Giặt nệm tại nhà quận 10 giá rẻ

Dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 10 sẽ giúp bạn chăm sóc chiếc nệm ngủ hàng ngày của bạn. Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi từ bên ngoài thì ai cũng muốn có một giấc ngủ say trên chiếc giường êm ái trong căn nhà nhỏ của mình. Vì thế, nệm ngủ đóng vai trò là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, lâu ngày nệm sẽ xuất hiện vết bẩn, vết ố vàng và mùi hôi và nguy hiểm hơn là các loại nấm khuẩn gây bệnh, nếu chúng ta không thường xuyên giặt nệm tại nhà định kỳ.

giat nem tai nha quan 10

Tìm hiểu dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 10 uy tín hàng đầu TPHCM.


Theo các chuyên gia, nếu có bất cứ vết bẩn nào mới xuất hiện trên nệm, bạn cần làm sạch chúng ngay lập tức bằng các cách giặt nệm đơn giản và đỡ tốn sức nhất ngay tại nhà. Hôm nay, Giặt thảm 24h ngoài việc giới thiệu dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 10, chúng tôi còn mang đến cho bạn những phương pháp vệ sinh nệm ngủ ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất.



Kinh nghiệm giặt nệm tại nhà hiệu quả dành cho mọi người.

 
1. Tháo drap nệm và di chuyển các đồ vật trên bề mặt nệm 

Để việc vệ sinh nệm ngủ trở nên dễ dàng hơn, bất cứ dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 10 nào cũng cần phải di chuyển hết các đồ vật đang đặt trên bề mặt đệm ra ngoài. Sau đó là tháo lớp drap phủ của nệm và bất cứ lớp phủ nệm nào, chỉ để lại duy nhất chiếc nệm không cần được vệ sinh

2. Làm sạch bụi trên nệm giúp thường xuyên bằng máy hút bụi

Bạn nên sử dụng máy hút bụi để loại bỏ những hạt bụi li ti, tóc, da chết và các bụi bẩn khác có trên bề mặt nệm. Một lời khuyên dành cho bạn là đối với bước hút bụi này, bạn tốt nhất là sử dụng đầu hút có gắn bàn chải và vòi dài để giúp lấy được các chất bẩn ở các khe rãnh xung quanh nệm một cách hiệu quả hơn.

Nếu không có thời gian, bạn có thể hút bụi nệm mỗi tuần 2 lần. Hoặc nếu ai kỹ hơn, mỗi buổi tối trước khi ngủ, hãy dùng chổi lông gà quét sơ qua bề mặt hoặc dùng khăn ẩm lau sơ qua bề mặt nệm thường xuyên.

3. Xử lý các vết bẩn, đồ ăn thức uống đổ trên nệm ngay lập tức

Đối với các vết bẩn từ đồ ăn thức uống, bạn có thể dùng oxy già và xà phòng loãng để xử lý. Ngoài khăn sạch, bạn có thể sử dụng thêm một chiếc bàn chải đánh răng nhỏ để chấm dung dịch chà lên vết bẩn. Và nên nhớ, một khi phát hiện vết bẩn, hãy ngay lập tức loại bỏ nó, tránh để vết bẩn bám sâu vào bên trong nệm, sẽ rất khó để vệ sinh sau này. 


4. Loại bỏ các vết bẩn sinh học bằng dung dịch làm sạch enzyme

Theo các nhân viên của dịch vụ giặt nệm tại quận 10 thì các vết bẩn sinh học sẽ bao gồm các vết máu, nước tiểu của trẻ, mồ hôi, dầu mỡ,.... Các loại vết bẩn này có đặc tính khó vệ sinh vì dễ dàng ngấm sâu vào bên trong bề mặt nệm. Vì thế, bạn cần phải chuẩn bị dung dịch vệ sinh làm sạch là enzyme.

Bạn chuẩn bị một chiếc khăn sạch, sau đó xịt dung dịch làm sạch enzyme lên rồi phủ phần khăn đã phun dung dịch lên vết bẩn, giữ trong vòng 15 phút. Sau đó dùng khăn ẩm sạch lau lại vị trí vừa xử lý.

5. Làm sạch nệm bằng baking soda

Baking soda là một hóa chất vệ sinh được nhiều gia đình sử dụng để đánh bay vết bẩn trên nệm ngủ, ghế sofa, thảm, quần áo,.... Ngoài ra, nó còn có tác dụng loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Để loại bỏ mùi hôi khó chịu trên nệm, bạn có thể rải đều baking soda ở mọi nơi trên nệm. Sau đó chờ 30 phút để baking soda hút mùi trên nệm, dùng máy hút bụi để hút sạch và sử dụng như thường.

6. Thường xuyên đem nệm đi phơi nắng

Ánh sáng mặt trời rất tốt cho việc loại bỏ các loại vi khuẩn, ẩm mốc bên trong nệm. Sau khi tự giặt nệm tại nhà, bạn hãy đưa nệm ra phơi ngoài không khí, nhất là nơi có nắng. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ cho phòng ngủ của mình sạch sẽ, thoáng đãng, tốt nhất là mở cửa sổ vào mỗi buổi sáng để cho ánh nắng chiếu vào.

7. Thường xuyên giặt giũ, thay drap nệm

Để có chất lượng nằm tốt nhất, bạn nên chọn những chất liệu drap trải giường dễ dàng vệ sinh và mau khô nhất. Việc giặt giũ drap giường với nước xả và thường xuyên thay đổi sẽ mang lại vẻ mới mẻ và thơm tho cho chiếc nệm yêu quý của bạn. 


Nên sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 10 chuyên nghiệp.


Những kinh nghiệm vệ sinh nệm nói trên thường chỉ áp dụng đối với những vết bẩn thông thường và vết bẩn mới, đối với nệm lâu ngày không vệ sinh và những vết bẩn lâu ngày thì bạn không thể tự làm sạch được, vì thế bạn nên sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 10, với máy móc trang thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng khử khuẩn, nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn làm sạch nệm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Nếu cần ngay dịch vụ giặt nệm tại quận 10, hoặc giặt nệm tại nhà tại các quận khác tại TPHCM bạn có thể liên hệ với Giặt thảm 24h theo số Hotline dưới đây: 0903.951.371