Giặt thảm tại nhà quận Phú Nhuận

Mua được một chiếc thảm phù hợp với phong cách thiết kế đã khó, việc giữ thảm luôn sạch sẽ như mới lại càng khó hơn. Giải pháp dành cho những chị em không có thời gian vệ sinh thảm là lựa chọn cho mình một dịch vụ giặt thảm quận Phú Nhuận chuyên nghiệp, uy tín nhất.

giat tham tai quan phu nhuan

TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN DỊCH VỤ GIẶT THẢM QUẬN PHÚ NHUẬN UY TÍN.


1. Đội ngũ nhân viên giặt thảm tay nghề cao, được đào tạo bài bản

Hiện nay, chỉ với một cú điện thoại là đã có thể biết được dịch vụ vệ sinh đó có uy tín hay không qua cách nói chuyện và thái độ của nhân viên. Với những dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp thì từ nhân viên tư vấn cho đến nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Ngoài trình độ chuyên môn cao thì thái độ với khách hàng và khả năng nắm bắt tình huống, giải quyết vấn đề của khách hàng cũng phải chuyên nghiệp và nhiệt tình.

2. Thiết bị máy móc giặt thảm tân tiến và hóa chất chuyên dụng, an toàn

Đây sẽ là tiêu chí thứ 2 để đánh giá một dịch vụ giặt thảm quận Phú Nhuận có chuyên nghiệp hay không. Để việc vệ sinh trở nên hiệu quả và nhanh chóng, các dịch vụ chuyên nghiệp phải có đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng.

Bên cạnh đó, các loại hóa chất mà họ dùng để giặt thảm tại quận Phú Nhuận phải đảm hiệu quả trong việc loại bỏ các dạng vết bẩn khác nhau mà không làm hư thảm. Ngoài ra, các dòng hóa chất chuyên dụng phải đảm bảo an toàn với sức khỏe của con người.

3. Thời gian giặt thảm được hoàn thành nhanh chóng đi kèm hiệu quả  vượt trội.

Các công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tại Phú Nhuận chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của các thiết bị, hóa chất cộng với thái độ làm việc chuyên nghiệp sẽ có thời gian hoàn thành công việc nhanh hơn, chất lượng hơn so với những dịch vụ khác.

Trên đây là 3 yếu tố cơ bản để xác định được mức độ chuyên nghiệp của dịch vụ giặt thảm quận Phú Nhuận nào đó. Giặt thảm 24h tự hào hội tụ đầy đủ 3 yếu tố trên để xứng đáng là dịch vụ vệ sinh hàng đầu.

XEM THÊM: GIÁ DỊCH VỤ GIẶT THẢM



Giặt thảm quận Phú Nhuận bằng phương pháp chà thảm


Đây được xem là phương pháp giặt thảm tại Phú Nhuận phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Với phương pháp này, thảm trải sàn và kể cả sàn nhà sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng. Với quy trình làm việc nhanh chóng, linh hoạt, phương pháp chà thảm loại bỏ hiệu quả các loại bụi bẩn ẩn sâu trong thảm. Hiện nay, hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm Phú Nhuận đều có hình thức làm sạch này. Tuy nhiên, phương pháp này cần có nhiều thời gian để thảm trở nên khô thoáng hơn so với hình thức giặt thảm khô bên dưới.

Giặt thảm quận Phú Nhuận bằng phương pháp giặt thảm khô


Các nhân viên sẽ sử dụng máy hút bụi công suất lớn để hút sạch những vết bẩn bám trong thảm hoặc ghế. Đây là phương pháp giặt thảm tại nhà phù hợp cho các hoạt động bảo trì thảm thông thường. Vì thế, bạn cũng có thể tự mình thực hiện phương pháp này tại nhà. Tuy nhiên, các loại hóa chất sử dụng cho phương pháp này có giá thành khá cao. Bạn cần phải suy nghĩ và lựa chọn phương pháp giặt nào phù hợp nhất với điều kiện kinh tế nhà bạn.

➦ Xem thêm: Dịch vụ giặt ghế văn phòngdịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM.
 

Quy trình giặt thảm quận Phú Nhuận của Giặt thảm 24h


Quy trình làm việc của Giặt thảm 24h diễn ra vô cùng nhanh chóng, gọn gàng, tránh làm mất thời gian của khách hàng. Quy trình bao gồm 6 bước đơn giản sau:
 
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về dịch vụ giặt thảm qua điện thoại hoặc các kênh khác 

Bước 2: Gọi điện thoại tư vấn, tạo lịch hẹn gặp khách hàng và tới tận địa chỉ cần được vệ sinh để khảo sát. 
 
Bước 3: Sau khi đã khảo sát hiện trạng thảm, dịch vụ giặt thảm quận Phú Nhuận sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. 

Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá công ty đưa ra thì tiến hành ký kết hợp đồng. Bước này sẽ diễn ra nhanh chóng vì đã trao đổi với khách hàng từ trước. 
 
Bước 5: Triển khai giặt thảm ngay sau khi hợp đồng được ký kết hoặc theo thời gian mà khách hàng yêu cầu nếu ngày hôm đó không tiện để vệ sinh. 

Bước 6: Sau khi tiến hành các bước giặt và sấy khô thảm, nhân viên tiến hành bàn giao sản phẩm và thanh lý hợp đồng. Trước khi rời đi, công ty giặt thảm 24h không quên chia sẻ với khách hàng những thông tin cần thiết trong việc sử dụng và bảo quản thảm để chất lượng sản phẩm vẫn còn mãi theo thời gian.