DỊCH VỤ GIẶT THẢM TẠI NHÀ QUẬN GÒ VẤP

giat tham tai nha

Những tấm thảm đẹp đẽ, sạch sẽ, mềm mại ngoài việc đem lại sự dễ chịu khi bước trong nhà còn mang đến cho không gian ngôi nhà bạn một vẻ đẹp thật mới mẻ, tươi sáng, đẳng cấp. Việc chọn mua một chiếc thảm trải sàn cũng như việc làm sạch chúng mỗi khi bị vấy bẩn mà vẫn đảm bảo được độ bền đẹp thật sự không đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ. Hãy để dịch vụ giặt thảm quận Gò Vấp giải đáp cho bạn những thắc mắc về cách chọn lựa thảm trải sàn và vệ sinh chúng tại nhà nhé!

giat tham quan go vap
Dịch vụ giặt thảm uy tín chuyên nghiệp tại quận Gò Vấp

MỤC LỤC NỘI DUNG:

1. Dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín tại quận gò vấp
     1.2 Lợi ích từ việc giặt thảm
2. Bao lâu thì bạn nên gọi dịch vụ giặt thảm tại gò vấp
     2.2 Bảng giá giặt thảm quận gò vấp
     2.2 Những tiêu chí khi chọn mua thảm
3. Cách giặt các dòng thảm tại nhà dựa theo chất liệu.

Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà Uy Tín Tại Quận Gò Vấp


Mặc dù thảm là một lựa chọn tuyệt vời cho sàn, nhưng điều cực kỳ quan trọng là bạn phải chăm sóc thảm đúng cách với việc bảo trì định kỳ và sử dụng dịch vụ giặt thảm giá rẻ thường xuyên. Cùng với việc hút bụi thường xuyên và làm sạch tại chỗ, điều quan trọng không kém là nên có một dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Gò Vấp chuyên nghiệp. Việc giặt thảm không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của thảm của bạn, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe mà bạn chưa biết nữa đấy.


Những lợi ích từ việc giặt thảm và vệ sinh thảm


1. Sức khỏe được cải thiện

Thảm là nơi có rất nhiều các chất gây dị ứng, các hạt bụi và vi khuẩn. Nếu bạn hoặc người thân trong nhà bạn dễ bị các vấn đề về hô hấp, thì việc thảm bẩn rất dễ dẫn đến các vấn đề về hô hấp như hen suyễn và dị ứng. Những chất gây ô nhiễm trong thảm có thể gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là ở trẻ em và người già. việc giặt thảm tại nhà giúp loại bỏ mạt bụi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng khác, từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bênh về đường hô hấp cũng như các bênh về da.

2. Giặt thảm giúp mang đến một không khí trong lành và an toàn

Khi thảm bị dính bụi, bụi bẩn và mảnh vụn, luồng không khí sẽ bị tổn hại. Các phòng trong nhà của bạn sẽ trở nên khó chịu và ngột ngạt hơn khi thảm bị dính bụi bẩn. Việc hút bụi đơn giản không thể loại bỏ tất cả các bụi bẩn, đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm gò vấp thường xuyên. Với thảm sạch, không khí trong ngôi nhà của bạn sẽ trong lành và an toàn hơn rất nhiều.

3. Giặt thảm giúp duy trì độ bền lâu cho thảm

Làm sạch thảm của bạn một cách chuyên nghiệp sẽ giúp cải thiện vẻ bề ngoài và giúp duy trì độ bền đẹp của thảm. Khi bụi bẩn tích tụ trong các sợi thảm, nó làm cho thảm bị mờ, thảm trông cũ và mòn.  Giặt thảm giúp cho thảm trông đẹp hơn, mềm mại trong một thời gian dài hơn.

Bao lâu thì bạn nên gọi dịch vụ giặt thảm tại gò vấp


Không có mức thời gian cụ thể cho việc giặt thảm. Việc giặt thảm còn phụ thuộc vào cuộc sống của từng hộ gia đình và số người sinh sống. Tuy nhiên việc vệ sinh thảm thường xuyên sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của thảm sàn.

Trẻ em

Nhà bạn có càng nhiều trẻ thì thảm càng dễ bẩn. Các gia đình có trẻ em nên giặt thảm khoảng 6 tháng một lần, nhưng nên giặt thảm thường xuyên hơn nếu bạn có thể nhìn thấy nhiều vết bẩn trên thảm.

Vật nuôi

Lông thú cưng rơi vào các sợi thảm và rất khó để nhìn thấy chúng. Nhà có vật nuôi thì việc giặt thảm tại nhà thường xuyên là cực kỳ quan trọng để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Nhà có vật nuôi nên sử dụng dịch vụ giặt thảm tại gò vấp chuyên nghiệp khoảng 6 đến 12 tháng một lần.

giat tham tai go vap voi may moc hien dai
Giặt thảm tại gò vấp với máy móc hiện đại.


Bảng giá giặt thảm tại quận gò vấp.



