng nệm khác chỉ với 6 bước vô cùng đơn giản:

Bước 1: cũng như trên, tiến hành xem xét tình hình vết bẩn và chuẩn bị trang thiết bị, dung dịch tẩy rửa phù hợp với từng loại chất liệu khác nhau.
 
Bước 2: tháo drap trải giường, dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn trên bề mặt nệm. 
 
Bước 3: pha dung dịch tẩy rửa với nước sạch theo tỉ lệ chính xác rồi tiến hành phun đều dung dịch tẩy rửa chuyên biệt lên bề mặt nệm. 

Bước 4: dùng máy chà chuyên dụng chà sạch mọi vết bẩn trên nệm. Đối với các vết bẩn cứng đầu, đội ngũ giặt nệm quận 8 sẽ dùng thêm 1 chút lực để đảm bảo tấm nệm sau khi giặt sẽ mới mẻ đều màu. 

Bước 5: dùng máy hút hút sạch bụi bẩn cũng như dung dịch tẩy rửa còn sót lại trên bề mặt nệm.

Bước 6: dùng quạt công nghiệp công suất lớn sấy khô nệm sau khi đã vệ sinh xong.  

giat nem quan 8

Đặt lịch giặt nệm tại nhà quận 8 như thế nào? 


Ra đời với mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng các loại hình dịch vụ vệ sinh của chúng tôi, công ty giặt thảm 24h luôn cố gắng cập nhật đầy đủ các trang thiết bị tân tiến nhất, các loại hóa chất giặt tẩy có tính năng tốt nhất,....

Bên cạnh đó, chúng tôi có sẵn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tay nghề và kiến thức chuyên sâu đối với từng loại nệm và giải pháp giặt nệm tại quận 8 tương ứng đi kèm.

Tùy theo số lượng nệm cần vệ sinh và nhu cầu riêng của quý khách hàng đối với từng dịch vụ, chúng tôi luôn có sẵn các gói combo giặt ghế sofa tại nhà, giặt thảm văn phòng, công ty tiện lợi với giá thành cực cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với Giặt thảm 24h, càng sử dụng nhiều dịch vụ vệ sinh, giá càng rẻ.

Với tất cả sự nhiệt huyết của mình, công ty giặt thảm 24h tin tưởng sẽ giúp quý khách hàng làm sạch những chiếc nệm yêu quý y như mới và loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn, nấm mốc gây hại tiềm ẩn lâu ngày.

Để được tư vấn và đặt lịch giặt nệm giá rẻ quận 8, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline bên dưới bài viết hoặc nhắn tin vào Fanpage để được hỗ trợ tốt hơn.

Không những chỉ cung cấp các dịch vụ giặt nệm ở quận 8, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng ở khắp các quận huyện toàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Mang đến cho quý khách chiếc nệm sạch sẽ, thơm ngát hương thơm, êm ái và những giấc ngủ ngon là niềm vinh dự của chúng tôi. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi khi nệm nhà bạn cần được vệ sinh nhé.

➤ Bảng giá dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 8.


STT
Tên Dịch Vụ
Đơn vị
Đơn giá (VND)
1
Giặt Nệm Tại Nhà
Tấm
 300,000 
2
Giặt Nệm Kymdan
Tấm
 300,000
3
Xử lý vết nước tiểu trên nệm
Tấm
 250.000

Lưu ý: Bảng giá giặt nệm tại nhà trên chỉ áp dụng đối với những khách hàng ở khu vực quận 8 và các quận thuộc TPHCM, đối với những khách hàng ở các tỉnh khác xin vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá giặt nệm chính xác nhất, xin cảm ơn.