Giặt Nệm Tại Nhà Giá Rẻ Tại Quận 2

giat nem tai nha quan 2

Giặt nệm tại nhà tại là nhu cầu của rất nhiều gia đình không những tại quận 2 mà còn tại tất cả các gia đình trên địa bàn TPHCM. Gia đình bạn đang muốn vệ sinh nệm ngủ và đang tìm kiếm một đơn vị giặt nệm tại nhà uy tín chuyên nghiệp tại quận 2, hiện nay tại TPHCM có khá nhiều dịch vụ cung cấp dịch vụ giặt nệm ngủ tuy nhiên về uy tín và kinh nghiệm nhất phải kể đến dịch cụ giặt nệm tại nhà của công ty Giặt Thảm 24H.

Xem nhanh: Bảng giá giặt nệm tại nhà tphcm

Có phải bạn đang tìm một địa chỉ giặt nệm tại nhà uy tín tại quận 2


Với trên 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh và làm sạch tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã và đang phục vụ nhiều khách hàng và luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng với các dịch vụ vệ sinh mà chúng tôi cung cấp, trong đó phải kể đến gói dịch vụ giặt nệm tại nhà tại quận 2 TPHCM.

Tại sao chúng ta phải giặt nệm ngủ thường xuyên?


1. Nệm bẩn còn là môi trường lý tưởng cho bụi bẩn và nấm mốc phát triển. Đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất đến sức khỏe thường là trẻ nhỏ, người già và cả những người có sức đề kháng yếu. Bên cạnh đó, những bào tử nấm phát tán còn gây viêm nhiễm đường hô hấp dẫn tới khó thở, viêm xoang, viêm phế quản, dị ứng...

2. Cần vệ sinh nệm ngủ để loại bỏ vi khuẩn nấm mốc tồn tại và phát triển trong nệm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về hô hấp dị ứng, viêm da.

3. Vệ sinh và làm sạch nệm ngủ thường xuyên để loại bỏ côn trùng ký sinh trùng như mạc bụi, bọ ve, kiến, mối mọt. Giặt nệm nhằm cải thiện không khí trong phòng ngủ giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn.

4. Giặt nệm tại nhà đúng cách còn giúp tăng tuổi thọ sử dụng nệm nhằm tiết kiệm cho phí cho gia đình.




Tại sao nên dùng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 2 của chúng tôi?


Hầu hết các gia đình, văn phòng, công ty đều thường chọn cách vệ sinh nệm bằng việc tháo lớp drap nệm hoặc làm quét dọn bề mặt nệm hằng ngày. Tuy nhiên, việc đó chỉ tác động đến bề mặt nệm mà không hoàn toàn giúp bạn loại bỏ các vi sinh vật, nấm mốc bên trong.

Qua thời gian dài sử dụng mà bạn không sử dụng mà nệm ngủ chưa được giặt một cách chuyên nghiệp một lần nao thì nệm ngủ sẽ trở thành môi trường phát triển thuận lợi của vi khuẩn, vi sinh vật gây hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra nếu bạn tự giặt nệm sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Chưa kể đến một nhà đông người thường có từ 3-5 chiếc nệm ngủ. Việc giặt nệm ngủ bằng tay là việc rất khó khăn đòi hỏi kỹ thuật và các loại máy móc chuyên dụng.

Thêm vào đó là nếu điều kiện thời tiết không thuận lợi để phơi nệm thì sau khi giặt, nệm ngủ sẽ bị ẩm và có mùi hôi khó chịu.

Nắm bắt được những khó khăn đó của khách hàng, dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 2 của chúng tôi đã ra đời để giúp bạn giặt và vệ sinh nệm tại nhà một cách hiệu quả và an toàn nhất, giúp bạn có những giấc ngủ thoải mái trên chiếc nệm sạch sẽ, thơm tho.

Các thiết bị, hóa chất giặt nệm tại nhà được chúng tôi sử dụng.


Để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà tốt nhất, Giặt thảm 24H  luôn cập nhật đầy đủ các máy móc, thiết bị tiên tiến nhất, có công suất lớn giúp việc giặt nệm tại quận 2 luôn hiệu quả và nhanh chóng nhất. Các thiết bị phải kể đến trong việc vệ sinh nệm bao gồm:
 
  • Máy hút bụi
  • Máy chà cầm tay
  • Hệ thống máy phun hút hiện đại 
  • Máy thổi khô nệm

Bên cạnh việc nhập khẩu các trang thiết bị hiện đại, các dòng sản phẩm hóa chất vệ sinh của dịch vụ giặt nệm quận 2 của chúng tôi luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.
 
  • Hóa chất giặt nệm được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Hóa chất được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
  • Chất chăm sóc sợi vải sau khi giặt.
  • Hóa chất diệt khuẩn, ngăn chặn sự xuất hiện của các loại nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng.

Giặt nệm tại nhà tại quận 2 với những ưu điểm và chất lượng vượt trội.


giat nem tai quan 2
Giặt nệm tại nhà tại quận 2 với máy móc và hóa chất hiện đại tiên tiến nhất.

Chất lượng trong gói dịch vụ giặt nệm tại quận 2 luôn được đánh giá là đạt chuẩn và nằm trong top những công ty dịch vụ vệ sinh được nhiều khách hàng yêu thích và tin cậy bởi những lý do sau:

  • Nhân viên luôn được đào tạo đầy đủ về kỹ năng, nghiệp vụ và có nhiều kinh nghiệm làm việc. Vì thế, tác phong và thái độ phục vụ của toàn thể đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện với khách hàng.
  • Mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ giặt nệm tại nhà giá rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Quy trình giặt nệm tại quận 2 được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của khách hàng.
  • Dịch vụ giặt nệm của công ty Giặt thảm 24H luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ và chủ nhật.

Cung cấp dịch vụ giặt nệm tại quận 2 và các gói vệ sinh trên toàn địa bàn thành phố.


- Ngoài việc cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 2, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở khác như giặt thảm tại nhà, giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa, vệ sinh nội thất xe hơi,.... và các gói dịch vụ vệ sinh nhà ở khác theo yêu cầu của quý khách hàng.

- Chúng tôi phục vụ tất cả khách hàng tại tất cả các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Sau khi nhận được yêu cầu, dịch vụ giặt nệm tại quận 2 sẽ có mặt một cách nhanh chóng và rời đi sau khi khách hàng đã hoàn toàn hài lòng về sản phẩm sau khi được vệ sinh. Tất cả quá trình giặt nệm ngủ này chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng đồng hồ tùy theo số lượng nệm ngủ cần giặt.
 
- Giữa hàng loạt các dịch vụ giặt nệm giá rẻ tại nhà được quảng cáo rầm rộ trên Internet, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ nào để làm sạch nệm ngủ cho gia đình của mình. Hãy liên hệ với Giặt thảm 24H ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ giặt nệm tại quận 2 chuyên nghiệp nhất và các dịch vụ vệ sinh giá rẻ khác của chúng tôi ngay hôm nay.

➨ Tham khảo bảng giá giặt nệm tại quận 2.


  • Giặt nệm tại nhà: 300k / tấm
  • Giặt nệm kymdan: 300k / tấm
  • Xử lý nước tiểu trên nệm: 250k / tấm.
 
➤ GỌI NGAY KHI BẠN CẦN GIẶT NỆM TẠI QUẬN 2: 0903.951.371