Dịch vụ giặt thảm giá rẻ tại quận Tân Bình

Công ty giặt thảm 24h hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ giặt thảm quận Tân Bình dành cho văn phòng, công ty, cơ quan để môi trường làm việc của bạn luôn được bảo đảm. Là công ty giặt thảm với trên 20 năm kinh nghiệm tại TPHCM, chúng tôi là địa chỉ giặt thảm quen thuộc của nhiều đơn vị và các gia đình.

giat tham quan tan binh

GIẶT THẢM TẠI QUẬN TÂN BÌNH CHO GIA ĐÌNH VĂN PHÒNG, CÔNG TY GIÁ RẺ.


Thảm trải sàn luôn là món đồ trang trí không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại, không những được các hộ gia đình ưa chuộng mà các nơi công sở, cơ quan, cũng sử dụng phổ biến. Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm thảm trải sàn càng đẹp đẽ, phong cách thì việc giữ gìn và bảo quản chúng càng khó khăn.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm quận Tân Bình?

Thảm lâu ngày không vệ sinh sẽ làm mất thẩm mỹ cho không gian: các loại thảm trải sàn hàng ngày luôn phải tiếp xúc với đế giày dép hoặc chính bàn chân con người. Vì vậy, thảm trải sàn rất dễ bị dính bụi bặm, nước uống, thức ăn, lông động vật,... vân vân và mây mây các chất bẩn khó gọi tên khác. Nếu không vệ sinh và giặt thảm thường xuyên, thẩm trải sàn rất dễ bị bốc mùi, dơ bẩn.

Vi sinh vật gây hại: môi trường có nhiều bụi bẩn thường dễ tích tụ các loại vi khuẩn, nấm mốc, mạc bụi kí sinh gây hại. Trên các sợi vải, các nhà khoa học đã phát hiện ra một số các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại mà chắc chắn mắt thường sẽ không nhìn thấy được. Các loại vi khuẩn, vi sinh vật này tồn tại có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe. Đặc biệt là đối với người già, trẻ em và các bệnh nhân mắc các vấn đề về hô hấp.

Không có thời gian vệ sinh thảm văn phòng: thêm một lý do nữa để sử dụng dịch vụ giặt thảm tại quận Tân Bình một cách thường xuyên là bạn không có thời gian vệ sinh thảm. Chưa kể đến, mỗi loại thảm trải sàn đều đi kèm với các loại dụng cụ vệ sinh chuyên dùng và các dòng hóa chất khác nhau. Bạn phải mất thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng để áp dụng cho đúng dòng sản phẩm tẩy chuyên nghiệp phù hợp với chất liệu thảm. Tránh trường hợp vệ sinh không đúng cách, gây hư hỏng thảm: cho dù bạn có thời gian để giặt thảm, nhưng nếu không nắm được quy trình giặt cũng như cách giặt thảm khoa học, bạn có thể làm cho thảm trải sàn bị bạc màu, sờn rách,.... Với những lý do trên, chắc chắn bạn phải liên hệ ngay với một địa chỉ giặt thảm ở Tân Bình khi cần thiết. Giặt thảm 24h luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

XEM THÊM: BẢNG GIÁ GIẶT THẢM


QUY TRÌNH GIẶT THẢM TẠI QUẬN TÂN BÌNH TIÊN TIẾN NHẤT.


Với quy trình giặt thảm quận Tân Bình chuyên nghiệp, uy tín cùng nhiều dòng hóa chất tẩy rửa chuyên dùng cho từng loại vải, dịch vụ giặt thảm văn phònggiặt thảm tại nhà quận Tân Bình của Giặt thảm 24h luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Không những làm sạch các vết bẩn trên thảm mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác được phục vụ một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp, dịch vụ giặt thảm Tân Bình của Giặt thảm 24h đảm bảo làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp với quy trình giặt thảm quận Tân Bình chuẩn quốc tế:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu vệ sinh thảm của khách hàng, tiến hành đến tận nơi để xem xét hiện trạng, ký kết hợp đồng.

Bước 2: Sau khi đã thỏa thuận, tiến hành xử lý các vết bẩn cứng đầu trên thảm bằng dung dịch tẩy đốm.

Bước 3: Hòa tan hóa chất, sau đó, dùng máy giặt thảm phun đều hoá chất trên mặt thảm và tiến hành giặt.

Bước 4: Sau khi giặt xong, dùng máy hút, hút hết bọt xà phòng và những chất bụi bẩn, chất thải.

Bước 5: Cuối cùng dùng quạt công suất lớn để làm khô thảm trải sàn văn phòng. Quy trình giặt thảm quận Tân Bình được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề thực hiện nghiêm ngặt và nhanh chóng. Máy móc hiện đại kết hợp với hóa chất ngoại nhập an toàn cho sức khỏe con người sẽ giúp mang lại một tấm thảm hoàn toàn mới với mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.


Các gói dịch vụ vệ sinh khác của công ty giặt thảm 24h

Ngoài cung cấp dịch vụ giặt thảm quận Tân Bình, Giặt thảm 24h còn chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khác như:


Với đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, hóa chất nhập khẩu, dịch vụ giặt thảm quận Tân Bình của Giặt thảm 24h đảm bảo không làm bạn thất vọng.