Giặt Nệm Tại Nhà Quận 5 Giá Rẻ

Giặt nệm tại nhà quận 5 từ lâu đã là dịch vụ quen thuộc của các gia đình tại quận 5. Một giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc miệt mài trong ngày luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm nhiều nhất. Vì thế, ngoài giường ngủ, những chiếc nệm ngủ êm ái, đàn hồi tốt vẫn luôn được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình Việt. Không giống như quần áo, việc giặt giũ, bảo quản vệ sinh cho nệm ngủ không phải là một điều dễ dàng. Vì thế nên mới có sự xuất hiện của các dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 5. Vậy hãy cùng Giặt thảm 24h chúng tôi tìm hiểu về những thông tin liên quan đến dịch vụ giặt nệm giá rẻ quận 5 vô cùng tiện lợi này, các bạn nhé!

giat nem tai nha quan 5

Vì sao bạn phải cần đến dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 5?


Chỉ giặt tấm drap bên ngoài nệm thôi là đủ? Điều này hoàn toàn sai lầm! Trên thực tế có nhiều người sử dụng nệm ngủ rất lâu nhưng lại không có biện pháp bảo quản, vệ sinh nệm thường xuyên. Việc hút bụi, quét dọn hằng ngày trên bề mặt nệm hay giặt giũ drap giường không thể làm sạch tất cả các loại vết bẩn, đặc biệt là các vết bẩn cứng đầu.

Bạn có biết bên trong nệm là môi trường phát triển tốt nhất của các vi khuẩn, vi sinh vật, nấm mốc? Nệm là nơi tiếp xúc nhiều nhất với mồ hôi cơ thể, bụi bẩn từ môi trường, thức ăn, nước uống do trẻ nhỏ làm đổ lên,.... Vì thế, để nệm luôn sạch sẽ, thơm tho, không có vi khuẩn gây bệnh, giặt nệm tại nhà quận 5 là được các nhà khoa học đánh giá là giải pháp vệ sinh hữu hiệu nhất.

XEM NHANH: BẢNG GIÁ GIẶT NỆM TẠI NHÀ

Có thể tự giặt nệm ngủ tại nhà hay không?


Có thể tự giặt nệm tại nhà! Nhưng sẽ rất mất thời gian và công sức. Kích thước của nệm không phải là nhỏ và cũng khó có thể gấp gọn lại để ngâm trong nước. Bên cạnh đó, muốn nệm được sạch sẽ chúng ta phải dùng các hóa chất giặt tẩy chuyên dụng tùy theo chất liệu nệm và các trang thiết bị giặt tẩy đúng tiêu chuẩn. Để chuẩn bị những thứ đó, chúng ta phải đặt mua từ nước ngoài với chi phí không hề rẻ một chút nào.

Không giống như quần áo, nệm ngủ được giặt và làm sạch bằng phương pháp riêng biệt. Nếu tự ý giặt tay và áp dụng không đúng phương pháp, nệm không những không sạch mà còn có thể tiềm ẩn những rủi ro khó có thể khắc phục. Chẳng hạn như làm giảm tuổi thọ của nệm, làm ảnh hưởng đến lò xo, mất màu nệm hoặc làm rách, hư bề mặt sản phẩm.

Sau đó là quá trình phơi nệm. Nếu phơi ngoài trời nắng gắt thì sẽ làm hỏng kết cấu bên trong của nệm. Nếu trời không đủ nắng thì kết quả là nệm không khô, bị ẩm, có mùi hôi khó chịu. Nếu sấy bằng máy sấy có thể làm cháy bề mặt nệm,.... Và nhiều nhiều rủi ro có thể xảy ra nếu không nhờ sự hỗ trợ của một dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín.

giat nem quan 5

Bao lâu thì bạn nên sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 5.


Các chuyên gia khuyên rằng, để đảm bảo nệm ngủ nhà bạn luôn được sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe thì ngoài việc phải vệ sinh hằng ngày, thường xuyên thay drap giường, chúng ta cần tiến hành giặt nệm tại nhà định kỳ ít nhất 4 đến 6 tháng một lần.

Trong thời gian sử dụng, nếu có những vết bẩn xuất hiện như đồ ăn, thức uống, dấu chân, bụi bẩn,... bạn cần làm sạch ngay lập tức những vết bẩn đó bằng cách hút bụi, dùng baking soda, oxy già, giấm hoặc chanh,... Tuy nhiên những phương pháp này vẫn không đủ để loại trừ hoàn toàn các loại vi khuẩn, nấm mốc,... tích tụ lâu ngày trên nệm. Chính vì vậy, các đơn vị giặt nệm quận 5 chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ và hóa chất tẩy rửa là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Những câu hỏi thường gặp từ khách hàng sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà.


Giặt nệm có an toàn cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hay không?

Đây là câu hỏi của tất cả các gia đình có con nhỏ. Các bạn đừng lo lắng! Quy trình giặt nệm giá rẻ quận 5 tại Giặt thảm 24h được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quy trình chuyên nghiệp, hoàn toàn an toàn. Các hóa chất cũng được bộ Y tế, bộ Tài nguyên - môi trường chứng nhận là an toàn với sức khỏe của con người. 
 
Mất bao lâu sau khi giặt nệm thì mới sử dụng được bình thường?

Thông thường là sẽ sau 1-3 giờ, tùy theo chất liệu và tình trạng vấy bẩn của nệm, bạn và gia đình đã có thể sử dụng lại được bình thường. 
 
Giặt nệm tại nhà quận 5 có làm ảnh hưởng đến vật dụng trong nhà?

Hoàn toàn không. Nệm có thể được vệ sinh ngay tại giường hoặc bất kỳ khu vực nào trong nhà tùy theo ý của khách hàng. Khi giặt nệm, chúng tôi đều đảm bảo sạch sẽ, không làm vương vãi và ảnh hưởng đến các vật dụng xung quanh.

Bạn đang cần một đơn vị giặt nệm tại quận 5 uy tín? Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho Công Ty Giặt Thảm 24h để được tư vấn?

➤ XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA GIẶT THẢM 24H:

➦ DỊCH VỤ GIẶT NỆM TẠI NHÀ

➦ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ SOFA TẠI NHÀ

➦ DỊCH VỤ GIẶT THẢM TẠI NHÀ

➦ DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG

➦ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG

VỆ SINH NỘI THẤT XE HƠI