Dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 11

Dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 11 nằm trong chuỗi dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín chuyên nghiệp hàng đầu của công ty Giặt Thảm 24H, một trong những công ty vệ sinh làm sạch hàng đầu tại TPHCM với trên 20 năm kinh nghiệm. Đừng biến nơi nghỉ ngơi của cả gia đình thành ổ bệnh, bạn cần phải có kế hoạch giặt nệm thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

giat nem tai quan 11
Dịch vụ giặt nệm uy tín chuyên nghiệp tại quận 11

SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIẶT NỆM TẠI QUẬN 11 ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE.


Để có được những giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, nệm ngủ là vật dụng không thể thiếu được trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Hằng ngày, con người dành từ 7-10 để nghỉ ngơi thoải mái trên chiếc nệm ngủ yêu quý. Vì vậy chúng rất dễ bám bẩn nếu như bạn không sử dụng dịch vụ giặt nệm quận 11 hoặc tự vệ sinh nệm tại nhà.

Xem nhanh: Bảng giá giặt nệm tại nhà


Vì sao giặt nệm thường xuyên lại quan trọng đến vậy?

Bao lâu rồi bạn không vệ sinh nệm ngủ? Bạn có thường xuyên quét dọn giường ngủ trước khi ngủ? Bạn có làm theo lời dặn của người bán nệm rằng hãy gọi cho dịch vụ giặt nệm tại quận 11 ít nhất 6 tháng 1 lần?

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, nếu không thường xuyên vệ sinh sạch sẽ nệm ngủ thì chính chúng sẽ trở thành ổ vi khuẩn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đến sức khỏe của cả gia đình bạn.

Hơn nữa, dù bạn có mua một chiếc nệm ngủ đắt tiền đến đâu thì cũng sẽ không thể bền lâu nếu không được vệ sinh đúng cách. Mồ hôi, chất bẩn sẽ khiến cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, phá vỡ cấu trúc bên trong của nệm và gây ra mùi khó chịu khi sử dụng.

Vì thế, để giữ cho chiếc nệm yêu quý của cả gia đình luôn được sạch sẽ, thơm tho, bạn hãy tự lưu trong điện thoại của mình một số liên lạc của dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín. Giặt thảm 24h sẽ có mặt bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ các dịch vụ vệ sinh nhà ở, bao gồm giặt nệm giá rẻ quận 11.  

Những mối nguy hại khi không giặt nệm thường xuyên.

Không chỉ có nệm ngủ mà chăn, ga, gối cũng là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần được vệ sinh thường xuyên. Dịch vụ giặt nệm tại nhà xin được phép điểm qua một số mầm bệnh luôn luôn tồn tại thường trực trên các sản phẩm thân thuộc này mà bạn không hề hay biết, cụ thể là:

Mạt bụi: Các nhà khoa học đã nghiên cứu được rằng cứ sau mỗi năm, số lượng mạt bụi trên nệm ngủ, drap giường, gối, mền nhà bạn có thể tăng lên hàng triệu con. Chúng tồn tại bằng cách ăn da chết của con người. Vì vậy, nếu không vệ sinh nệm thường xuyên để loại bỏ mạt bụi ký sinh trong nệm thì chúng ta khó tránh khỏi nguy cơ bị hen suyễn và các bệnh khác về đường hô hấp.

Rệp giường: đừng để cho đến khi bị rệp giường cắn mới liên hệ với dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 11 các bạn nhé! Sinh vật này vẫn thường tồn tại bằng cách hút máu của con người qua vết cắn khi bạn đang say giấc. Rệp giường phát triển rất nhanh và nếu bị cắn, bạn sẽ thường xuyên cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu và mắc các bệnh về da liễu.

Bên cạnh hai mầm bệnh thường trực trên, nếu không vệ sinh nệm ngủ thường xuyên, các loại nấm mốc, khuẩn Ecoli đến các loại rận nhỏ bé mà mắt thường không thể thấy được sẽ xuất hiện và có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào.




Bao lâu thì nên giặt nệm tại nhà một lần?


Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm nệm ngủ với chất liệu hoàn toàn khác nhau. Mỗi loại nệm sẽ có thời gian vệ sinh định kỳ khác nhau, nhưng chủ yếu là tầm 4-6 tháng, bạn nên gọi điện cho dịch vụ giặt nệm quận 11 để được hỗ trợ. Bạn cũng không nên giặt nệm quá nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng đến độ bền và thẩm mỹ của sản phẩm.

Tuy nhiên, tần suất giặt nệm 4 đến 6 tháng như trên cũng không hoàn toàn cố định. Bạn phải dựa vào chất liệu nệm, tình trạng vết bẩn cũng như khoảng thời gian mà bạn phải tiếp xúc với sản phẩm đó hàng ngày để quyết định.

Bên cạnh việc giặt nệm thì việc vệ sinh chăn, mền, gối cũng rất quan trọng.

Chỉ sử dụng dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 11 thôi thì chưa đủ. Bạn cũng cần phải quan tâm đến việc vệ sinh chăn mền, vỏ gối.

Với vỏ chăn và vỏ gối nên được làm sạch ít nhất 1 lần/tuần và ngâm với nước xả để có mùi hương thơm mát cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Ruột chăn cần phải làm sạch với tần suất 1 lần/năm và phơi ở chỗ thoáng mát nhiều gió để khử mùi tự nhiên và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh trong chăn.




Đơn vị giặt nệm ngủ tại nhà tại quận 11 uy tín hàng đầu tại tphcm.


Dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 11 của chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá giặt nệm tại nhà và các gói vệ sinh khác trong bảng giá dưới đây:

NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100 10.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 100 - 200 8.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 300.000 - 400.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 12.000 - 25.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 300.000
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC LIÊN HỆ