Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Quận 1

giat ghe sofa quan 1

Dịch vụ giặt ghế Sofa tại Quận 1 của chúng tôi, là dịch vụ giặt ghế 24h nhanh chóng, tiện lợi; Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một giải pháp làm sạch, diệt khuẩn, mà còn duy trì tuổi thọ cho chiếc Sofa nhà bạn. Dịch vụ Giặt ghế 24h chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Uy Tín Tại Quận 1


Ghế Sofa là một chiếc ghế thông dụng không thể không nhắc đến trong mỗi gia đình, văn phòng, nhà hàng hay khách sạn… ở Quận 1 TPHCM. Không chỉ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng mà còn đem lại nét đẹp toát lên sự sang trọng cho không gian kiến trúc. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì nhiều vết bẩn, vết ố được hình thành, vì vậy chúng ta nên giặt ghế sofa định kì để giữ cho ghế được sạch nhằm bảo vệ chất lượng của ghế đồng thời bảo vệ chính sức khỏe của người sử dụng.

Khi nào bạn nên giặt ghế sofa của gia đình mình.

Với những vết bẩn nhỏ, bạn có thể xử lý được; nhưng đối với những vết bẩn lớn cứng đầu bạn không có chất tẩy rửa chuyên dụng đồng thời không có kinh nghiệm và kĩ thuật xử lý có thể làm hỏng luôn bộ Sofa nhà bạn. Dù là vết bẩn lớn hay nhỏ, để tránh tình trạng bộ Sofa giá trị của bạn bị hỏng khi làm sạch không đúng phương pháp, hãy đến với Dịch vụ giặt ghế sofa tại Quận 1 của chúng tôi, là dịch vụ giặt ghế 24h nhanh chóng, tiện lợi; Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một giải pháp làm sạch, diệt khuẩn, mà còn duy trì tuổi thọ cho chiếc Sofa nhà bạn. Dịch vụ Giặt ghế 24h chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.


Quy Trình Thi Công Giặt Ghế Sofa Quận 1 của chúng tôi:


  • Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng cho việc thi công giặt Sofa.
  • Bước 2: Phân tích và kiểm tra cấu trúc vết bẩn, chất liệu ghế để đưa ra phương pháp giặt phù hợp.
  • Bước 3: Phun hóa chất phù hợp làm cho hóa chất thấm đều bề mặt ghế, đảm bảo cho hóa chất thấm sâu vào bên trong chất bẩn.
  • Bước 4: Sử dụng máy chuyên dụng tác động đánh tan vết bẩn, tập trung vào các vết bẩn đã bị bám dính lâu ngày và cứng đầu.
  • Bước 5: Loại bỏ vết bẩn, nước trên sofa bằng máy hút chuyên dụng. Tiếp tục xử lý hóa chất để làm sạch vết bẩn cứng đầu sau khi hút bẩn (nếu có).
  • Bước 6: Thổi khô sofa bằng quạt thổi chuyên dụng, đảm bảo cho ghế được khô hoàn toàn.
  • Bước 7: Phun hóa chất diệt khuẩn hỗ trợ ngăn ngừa nấm mốc tái sinh.
  • Bước 8: Vệ sinh, lau dọn khu vực thi công và chuyển ghế Sofa về vị trí ban đầu.

Lưu ý: Thời gian tiến hành giặt ghế Sofa quận 1 ước tính từ 1- 1,5 giờ: Thời gian làm khô một bộ Sofa từ 1 – 2 h tùy thuộc vào kích thước và chất liệu của từng loại ghế.


Cam kết của chúng tôi với dịch vụ giặt sofa tại nhà


Là một trong những dịch vụ uy tín hàng đầu của công ty Giặt Thảm 24H, dịch vụ giặt ghế sofa quận 1 của chúng tôi luôn được phần lớn khách hàng tin tưởng và sử dụng, chúng tôi luôn đảm bảo 6 cam kết sau đây đối với khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:

  1. Làm sạch vết bẩn không gây ảnh hưởng đến màu sắc và chất liệu của ghế sofa.
  2. Loại bỏ hoàn toàn nấm mốc kí sinh gây bệnh cho con người.
  3. Phun xả lại sau khi giặt đảm bảo loại bỏ tồn lưu dung dịch bên trong ghế (làm cho sofa được mềm mịn)
  4. Nhanh chóng làm khô sofa ngay khi giặt để khách hàng có thể sử dụng ngay.
  5. Ghế sofa sau khi được giặt không những sạch thơm mà còn góp phần bảo vệ tuổi thọ và sự tươi mới của bộ sofa nhà bạn.
  6. Đảm bảo giá vệ sinh ghế sofa cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Với phương châm phát triển bền vững, không chỉ quan tâm đến hiệu quả làm sạch dịch vụ giặt sofa tại Quận 1 còn đảm bảo sức khỏe người dùng. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm an toàn nhất, không chỉ được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép mà còn được các trung tâm kiểm định chất lượng Quốc Tế chứng nhận. Với máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.



➦ Giặt Thảm 24H là địa chỉ giặt sofa quận 1 đáng tin cậy.


Dịch vụ giặt ghế sofa Quận 1 không ngừng hoàn thiện hơn nữa về trang thiết bị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng với các bạn. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được giải đáp kịp thời. Chúng tôi cam kết luôn tư vấn nhiệt tình, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho quý vị.

➤ XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA GIẶT THẢM 24H:

➦ DỊCH VỤ GIẶT NỆM TẠI NHÀ

➦ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ SOFA

➦ DỊCH VỤ GIẶT THẢM TẠI NHÀ

➦ DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG

➦ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG

VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI