Dịch vụ giặt thảm giá rẻ tại quận Hóc Môn

Cũng giống như việc lựa chọn được một tấm thảm hợp phong cách, việc chọn được một địa chỉ giặt thảm quận Hóc Môn uy tín, chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Tự hào được khách hàng bình chọn là một trong những địa chỉ giặt thảm quận Hóc Môn đáng tin cậy, Giặt thảm 24h sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cần thiết về dịch vụ này.

giat tham quan hoc mon

ĐỊA CHỈ GIẶT THẢM UY TÍN GIÁ RẺ TẠI QUẬN HÓC MÔN


Thảm là món đồ không thể thiếu cho trang trí nội thất. Nó được áp dụng ở nhiều nơi: từ nhà ở, văn phòng, quán cafe, khách sạn, nhà hàng,... Trở thành dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nên các công ty cho thuê dịch vụ vệ sinh thảm chuyên nghiệp đã trở nên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng, trong đó có dịch vụ giặt thảm tại quận Hóc Môn. Với uy tín và năng lực đã được khẳng định, công ty giặt thảm 24H luôn là địa chỉ giặt thảm tại nhà và giặt thảm văn phòng đáng tin cậy của mọi gia đình tại TPHCM.

XEM NHANH: BẢNG GIÁ GIẶT NỆM


Vì sao bạn phải giặt thảm thường xuyên?

Nếu sử dụng dịch vụ giặt thảm quận Hóc Môn thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy tác dụng của dịch vụ này mang đến cho cuộc sống của mình. Cụ thể là:

- Đánh bay vết bẩn trong từng ngóc ngách của thảm: dịch vụ giặt thảm tại Hóc Môn sử dụng các thiết bị và hóa chất chuyên dụng có khả năng giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám vào thảm, kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Các nhà nghiên cứu đã cho thấy nếu không giặt thảm thường xuyên, lượng bụi bám có thể bằng 1/3 trọng lượng của tấm thảm. Và bạn có thể tưởng tượng nếu như lượng bụi này được hít vào cơ thể thì nguy cơ mắc các căn bệnh sẽ cao đến mức nào. Vì vậy, giặt thảm quận Hóc Môn có tác dụng cực lớn trong việc đánh bay các loại vi khuẩn gây hại sức khỏe.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian: ngoài việc giúp cho bàn chân cảm thấy thoải mái khi đi lại, các loại thảm trải sàn còn giúp thể hiện phong cách thiết kế của gia chủ. Tuy nhiên, nếu sử dụng các loại thảm sáng màu mà không vệ sinh thường xuyên thì thảm sẽ rất nhanh đổi màu, làm mất vẻ thẩm mỹ vốn có của thảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà hoặc phòng làm việc. Trong khi đó, nếu được giặt thường xuyên, thảm trải sàn sẽ luôn luôn như mới.

- Hương thơm tươi mát cho ngôi nhà bạn: luôn sử dụng các loại hóa chất từ hương liệu tự nhiên khi giặt thảm quận Hóc Môn, Giặt thảm 24h luôn mang lại cho bạn cảm giác thư thái khi những tấm thảm tỏa hương thơm ngát.

giat tham tai hoc mon

Giá dịch vụ giặt thảm tại quận Hóc Môn như thế nào?


Đây chính là một trong những câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất khi lựa chọn dịch vụ giặt thảm quận Hóc Môn. Giặt thảm 24h xin phép được giải đáp như sau:

Giá dịch vụ giặt thảm quận Hóc Môn sẽ phụ thuộc vào chất liệu của thảm, số lượng thảm cần giặt và những yêu cầu kèm theo của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Hóc Môn, Giặt thảm 24h sẽ cử nhân viên đến khảo sát trực tiếp sau đó sẽ cung cấp bảng giá cụ thể đến khách hàng. Chỉ khi nào khách hàng hoàn toàn đồng ý về mức giá thì chúng tôi mới tiến hành vệ sinh.

Giá cả chi tiết cho dịch vụ giặt thảm, quý khách vui lòng xem bên dưới:

NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100 10.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 100 - 200 8.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 300.000 - 400.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 12.000 - 25.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 300.000
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC LIÊN HỆ


GIẶT THẢM 24H - ĐỊA CHỈ GIẶT THẢM TẠI HÓC MÔN ĐÁNG TIN CẬY.


- Dịch vụ giặt thảm quận Hóc Môn của Giặt thảm 24h nhận giặt tất cả các loại thảm như: thảm văn phòng, thảm lót cầu thang, các loại như thảm lông, thảm len, thảm nhung, thảm nỉ cho nhà riêng, văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn,....

- Với quy trình giặt thảm nhanh chóng, chuẩn quốc tế, thích hợp với tất cả các loại thảm, cùng hóa chất tẩy rửa chuyên dùng, chúng tôi cam kết làm sạch tất cả các loại bụi bẩn cứng đầu nhất.

- Chúng tôi luôn cải tiến và nhập khẩu các dòng máy móc cần thiết cho việc giặt thảm tại Hóc Môn để cho kết quả vệ sinh nhanh hơn, hiệu quả hơn.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ khiến cho mọi khách hàng an tâm giao phó.

- Bên cạnh giặt thảm quận Hóc Môn, chúng tôi còn nhận giặt thảm tại các quận huyện khác trong và ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần bạn gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp nhân viên đến ngay trong thời gian sớm nhất có thể.

- Ngoài giặt thảm, chúng tôi còn chuyên về các dịch vụ vệ sinh như giặt ghế sofa, rèm cửa, giặt nệm ngủ tại nhà, ghế xe hơi với mức giá hoàn toàn phải chăng.

- Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất về dịch vụ giặt thảm quận Hóc Môn? Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

➨ Xem nhanh các dịch vụ khác: