Giặt Nệm Tại Nhà Quận 4

giat nem tai nha quan 4

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 4 và tất cả các quận tại TPHCM, với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực giặt thảm, giặt ghế sofa và giặt nệm tại nhà, công ty giặt thảm 24h luôn là địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của mọi nhà.

Địa chỉ giặt nệm tại nhà quận 4 đáng tin cậy.


Nệm Kymdan đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình với nhiều ưu điểm tuyệt vời mà các dòng sản phẩm khác khó lòng so sánh được. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi và thoải mái, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, rất khó tránh khỏi việc nệm ngủ bị bẩn, có mùi ẩm mốc. Nếu giặt bằng tay thì liệu có ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm hay không? Nếu không dùng dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp tại nhà thì có chắc sẽ loại được hết vi khuẩn, vi trùng gây bệnh hay không?

Trong bài viết sau đây, Giặt thảm 24h sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên một cách chính xác nhất.

Nệm bẩn lâu ngày thì có giặt được không?


Nệm Kymdan không chỉ mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho bạn mà còn giúp nâng đỡ cột sống, tránh các bệnh liên quan đến xương. Chính những tiện ích này đã giúp nệm kymdan trở thành đối thủ đáng gờm của các dòng sản phẩm nệm ngủ có mặt trên thị trường.

Tuy nhiên, nệm Kymdan bẩn có giặt được không? Đây là thắc mắc chung của nhiều người. Tất nhiên, nệm Kymdan có thể được giặt sạch bằng các phương pháp chuyên dụng, bằng máy móc chuyên dụng và hóa chất giặt nệm chuyên dụng để diệt nấm, vi khuẩn có hại.

Sau đây, dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 4 chúng tôi xin gửi đến bạn quy trình giặt nệm Kymdan đúng cách để có thêm lòng tin với các dịch vụ vệ sinh của Giặt thảm 24h chúng tôi.


Quy trình giặt nệm giá rẻ quận 4 của Giặt thảm 24h


Bước 1: Sau khi đã nhận được yêu cầu giặt nệm tại nhà, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng xuất phát đến tận nhà để xem xét loại nệm và lựa chọn phương án giặt cho phù hợp.

Bước 2: Tháo gra trải giường và dùng máy hút bụi hút hết bụi trên bề mặt bằng máy hút để loại bỏ phần nào các chất bẩn có sẵn trên bề mặt nệm.

Bước 3: Pha loãng hóa chất chuyên dùng để giặt nệm với nước sạch theo tỉ lệ hợp lý rồi tiến hành phun hóa chất tẩy rửa để làm sạch nệm.

Lưu ý cho các bạn nếu tự giặt nệm tại nhà:

  • Cần thử trước một lượng hóa chất nhỏ trước khi dùng để đảm bảo hóa chất có phản ứng mạnh với chất liệu của nệm.
  • Không đổ trực tiếp dung dịch tẩy rửa lên nệm mà cần pha theo đúng tỉ lệ và cho vào bình phun để phun đều.

Bước 4: Dùng máy giặt cầm tay chuyên dụng để đánh tan vết bẩn trên bề mặt nệm. Mạnh tay hơn đối với những vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên vẫn phải giữ tốc độ đều để phân tán lực cho mọi vị trí của nệm.

Bước 5: Dùng máy hút với áp suất cao, hút sạch những vết bẩn và hóa chất vừa được đánh tan ra khỏi bề mặt nệm.

Bước 6: Dùng quạt thổi công suất lớn thổi khô nệm bằng hơi gió. Tầm 1-3 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể sử dụng nệm như bình thường.

XEM NHANH: GIÁ GIẶT NỆM TẠI NHÀ



➦ Bảng giá giặt nệm tại nhà quận 4.


BẢNG GIÁ GIẶT NỆM TẠI NHÀ
TỪ 300K
GIẶT 2 TẤM -> 500K
GIÁ GIẶT NỆM GIẢM DẦN THEO SỐ LƯỢNG

Bao lâu thì bạn nên sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà


Theo các chuyên gia, nệm Kymdan cần được vệ sinh trung bình 4-6 tháng/lần để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Nệm Kymdan thường rất dày và có kích thước lớn, nếu bạn tự thực hiện công việc này tại nhà mà không cần đến sự giúp đỡ của dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 4 thì sẽ gặp khá nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian và công sức.

Đó là lý do mà bạn cần đến dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 4 của Giặt thảm 24h. Với những kinh nghiệm chúng tôi có được trong thời gian dài phục vụ hàng nghìn khách hàng trên địa bàn quận 4 nói riêng và toàn thành phố nói chung, giặt nệm giá rẻ quận 4 mang đến cho bạn nhiều gói dịch vụ hấp dẫn với chi phí phải chăng, hiệu quả làm sạch tốt nhất thị trường.

Và quan trọng hơn hết là đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhanh nhẹn đối với tất cả các đối tượng khách hàng.

Dịch vụ giặt nệm quận 4 của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề vệ sinh nhà ở, vệ sinh văn phòng công ty với những phương pháp hiện đại nhất. Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo của chúng tôi ngay hôm nay!

➤ XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA GIẶT THẢM 24H:

➦ DỊCH VỤ GIẶT THẢM TRANG TRÍ

➦ DỊCH VỤ GIẶT THẢM TẠI NHÀ

➦ DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG

➦ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG

VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI