Dịch vụ giặt nệm tại nhà tại quận 3

Bạn đang ở tại Quận 3 và bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín và hiệu quả, hãy sử dụng ngay dịch vụ giặt nệm tại nhà tại Quận 3 của công ty Giặt Thảm 24H để làm sạch chiếc nệm ngủ của gia đình, để không gian sống của gia đình bạn luôn trong lành và an toàn.

DỊCH VỤ GIẶT NỆM TẠI NHÀ QUẬN 3


Công ty Giặt Thảm 24H chuyên cung cấp các giải pháp làm sạch chuyên nghiệp như dịch vụ giặt nệm tại nhà, giặt ghế sofa, giặt thảm uy tín với giá cả cạnh tranh nhất tại Quận 3. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao được đào tạo bài bản, cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hóa chất nhập khẩu hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi chọn dịch vụ giặt nệm tại quận 3 của chúng tôi.

Hàng năm số lượng khách hàng liên hệ với Giặt thảm 24H để sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà ở quận 3 rất nhiều. Có rất nhiều lý do khiến cho nệm ngủ bị bẩn, nệm bẩn gây rất nhiều nguy hại cho sức khỏe của bạn, nêm việc giặt nệm thường xuyên là rất quan trọng.

Xem nhanh: giá giặt nệm tại nhà


giat nem tai nha quan 3
Địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín giá rẻ tại quận 3 TPHCM

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ GIẶT NỆM TẠI QUẬN 3 CỦA CHÚNG TÔI


Dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 3 và các dịch vụ vệ sinh khác của công ty Giặt thảm 24h luôn cam kết với khách hàng các tiêu chí như sau:

  • Giá thành dịch vụ hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo, nệm nhà quý khách sẽ được giặt sạch cho đến khi khách hàng hài lòng mới thôi.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước nổi tiếng trên thế giới.
  • Nhân viên giỏi tay nghề, nhiệt tình và tận tâm với công việc.
  • Hóa chất giặt nệm an toàn được nhập khẩu và được chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Hóa chất dùng để giặt nệm tại nhà an toàn cho sức khỏe của con người, được cấp phép của bộ y tế và bộ tài nguyên - môi trường Chính sách ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đến mức tối đa.




CHIA SẺ KINH NGHIỆM GIẶT NỆM TẠI NHÀ HIỆU QUẢ CHO CÁC GIA ĐÌNH Ở QUẬN 3


Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín chuyên nghiệp nhất, Giặt thảm 24H sẽ bật mí cho các chị em cách xử lý nệm ướt nhanh nhất trong ngày mưa bão cực kì hiệu quả.

1. Đặt nệm ướt ở vị trí cao hơn mặt đất

Nếu vô tình làm ướt nệm, bạn cần phải xử lý ngay lập tức, tránh để lâu khiến cho vết ướt lan nhanh, gây ảnh hưởng đến sợi vải và rất dễ có mùi ẩm mốc khó chịu.

Thực tế cho thấy có rất nhiều gia đình ở Việt Nam thích đặt nệm ngủ xuống sàn nhà. Điều này khiến cho việc nệm bị ướt rất khó phát hiện. Vì vậy, trước khi đặt nệm xuống sàn nhà, bạn hãy kiểm tra xem sàn nhà có khô chưa đã nhé!

Giặt nệm tại nhà quận 3 xin lưu ý với các bạn rằng, sau khi nệm bị ướt, hãy chuẩn bị 4 cái ghế cao hoặc những vật dụng có thể kê lên được rồi khiêng tấm nệm lên đặt trên đó.

Chú ý: không nên tự mình khiêng 1 tấm nệm đã ướt hoàn toàn vì sẽ bị ảnh hưởng đến xương sống của bạn. Vì thế, tùy vào tình trạng thấm ướt của nệm mà cần thêm người hay không. Đặt nệm như thế khoảng 1 tiếng rồi thực hiện bước tiếp theo.

2. Loại phần nước bị thấm ướt trên nệm

Sau khi hoàn thành bước 1, nước trong nệm cũng đã bị loại bỏ phần nào. Tuy nhiên chúng ta cũng phải làm sạch bằng các thiết bị hút nước chuyên dụng.

Hiện nay, cách để loại phần nước bị thấm vào nệm hữu hiệu nhất mà dịch vụ giặt nệm tại quận 3 thực hiện là sử dụng máy hút nước chuyên dụng công suất cao. Loại máy này là một trong các thiết bị giặt nệm có vai trò quan trọng nhất vì có thể hút đến mức tối đa phần nước tồn đọng.

Còn nếu gia đình bạn chỉ có máy hút bụi thông thường, bạn có thể tìm kiếm một đầu hút nhỏ để lắp vào và thực hiện công việc hút nước như bình thường.

3. Làm khô nệm

Sau khi hút hết lượng nước đọng ra khỏi nệm, bước tiếp theo bạn nên thực hiện là làm khô nệm.

Từ trước đến nay, các gia đình luôn mang nệm ngủ ra nắng để phơi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia của dịch vụ giặt nệm quận 3 tại Giặt thảm 24h thì điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của nệm, đặc biệt là đối với dòng nệm cao su thiên nhiên.

Cách tốt nhất để làm khô nệm mà dịch vụ giặt nệm tại nhà tại quận 3 của chúng tôi hay sử dụng là dùng máy làm khô để thổi khô nệm. Bạn cũng có thể dùng quạt máy hoặc máy lạnh để làm khô nệm nhanh hơn. Và đừng quên xịt khử mùi để loại bỏ toàn bộ mùi ẩm mốc khó chịu trên bề mặt nệm, các bạn nhé!

giặt nệm quận 3
Dịch vụ giặt nệm tại nhà chuyên nghiệp tại quận 3




Nên sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà ở quận 3 để đảm bảo nệm ngủ được vệ sinh sạch sẽ và an toàn nhất.

Trên đây là 3 bước xử lý đơn giản tại nhà khi nệm ngủ gia đình bị ướt. Tuy nhiên, để đảm bảo việc làm khô nệm một cách khoa học thì chúng ta phải có các thiết bị chuyên dụng cho việc vệ sinh nệm đi kèm.

Nếu bạn không có máy hút nước, máy làm khô hay nghi ngờ nước vẫn còn có thể ngấm trên nệm mà không thể làm khô hoàn toàn được, hãy liên hệ ngay với dịch vụ giặt nệm giá rẻ Quận 3.

Giặt thảm 24h chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị cũng như những sản phẩm hóa chất giặt nệm an toàn có giấy chứng nhận từ Bộ y tế. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giặt nệm ở quận 3 của Giặt thảm 24h luôn chuyên nghiệp, thân thiện và nhanh nhẹn trong công việc, đảm bảo sẽ khiến cho khách hàng thật sự hài lòng.

BẢNG GIÁ GIẶT NỆM VÀ VỆ SINH TẠI QUẬN 3


NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ TÍNH (m2) GIÁ (VNĐ)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 50 - 100 10.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ 100 - 200 8.000 / m2
GIẶT THẢM TẠI NHÀ LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2
GIẶT GHẾ SOFA BỘ 300.000 - 400.000
GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CHIẾC 12.000 - 25.000
GIẶT NỆM NGỦ CÁC LOẠI CHIẾC TỪ 300.000
VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI CHIẾC LIÊN HỆ