Giặt Nệm Tại Nhà Quận Bình Thạnh

Sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận Bình Thạnh định kỳ và vệ sinh giường nệm thường xuyên bằng các phương pháp khoa học ngay tại nhà sẽ giúp duy trì độ thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ của đệm trong nhiều năm. Bên cạnh đó, một chiếc nệm ngủ sạch sẽ giúp mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái và đảm bảo ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh hô hấp, bệnh ngoài da của các thành viên trong gia đình.

giat nem tai nha quan binh thanh

ĐỊA CHỈ GIẶT NỆM TẠI NHÀ GIÁ RẺ TẠI QUẬN BÌNH THẠNH


Ngoài sử dụng dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận Bình Thạnh, bạn cần phải chú ý vệ sinh nệm ngủ hằng ngày để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tưởng chừng như vô hại nhưng nếu để nệm ngủ bị bám bẩn quá lâu, nó sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc phát triển, gây mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ giặt nệm quận Bình Thạnh theo định kỳ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nấp sâu trong nệm, loại bỏ tác nhân gây bệnh cho cơ thể như mạt cưa, ve, bọ, rệp,... và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng ngủ cũng như không gian sống của bạn.

KINH NGHIỆM GIẶT NỆM TẠI NHÀ HIỆU QUẢ CAO.


Ngoài việc cung cấp dịch vụ giặt nệm tại quận Bình Thạnh, Giặt Thảm 24h còn chia sẻ đến các chị em cách vệ sinh nệm tại hiệu quả, tiết kiệm nhất. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau:

Những nguyên nhân gây bẩn và mùi hôi trên Nệm

Mỗi người đều dành tới 1 phần 3 cuộc đời để ngủ nên nệm giường chính là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong nhà. Vì thế, ngoài việc giặt nệm tại nhà thường xuyên thì việc giữ giường nệm sạch sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Muốn giữ gìn, làm sạch nệm ngủ đúng cách, đầu tiên bạn cần xác định rõ nguyên nhân gây bẩn, mùi hôi khó chịu trên nệm. Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho nệm ngủ bị bẩn và có mùi, chẳng hạn như:

  • Bụi bẩn từ không khí, trần nhà
  • Tóc rụng, gàu và các tế bào da chết
  • Mồ hôi
  • Đồ ăn, thức uống, dầu mỡ
  • Vết nôn trớ, nước tiểu của trẻ nhỏ
  • Lông, dấu chân, vết nước tiểu của vật nuôi

Để dễ dàng giặt nệm, bạn cần có sự nghiên cứu đối với từng loại vết bẩn. Ví dụ như, nếu như là bụi bẩn từ không khí, bạn có thể dùng máy hút bụi có bàn chải nhỏ để hút bụi hằng ngày trước khi đi ngủ. Hoặc đối với các vết nôn trớ, bạn có thể dùng baking soda để vệ sinh rồi thoa một lớp phấn rôm lên để khử bớt mùi hôi. Bạn có thể tham khảo các bài viết khác mà dịch vụ giặt nệm tại nhà Bình Thạnh của công ty Giặt thảm 24h đã chia sẻ để có thêm nhiều thông tin về phương pháp vệ sinh vết bẩn tại nhà.


NGOÀI VIỆC GIẶT NỆM TẠI NHÀ THƯỜNG XUYÊN THÌ CÁCH BẢO QUẢN NỆM CŨNG RẤT QUAN TRỌNG.


Luôn luôn đặt đệm trong mặt phẳng: có nhiều gia đình muốn tiết kiệm diện tích thì thường chỉ đặt nệm xuống đất mỗi buổi tối và dựng sát vào tường mỗi sáng. Điều này sẽ khiến cho nệm dễ bị gãy hoặc biến dạng. Vì thế, bạn hãy lưu ý luôn đặt nệm trên mặt phẳng, tránh để nệm ở những bề mặt mấp mô, ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Thường xuyên lật lại và xoay chiều nằm của nệm: thói quen này sẽ giúp cho lực tác động đến nệm được đều hơn tại mọi vị trí, đảm bảo độ đàn hồi luôn được bảo đảm.

Nên dùng topper bảo quản và trải phía trên nệm: đây là một vật khá quen thuộc nhưng ít có gia đình nào chịu sử dụng. Tấm bảo vệ nệm topper được phủ lên bề mặt giúp đem lại sự êm ái, bồng bềnh cho người nằm mà còn giúp ngăn chặn các chất bẩn ngấm vào làm mốc và hư hỏng nệm. Sau khi trải lớp topper, đừng quên phủ lên một lớp drap giường để bảo vệ nệm kỹ hơn.

Liên hệ với dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp quận Bình Thạnh định kỳ: đây là công việc cần thiết để kéo dài tuổi thọ của tấm nệm. Hãy ghi chú lại lịch hẹn vệ sinh nệm tại nhà để có kế hoạch làm sạch nệm ngủ tốt hơn.

Nên phơi nắng nệm thường xuyên: ánh nắng mặt trời sẽ rất có ích trong việc khử vi khuẩn, khử mùi và làm sạch đệm.

Thường xuyên giữ cho không gian phòng ngủ thoáng mát, sạch sẽ: bên cạnh việc bảo quản nệm ngủ, bạn cũng cần quét dọn sạch sẽ phòng ngủ để bụi bẩn không có cơ hội xuất hiện và bám vào nệm. 

TÌM HIỂU THÊM: GIÁ GIẶT NỆM TẠI NHÀ TPHCM
  

ĐỊA CHỈ GIẶT NỆM TẠI NHÀ QUẬN BÌNH THẠNH ĐÁNG TIN CẬY CỦA MỌI NHÀ.


Với kinh nghiệm phục vụ hàng chục nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận Bình Thạnh trong năm qua, công ty giặt thảm 24h mong muốn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới nhất khi sử dụng những dịch vụ vệ sinh khác của chúng tôi như: giặt ghế sofa với chất lượng vượt trội, dịch vụ giặt thảm tại nhà tại các quận thuộc TPHCM. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ với mức giá ưu đãi nhất ngay hôm nay nhé.