Dịch vụ giặt thảm giá rẻ tại quận 10

Nếu bạn ở Quận 10 và có nhu cầu muốn làm sạch chiếc thảm của gia đình, văn phòng hay công ty… thì hãy liên hệ với chúng tôi, hệ thống Dịch vụ giặt thảm tại Quận 10 của công ty giặt thảm 24H sẽ giúp bạn làm sạch thảm nhanh và hiệu quả nhất đồng thời đảm bảo được chất lượng của thảm.

giat tham tai quan 10

DỊCH VỤ GIẶT THẢM 24H UY TÍN GIÁ RẺ TẠI QUẬN 10


Công ty giặt thảm 24H xin kính chào quý khách hàng. Dịch vụ giặt thảm 24h chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp làm sạch, giặt thảm hiệu quả khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ vệ sinh thảm của chúng tôi có hệ thống phủ khắp TPHCM. Nếu bạn ở Quận 10 và có nhu cầu muốn làm sạch chiếc thảm của gia đình, văn phòng hay công ty… thì hãy liên hệ với chúng tôi, hệ thống dịch vụ giặt thảm Quận 10 của chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch thảm nhanh nhất đồng thời đảm bảo được chất lượng của thảm.




Giặt thảm tại quận 10 đúng cách để duy trì chất lượng của thảm.

Hiện nay tại quận 10 thảm được dùng phổ biến tại các văn phòng làm việc, nhà riêng khách sạn, Ngân hàng, theo năm tháng sử dụng thảm sẽ tích tụ rất nhiều vết bẩn và ký sinh trùng hoạt động vì vậy việc vệ sinh thảm là một vấn đề quan trọng và cần thiết để đảm bảo được không gian sống và làm việc.

Việc giặt thảm không đơn giản như chúng ta thường làm với phương pháp truyền thống như sử dụng các chất hóa chất thông thường và cách vệ sinh thường, để giặt thảm đòi hỏi phải có đầy đủ trang bị máy móc thiết bị và hóa chất chuyên dụng cùng với đội ngũ kỹ thuật đã được qua đào tạo

Để làm sạch thảm hiện nay được rất nhiều cơ sở cung ứng dịch vụ giặt thảm áp dụng các phương pháp khác nhau. Làm sao để chiếc thảm được giặt đúng kĩ thuật, phù hợp với chất liệu của từng loại thảm Dịch vụ giặt thảm tại Quận 10 của công ty giặt thảm 24h áp dụng quy trình giặt thảm theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với máy móc và hóa chất nhập khẩu được chứng nhận an toàn sẽ làm sạch thảm một cách hiệu quả nhất, làm sạch các vết bẩn khó giặt nhất hoặc dầu nhớt bám dính trên thảm.

XEM NHANH: BẢNG GIÁ GIẶT THẢM TPHCM


giat tham quan 10

Quá trình làm việc chuyên nghiệp của dịch vụ giặt thảm tại quận 10


Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và khảo sát sau nó báo giá cho khách hàng

Bước 2: Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ giặt thảm Quận 10, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng và nhận công việc.

Bước 3: Sắp xếp nhân sự máy móc dụng cụ cung cấp dịch vụ báo về phía khách hàng.

Bước 4: Tiến hành cung cấp dịch vụ dịch vụ, thực hiện hợp đồng sau đó nghiệm thu và bàn giao công trình.

Bước 5: Thanh lý hợp đồng, bàn giao hóa đơn, biên bản nghiệm thu để nghị thanh toán.




Quy trình giặt thảm quận 10 với phương pháp hiện đại nhất.


Dịch vụ giặt thảm quận 10 của công ty giặt thảm 24h sẽ thực hiện các bước sau đây trong khi tiến hành giặt thảm cho khách hàng.

Bước 1: Dọn dẹp vật dụng được bày trí trên thảm, tiến hành giải phóng mặt bằng.

Bước 2: Thu gom rác trên bề mặt thảm và xung quanh căn phòng (nếu có).

Bước 3: Hút bụi toàn bộ bề mặt thảm.

Bước 4: Phun hóa chất đã được lựa chọn phù hợp với chất liệu từng loại thảm lên bề mặt thảm.

Bước 5: Dùng máy chà và máy vệ sinh công nghiệp để giặt, chà rửa các chất bẩn bám dính trên thảm.

Bước 6: Sử dụng máy hút công suất lớn để hút nước giặt.

Bước 7: Sử dụng quạt công suất lớn có điều chỉnh nhiệt độ để thổi khô thảm, phun tinh dầu thơm để tạo độ dịu nhẹ lên bề mặt thảm.

Bước 8: Sắp xếp đồ đạc bàn ghế lại vị trí như ban đầu.

Bước 9: Nghiệm thu và bàn giao.

giat tham tai quan 10

LUÔN LÀ ĐỊA CHỈ GIẶT THẢM TẠI QUẬN 10 ĐÁNG TIN CẬY


Tự hào chưa từng làm khách hàng thất vọng về dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo lành nghề cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại. Dịch vụ giặt thảm tại Quận 10 của chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ giặt thảm với công nghệ diệt khuẩn hoàn hảo, phương pháp giặt và làm khô với công nghệ mới nhất hiện nay. Dịch vụ giặt thảm của chúng tôi mang lại cho khách hàng sự thoải mái, yêu tâm và hài lòng khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành.

Công ty giặt thảm giá rẻ 24H TPHCM luôn không ngừng hoàn thiện hơn nữa về trang thiết bị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng với các bạn không những tại quận 10 mà còn trên khắp các quận thuộc TPHCM. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được giải đáp kịp thời. Chúng tôi cam kết luôn tư vấn nhiệt tình, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho quý vị.

Tham khảo bảng giá giặt thảm và vệ sinh tại quận 10.


NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100 10.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 100 - 200 8.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 300.000 - 400.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 12.000 - 25.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 300.000
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC LIÊN HỆ