ĐƠN GIÁ GIẶT THẢM (m2) GIÁ (vnd)
DƯỚI 50 m2 500.000 (TRỌN GÓI)
50 - 100 10.000 / m2
100 - 200 8.000 / m2
LỚN HƠN 200 m2 7.000 / m2

➤ Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ giặt nệm tại nhà giá rẻ tại TPHCM

Những tiêu chí khi chọn mua thảm trải sàn


Không những cung cấp cho khách hàng dịch vụ giặt thảm Gò Vấp chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ, chúng tôi còn tư vấn khách hàng cách lựa chọn thảm trải sàn một cách hợp lý và đúng đắn nhất. Khi mua thảm, bạn cần chú ý những nguyên tắc sau:

· Chọn lựa chất liệu có dễ làm sạch nhất: Đây được xem là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua thảm trải sàn. Bởi vì được lót dưới sàn nhà nên chắc chắn thảm sẽ bị làm bẩn bởi bụi và nhiều thứ khá. Vì thế, bạn nên chọn thảm được làm từ các chất liệu dễ làm sạch như len, cotton hoặc vải sợi tổng hợp. Trong số đó, len vẫn là chất liệu được ưa chuộng hơn cả.

· Kích thước thảm trải sàn phù hợp: trước khi mua thảm, bạn cần xác định diện tích khu vực cần đặt thảm trải sàn để dễ dàng lựa chọn kích thước của thảm sao cho phù hợp. Bạn không thể đặt một chiếc thảm quá nhỏ trong phòng khách quá lớn, nó sẽ bị lọt thỏm vào khoảng không gian đó và ngược lại.

· Tính thẩm mỹ phải được bảo đảm: Bạn cần phải lựa chọn được tấm thảm có hình dáng phù hợp, màu sắc hài hòa và hoạ tiết phải cân đối với không gian nhà bạn để làm nổi bật lên phong cách thiết kế của ngôi nhà.

giat tham quan go vap gia re
Giặt thảm tại quận gò vấp để có một cuộc sống trong lành an toàn.


Cách giặt các dòng thảm tại nhà dựa theo chất liệu


Sau đây, dịch vụ giặt thảm giá rẻ Gò Vấp sẽ chia sẻ đến các bạn cách vệ sinh các dòng thảm tại nhà, để các bạn có thể vệ sinh thảm hằng ngày.

Đối với thảm len:

Hãy ngâm thảm len trong nước lạnh ít nhất một giờ, sau đó cho vào chậu nước ấm đã hòa bột giặt để ngâm ( bột giặt phải có độ PH từ 5 – 7.5). Vò nhẹ thảm để loại bỏ hết bụi bẩn, xả lại bằng nước lạnh để làm sạch bọt. Bạn cũng có thể sử dụng thêm những loại nước xả vải để làm mềm và làm thơm. Nên chọn nơi thoáng gió và có ánh nắng để phơi thảm, các bạn nhé!

Lưu ý: Tuyệt đối không được giặt thảm trải sàn bằng len với nước nóng vì sợi len sẽ bị co lại.

Đối với thảm trải sàn chất liệu sợi tổng hợp:

Đối với dòng thảm này, bạn có thể giặt tay hoặc dùng máy giặt. Thảm trải sàn bằng chất liệu này sẽ dễ dàng giặt hơn so với các dòng khác vì chất vải khá là bền. Sau khi giặt, bạn chỉ cần phơi nơi thoáng gió vì chất liệu này rất dễ khô.

Đối với thảm trải sàn chất liệu cotton:
Bạn cũng có thể giặt tay hoặc giặt bằng máy. Nhưng cần lưu ý, sợi cotton rất dễ bị co rút vì thế, bạn không nên dùng chế độ giặt quá mạnh hoặc chà xát quá nhiều.

Đối với thảm trải sàn bằng lụa:

Với chất liệu này, bạn cần áp dụng phương pháp giặt khô, nên phơi trong bóng râm, khô thoáng. Các dung dịch giặt cho sản phẩm này nên có độ PH <9 để đảm bảo tuổi thọ của sợi vải.

Đối với thảm trải sàn bằng sợi thực vật:

Bởi vì loại thảm trải sàn này có đặc tính tương tự như cotton nên bạn có thể giặt bằng mọi biện pháp thông thường. Để hạn chế sự phai màu của thảm, bạn nên dùng dung dịch làm sạch có độ pH dưới 7.5

Trên đây là những phương pháp mà dịch vụ giặt thảm tại Gò Vấp khuyên bạn nên áp dụng tại nhà để vệ sinh thảm một cách thường xuyên. Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc vệ sinh thảm, trước khi giặt, bạn nên dùng máy hút bụi để làm sạch thảm. Mỗi khi đồ ăn, thức uống hoặc những vết bẩn khác vừa xuất hiện trên bề mặt thảm, đừng bỏ lơ mà hãy nhanh chóng làm sạch chúng bằng mọi cách có thể để tránh làm vết bẩn thấm sâu vào, rất khó để đánh bay sau này.

➤➤ Qua bài viết chúng ta thấy được, mỗi chất liệu thảm sẽ có các cách làm sạch khác nhau. Bên cạnh việc nắm được tính chất thảm để áp dụng đúng phương pháp, bạn còn phải bỏ nhiều thời gian, công sức lẫn việc chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho việc vệ sinh thảm. Do đó để đảm bảo việc vệ sinh thảm đúng cách và tránh làm hỏng hóc thảm trải sàn, dịch vụ giặt thảm Gò Vấp chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đến tận nhà hỗ trợ bạn nhanh nhất. Hãy gọi cho dịch vụ giặt thảm 24h các bạn nhé!