Dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Bình Tân

Giặt thảm là gì? Tại sao nên giặt thảm? Có mấy phương pháp giặt thảm? Dịch vụ giặt thảm quận Bình Tân nào là uy tín và chất lượng nhất? …. Và rất nhiều câu hỏi khác khiến cho chị em đau đầu mỗi khi cần vệ sinh thảm trải sàn nhà mình. Đừng lo lắng, tất cả sẽ được Giặt thảm 24h giải đáp qua bài viết sau. Mời các bạn cùng theo dõi.

giat tham quan binh tan

DỊCH VỤ GIẶT THẢM UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH TÂN BẠN NÊN BIẾT.


Ngày nay việc sử dụng thảm trải sàn rất phổ biến tại các gia đình, và nhất là tại các văn phòng làm việc, thảm trải sàn đem đến cảm giác dễ chịu và sang trọng cho không gian sống và làm việc của bạn, tuy nhiên thảm bẩn lâu ngày không được vệ sinh lại ẩn chứa nhiều nguy cơ cho sức khỏe của bạn. Hôm nay hãy cùng công ty giặt thảm 24H tìm hiểu về các phương pháp giặt thảm và địa chỉ giặt thảm uy tín tại quận Bình Tân nhé.

Giặt thảm là gì? Phân loại các loại thảm trải sàn hiện nay:

Giặt thảm chính là một hình thức vệ sinh thảm, giúp làm sạch hết các bụi bẩn vết ố dính trên thảm. Trong thời gian dài sử dụng, nếu chỉ quét dọn hàng ngày thì vẫn không đủ làm mất đi hết tất cả bụi bẩn đã được ngấm vào trong từng sớ vải. Vì thế, cần phải sử dụng dịch vụ giặt thảm quận Bình Tân để đạt được hiệu quả làm sạch cao nhất.

Các loại thảm được sử dụng nhiều hiện nay:

  • Theo công năng sử dụng:
  • Thảm trang trí, thảm lót sàn nhà
  • Thảm trải sofa, thảm lót ghế ô tô
  • Thảm lót cầu thang, thảm nhà vệ sinh
  • Thảm trải sân vườn
Theo chất liệu:
 
  • Thảm nỉ
  • Thảm len
  • Thảm lông
  • Thảm nhung
  • Thảm sợi tổng hợp
  • Thảm cỏ
  • Thảm nhựa
Mỗi loại thảm khác nhau sẽ có những phương pháp làm sạch và hóa chất đi kèm khác nhau. Để tránh mất thời gian nghiên cứu và mua sắm các hóa chất và thiết bị vệ sinh thảm, hãy sử dụng một dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Bình Tân uy tín, chuyên nghiệp nhất, các bạn nhé!

giat tham tai binh tan

GIẶT THẢM TẠI QUẬN BÌNH TÂN VỚI NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI.


Phương pháp giặt thảm khô: đây là hình thức giặt thảm không cần dùng đến nước, giúp hạn chế bước sấy khô mà thảm có thể được sử dụng ngay sau khi giặt.

Quy trình tiến hành phương pháp giặt thảm khô: 
 
Bước 1: Nhân viên sử dụng hóa chất khô chuyên dụng phun lên bề mặt thảm, đợi cho hóa chất thấm đều. 

Bước 2: Sử dụng bàn chải cọ đều lên bề mặt thảm để hóa chất thấm vào từng sớ vải, giúp đánh bay các vết bẩn bám lâu trên thảm. 

Bước 3: Dùng máy hút bụi công suất lớn để hút sạch các vết bẩn đã bong tróc sau khi hóa chất ngấm vào.

Lưu ý: Khi sử dụng phương pháp giặt thảm khô, hóa chất sử dụng phải thật tốt và an toàn với sức khỏe của con người.

Phương pháp giặt thảm bằng baking soda: Đây là hình thức giặt thảm tại nhà phù hợp với những vết bẩn cứng đầu, khó tẩy rửa. Bạn có thể thực hiện phương pháp này ngay tại nhà vì nó khá đơn giản. 
 
Bước 1: Tiến hành pha giấm, baking soda với nước rồi dùng bình xịt chuyên dụng xịt vào vết bẩn cứng đầu trong 5-10 phút. 
 
Bước 2: Lấy bàn chải chà kĩ cho đến khi vết ố, vết bẩn cứng đầu biến mất 

Bước 3: Dùng khăn ẩm lau sạch vết bẩn và dấu vết của baking soda trên bề mặt thảm.

Lưu ý: baking soda là chất tẩy rửa mạnh, có thể gây bong tróc và bạc màu thảm. Vì thế, bạn cần liên hệ với các dịch vụ giặt thảm quận Bình Tân để được tư vấn sử dụng phương pháp này. Hai phương pháp này đa phần ít được sử dụng hơn so với phương pháp giặt thảm bằng nước và hóa chất. Nào, hãy cùng Giặt thảm 24h tìm hiểu phương pháp phổ biến nhất áp dụng cho từng loại thảm ở phần tiếp theo.


giat tham

GIẶT THẢM QUẬN BÌNH TÂN BẰNG NƯỚC VỚI HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI.


Thảm len: là loại thảm trải sàn có giá thành khá cao nhưng vẫn được sử dụng nhiều bởi sự êm ái, ấm áp của nó. Vì giá thành cao nên khi vệ sinh, dịch vụ giặt thảm quận Bình Tân luôn dùng đến những loại dung dịch hóa chất cao cấp có độ PH thấp để đảm bảo chất lượng của thảm sau khi giặt.

Quy trình giặt thảm len:
 
Bước 1: thảm len được ngâm trước 1-2 giờ với nước lạnh, sau đó ngâm bột giặt đã được pha với nước ấm từ 40-50 độ C. 

Bước 2: dùng bàn chải cọ lên các mép và góc cạnh để đánh bật các vết bẩn cứng đầu 

Bước 3: cho thảm vào nước ấm giặt thêm 3 lần và làm sạch bọt trên thảm. 

Bước 4: ngâm vào dung dịch chuyên dụng từ 2-3 phút để đảm bảo độ sáng cho thảm. 
 
Bước 5: vắt khô và sấy bằng máy sấy công nghiệp.

Giặt thảm cotton: Sản phẩm này thì đơn giản hơn nhiều so với các dòng thảm khác. Bạn có thể áp dụng được tất cả các phương pháp giặt thảm quận Bình Tân khác nhau cho nó.

Lưu ý: chỉ nên ngâm thảm cotton vào nước và hóa chất chuyên dụng trong thời gian ngắn: từ 15 đến 30 phút (ngâm lâu hơn nếu vết bẩn cứng đầu) Đồng thời nên sử dụng hóa chất giặt thảm có tính kiềm để tránh việc thảm bị đổi màu.

Trên đây là một vài thông tin về dịch vụ giặt thảm quận Bình Tân. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty giặt thảm 24h, một địa chỉ giặt thảm uy tín hàng đầu tại TPHCM để được phục vụ nhé các bạn.